Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Wang Ruijie: Ba khía cạnh có thể giúp thế giới thúc đẩy phát triển tài chính bền vững |

Wang Ruijie: Ba khía cạnh có thể giúp thế giới thúc đẩy phát triển tài chính bền vững |

thời gian:2024-09-03 10:48:38 Nhấp chuột:129 hạng hai

Là trung tâm tài chính toàn cầuSGA-098, Singapore nỗ lực đóng một vai trò nhất định trong lĩnh vực tài chính bền vững trong khu vực và toàn cầu. Phó Thủ tướng Heng Swee Keat tin rằng việc xây dựng các quy định nhằm thúc đẩy dòng vốn giữa các bên liên quan đồng thời giảm chi phí giám sát công ty là một trong những hướng mà chính phủ, ngành công nghiệp và giới học thuật có thể cùng nhau hợp tác.

Heng Ruijie đã tham dự "Hội nghị thường niên của Liên minh nghiên cứu toàn cầu về tài chính và đầu tư bền vững (GRASFI)" lần thứ 7" vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) và đã đề xuất trong bài phát biểu Quan điểm trên.

Wang Ruijie cho biết trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, lĩnh vực tài chính đóng vai trò then chốt. McKinsey ước tính rằng riêng châu Á sẽ cần hơn 3 nghìn tỷ USD (khoảng 3,9 nghìn tỷ đô la Singapore) mỗi năm để đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Nhưng tài chính của nhiều quốc giaSGA-098 đang chịu áp lực, đặc biệt là sau đại dịch coronavirus.

其中,个人贷款同比增长2.5%,为两年来最高。2022年第四季到2023年第四季期间,个人贷款连续五个季度萎缩。个人贷款包括车贷、信用卡、教育、装修、透支,以及个人投资和商业用途贷款等,占家庭负债26.5%,其余为房屋贷款。

全球前三名则为葡萄牙、捷克共和国和波兰。加拿大排全球第七,英国排第十SGA-098,中国排第12,美国则为第20名。

佳发公司是垂直整合的动物蛋白企业,在新兴市场占据领先地位。市场可能对其印度尼西亚业务盈利的可持续性过于怀疑,只关注肉鸡和日龄雏鸡的价格,忽略了投入成本的下降。玉米成本年初迄今下降超过20%,因此接下来,公司盈利可能好于预期。

Wang Ruijie: Một số tài sản phải được huy động để đáp ứng nhu cầu đầu tư và vốn nhằm chống lại biến đổi khí hậu

Hiện tại, quy mô quản lý tài sản của vốn tư nhân và ngân hàng toàn cầu là khoảng 400 nghìn tỷ USD. Heng Swee Keat tin rằng một số tài sản phải được huy động để đáp ứng nhu cầu đầu tư và vốn nhằm chống biến đổi khí hậu.

Anh ấy cũng đề xuất rằng chúng ta có thể bắt đầu từ ba khía cạnh. Một trong số đó là xây dựng các quy định nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho dòng vốn tài chính bền vững đồng thời giảm chi phí pháp lý cho các công ty. Ví dụ, các quy định về công bố thông tin về tính bền vững đã tăng lên ở nhiều khu vực pháp lý, trong đó một số quốc gia đang tìm cách áp dụng các tiêu chuẩn công bố của Ủy ban Tiêu chuẩn Bền vững Quốc tế (ISSB) theo từng giai đoạn trong những năm tới.

Wang Ruijie cho biết rằng thông qua nỗ lực chung của chính phủ, ngành công nghiệp và giới học thuật, một khuôn khổ đơn giản và hiệu quả có thể được xây dựng tốt hơn. “Các quy định tốt cũng có thể tạo điều kiện thuận lợi cho dòng vốn tác động đến các dự án, chẳng hạn như cơ sở hạ tầng năng lượng và các lĩnh vực công nghệ chuyên sâu, nhằm đẩy nhanh quá trình khử cacbon.”

Một khía cạnh khác là phát triển định nghĩa rõ ràng hơn về các tiêu chuẩn đo lường kết quả và tài chính bền vững. để giảm rủi ro “rửa xanh” và giúp các công ty và nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư tốt hơn.

Wang Ruijie tin rằng tiêu chuẩn phân loại các hoạt động phát triển bền vững là nền tảng quan trọng. Singapore, Trung Quốc và EU hiện đang nỗ lực hướng tới việc hài hòa hóa các tiêu chuẩn phân loại, điều này sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch xuyên biên giới của các tổ chức tài chính ở các khu vực pháp lý này.

Ông cũng nói: "Mặc dù các định nghĩa, thước đo kết quả cũng như các quy tắc và quy định đều quan trọng nhưng bất kỳ hệ thống nào cũng do con người vận hành. Do đó, chúng ta phải cải thiện kỹ năng của nhân viên và mở rộng cơ sở nhân tài của mình."}

Cơ quan tiền tệ Singapore đã thông báo vào tháng 4 năm nay rằng họ sẽ phân bổ 35 triệu đô la Singapore từ Quỹ Phát triển Công nghiệp Tài chính trong ba năm tới để hỗ trợ ngành tài chính đào tạo các chuyên gia tài chính bền vững.

Wang Swee Keat cho biết: "Biến đổi khí hậu là một thách thức đối với sự sống còn của con người và là một trong những thách thức phức tạp nhất mà nhân loại phải đối mặt. Mỗi chúng ta phải góp phần thực hiện những điều chỉnh ở cấp độ toàn cầu, quốc gia, ngành và cá nhân . .”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền