Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mở đăng ký cho Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới dành cho người nước ngoài lần thứ 26

Mở đăng ký cho Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới dành cho người nước ngoài lần thứ 26

thời gian:2024-08-23 17:25:42 Nhấp chuột:146 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 23 tháng 8. Viện Giáo dục Quốc tế của Đại học Kyung Heejav, Hàn Quốc, ngày 23, cho biết đã mở đăng ký Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới dành cho người nước ngoài lần thứ 26.

Cuộc thi hùng biện này được đồng tài trợ bởi Viện Giáo dục Quốc tế của Đại học Kyung Hee và Thông tấn xã Yonhap của Hàn Quốc (Thông tấn xã Yonhap). Cuộc thi này có hai chủ đề là "Tiếng Hàn có ý nghĩa gì với tôi?" và "Tôi muốn giới thiệu 'cái này' từ Hàn Quốc." Những người tham gia quan tâm có thể chọn một chủ đề và đăng ký trên trang web chính thức của cuộc thi (http://speechinkorean.iie.ac.kr). Hạn chót đăng ký là ngày 6 tháng sau. Bài phát biểu phải được gửi khi đăng ký.

Vòng sơ khảo sẽ được tổ chức vào ngày 19 và 20 tháng 9, còn vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 10 tại Đại học Kyung Hee. Người đoạt giải cao nhất (1 người) sẽ nhận được tiền thưởng 1jav,5 triệu won (khoảng 8.000 RMB) và giải nhì (2 người) sẽ nhận được tiền thưởng 1 triệu won. (Kết thúc)

Áp phích cho Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới dành cho người nước ngoài lần thứ 26 Ảnh do Viện Giáo dục Quốc tế Đại học Kyung Hee cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép hình ảnh)

1944年 日本颁布并施行《女子挺身队工作令》。

据记者了解,酒店一共9层,共有64间客房。事故系酒店8楼客房起火引发,大火没有蔓延至整个酒店,但楼内到处弥漫着黑烟。目前,7人经抢救无效死亡,3人重伤、8人轻伤。伤者正在医院救治。

京畿道富川市远美区中洞一酒店起火。 韩联社/读者供图(图片严禁转载复制)

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyjav, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền