Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lúc béo lúc gầy đã trở thành dư luận dư luận. Wilber Pan thừa nhận anh thích ăn uống và thân hình giống thị trường chứng khoán.

Lúc béo lúc gầy đã trở thành dư luận dư luận. Wilber Pan thừa nhận anh thích ăn uống và thân hình giống thị trường chứng khoán.

thời gian:2024-08-31 19:40:21 Nhấp chuột:75 hạng hai

Ca sĩ 44 tuổi Wilber Pan gần đây đã bắt đầu chuyến lưu diễn. Khi nhiều cư dân mạng chia sẻ những bức ảnh về chuyến lưu diễngái xinh, họ chụp được những bức ảnh anh ấy dường như đang tăng cân, khiến nhiều cư dân mạng bàn tán về những thay đổi trên cơ thể của anh ấy. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao", anh được hỏi cảm thấy thế nào khi nhìn thấy những ý kiến ​​dư luận này. Anh hỏi thẳng: "Bạn thấy tôi trông to hơn hay nhỏ hơn?"

Phóng viên đã xem ảnh. lan truyền trên Internet, quan sát tình trạng cá nhân của anh ấy một cách tự nhiên và trong tiềm thức, và kết luận rằng anh ấy thực sự không béo ở ngoài đời, và anh ấy không hề phóng đại trong những bức ảnh trên mạng. Anh mỉm cười nói: “Suốt năm tôi thay đổi rất nhiều, giống như thị trường chứng khoán, có lúc xuống, có lúc tăng. Vì tôi thích đồ ăn nên thực sự tôi rất lo lắng khi đến Singapore vì (đồ ăn) ngon quá, như cơm gà Hải Nam, trà xương thịt, cua tiêu đen nên đôi khi trông tôi khác lạ trên sân khấu." (Will Pan còn có thêm một vài biệt danh nữa! Hãy nhấp vào video để xem đó là những biệt danh nào nhé!)

Wilber Pan không quan tâm đến những nhận xét về ngoại hình mà cảm thấy thoải mái hơn. (Ảnh của Tang Jiahong)

Tuy nhiên, Wilber Pan không quan tâm đến những nhận xét về sự thay đổi ngoại hình này. Anh ấy nói: “Tôi nghĩ đó là một điều tốt. Suy cho cùng, trong làng giải trí, tôi không nhất thiết phải làm vậy. sử dụng các bài hát để làm bạn vui. Nếu tôi thực sự trở thành Trong trường hợp đógái xinh, tôi có thể buồn, nhưng vì trông không giống như vậy nên tôi cảm thấy khá ổn.

Sau những bức ảnh "thay đổi cơ thể" của anh ấy. " được lan truyền trên mạng, anh cảm thấy thoải mái hơn vì ai cũng sẽ làm như vậy. Anh ngạc nhiên và nói: "Will Pan, anh không béo đến thế đâu", điều này khiến anh rất vui. Anh nói: "Nếu những nhận xét mang tính cá nhân và không đúng sự thật thì tôi sẽ rất không vui. Nhưng tôi thực sự không quan tâm đến ngoại hình như thế này. Vì ngoại hình không quan trọng lắm". 1} Những tác phẩm ban đầu của Wilber Pan bao gồm nhiều ca khúc cover. Anh thẳng thắn thừa nhận rằng lúc đó anh chỉ làm theo sự sắp xếp của công ty, nhưng sau này anh dần bắt đầu muốn sáng tác âm nhạc của riêng mình. Anh kể: “Lúc đó tôi cũng gặp phải một số nghi ngờ, thực sự khó khăn vì hầu như không có ai tin tưởng tôi. Khi ở độ tuổi 20, tôi âm thầm mò mẫm. Ở tuổi 30, tôi biết rõ hơn mình muốn gì. phải làm gì. Bây giờ ở tuổi 40, tôi hoàn toàn hiểu rõ bản thân mình."

Wilber Pan âm thầm khám phá con đường âm nhạc và bắt đầu sáng tác âm nhạc của riêng mình. (Ảnh của Tang Jiahong)

Khi được hỏi nguồn cảm hứng của anh bây giờ đến từ đâugái xinh, anh nói: "Từ cuộc sống, chẳng hạn như xem phim. Ví dụ, tôi viết "24 Billys" vì đọc sách và "The Voice of the King" vì xem phim. Tôi đóng phim "The King's Speech". Đúng vậy, không phải vì tôi không thích ngôi nhà này mà vì tôi là một người đàn ông đã chịu đựng gian khổ bên ngoài và không muốn mang đến những điều tiêu cực. cảm xúc về nhà nên tôi phải trút hết cảm xúc trước khi về nhà để khi về nhà vẫn là người có trách nhiệm "

Wilber Pan có nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Anh ấy nói rằng gần đây, dù là vậy. là những bài hát nhanh hay chậm, anh ấy thích viết những bài hát có nhịp điệu và sôi động. Gần đây anh đã phát hành hai ca khúc mới là "We Just Know" và "Crazy Love", một ca khúc trữ tình và sau là hip-hop. Anh cho biết: "Nhiều người sẽ chỉ trích tôi trên Internet hoặc xung quanh tôi, và người hâm mộ chắc chắn sẽ không hài lòng. Điều "We Just Know" là không cần phải tin vào những tiêu đề bắt mắt đó, hãy sống một cuộc sống chân chính và hạnh phúc. Điều đó thật tốt. ""Crazy Love" là sự kết hợp giữa Trung Hoa và phương Tây, anh hợp tác với ca sĩ hip-hop người Mỹ T-Pain và thêm vào phong cách của riêng mình.

Đầy kỷ niệm về Singapore

Ngoài việc yêu thích ẩm thực Singapore, Wilber Pan còn có niềm yêu thích sâu sắc với Singapore. Anh nhớ lại những ngày đầu đến Singapore để tổ chức các buổi hòa nhạc ký tặng và tham gia các chuyến lưu diễn quảng bá. với nhóm Energy của Đài Loan, “Thỉnh thoảng khi tôi đến một số cửa hàng hoặc nhà hàng Bak Kut Teh, vẫn có những bức ảnh của chúng tôi treo trên đó. Hồi đó chúng tôi gầy quá, haha."

电影探讨学术上考100分有何意义?孩子的求学压力;新加坡教育体系已改变,家长的心态是不是有改变? 以及新移民学生、家长与本地学生、家长,又有怎样的互动?

他年轻时看电影,曾幻想自己是主人翁印第安纳琼斯。想不到40年后有机会参与电影演出,尽管是反派角色,他也义无反顾。他还在视频中分享接下角色的另一个实际考量(视频0:35)。

原来,本地幕后音乐人除了许环良、陈奂仁长期在海外发展以外,还有63岁的黄彼得——其实唱片的文案都称他为Peter Wong。今天,他鸟倦知还。记者在业界朋友的介绍下认识了这号人物。了解了他的经历和成就,不禁咋舌。

Wilber Pan (đứng). , đầu tiên từ trái) và tập đoàn Energy của Đài Loan đến Singapore vào năm 2003. công khai. (File Photo)

Chuyến thăm Singapore đầu tiên của Wilber Pan là vào năm 2003 khi anh và Energy tới Singapore để tổ chức buổi hòa nhạc trong khuôn viên trường Đại học Bách khoa Nanyang. Khi đógái xinh, Wilber Pan mới ra mắt và thường đến Singapore để tổ chức các buổi ký tặng. . Bây giờ sau hơn mười năm vắng bóng, cuối cùng anh cũng đã đến Singapore để hát trở lại vào năm 2024. Anh mỉm cười nói: “Đã lâu tôi không đến Singapore. Tôi cảm thấy như mình vẫn là người mới đến Singapore. Lần đầu tiên tôi ra mắt, sau đó tôi đến hai tháng một lần, đó là lý do tại sao tôi cảm thấy rất phấn khích mỗi khi đến Singapore. Tôi luôn nhớ đến sự ủng hộ mà tôi nhận được từ người hâm mộ và tất nhiên đồ ăn rất ngon, haha.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền