Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ko Wenzhe yêu cầu trả lại Peng Zhensheng mà không được tại ngoại. Ba đảng chính trị lớn của Đài Loan đã liên tiếp bày tỏ quan điểm theo các hướng khác nhau.

Ko Wenzhe yêu cầu trả lại Peng Zhensheng mà không được tại ngoại. Ba đảng chính trị lớn của Đài Loan đã liên tiếp bày tỏ quan điểm theo các hướng khác nhau.

thời gian:2024-09-02 21:10:05 Nhấp chuột:143 hạng hai

Giáo sư Zhang Junhao, Giám đốc Khoa Khoa học Chính trị tại Đại học Đông Hải ở Đài Loan, nói với BBC tiếng Trung rằng ngoài vụ án thành phố Jinghua, Ke Wenzhe còn liên quan đến nhiều vụ án khácvú to, bao gồm cả việc khai man về các khoản quyên góp chính trị trong vụ này Cuộc bầu cử năm nay và việc mở rộng thị trường rau quả Đài Bắc (các nhà sản xuất và Trong các trường hợp như Thành phố Jinghua Tongtong) và phát triển đất Công viên Khoa học Shilin, ông sẽ tham gia sâu vào các vụ kiện tụng tư pháp trong tương lai. Mặc dù Ke Wenzhe đã công khai xin lỗi vào tuần trước về vấn đề báo cáo các khoản quyên góp chính trị và thông báo rằng ông sẽ vắng mặt ba tháng với tư cách là chủ tịch đảng, nhưng Zhang Junhao tin rằng tư cách chính trị của Ke Wenzhe đã sụp đổ và đời sống chính trị của ông gần như đi đến hồi kết. kết thúc. Tuy nhiên, Đảng Nhân dân vẫn có tám nhà lập pháp trong Viện Lập pháp của Đài Loan, nhiệm kỳ của họ kéo dài đến năm 2028. Liệu đời sống chính trị của đảng có thể được tiếp tục hay không thì không thể đánh giá tốt hơn cho đến cuộc bầu cử lập pháp tiếp theo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền