Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngày 29 tháng 7 năm 2024 Ngày nay trong Lịch sử Hàn Quốc

Ngày 29 tháng 7 năm 2024 Ngày nay trong Lịch sử Hàn Quốc

thời gian:2024-07-29 13:44:10 Nhấp chuột:99 hạng hai

Năm 1932, thời tiết nắng nóng xảy ra ở tỉnh Bắc Kyungsanggái xinh, nhiệt độ tối đa lên tới 42 độ C khiến 5 người thiệt mạng.

Năm 1948, Hàn Quốc cử một phái đoàn tham gia Thế vận hội London. Đây là lần đầu tiên Hàn Quốc cử một đoàn tham dự Thế vận hội Mùa hè.

Năm 1966, Hàn Quốc ban hành Kế hoạch phát triển kinh tế 5 năm lần thứ hai.

Năm 1983, dân số Hàn Quốc vượt quá 40 triệu người, đứng thứ ba thế giới về mật độ dân số.

Năm 2000gái xinh, cuộc đàm phán cấp bộ trưởng liên Triều đầu tiên được tổ chức tại Seoul, kéo dài trong ba ngày.

Năm 2002, bậc thầy Phật giáo nổi tiếng người Hàn Quốc Pháp Luân (Sư phụ Zhiguang) đã giành được Giải thưởng Ramon Magsaysay (Hòa bình và Hiểu biết Quốc tế). Giải thưởng Ramon Magsaysay được mệnh danh là “Giải Nobel Hòa bình ở Châu Á”.

Năm 2011, Bộ Tư pháp đã quyết định cấm nhập cảnh đối với 4 thành viên Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản đã thông báo rằng họ sẽ đến thăm Ulleungdo. Đây là lần đầu tiên Hàn Quốc cấm các chính trị gia nước ngoài nhập cảnh vào nước này.

Vào năm 2013, 5 du khách Hàn Quốc đã biến mất khi đi bộ đường dài ở dãy núi Central Alps (Núi Kiso) của Nhật Bản. Bốn người đàn ông được tìm thấy đã chết và người còn lại đã được giải cứu.

Năm 2019, chính phủ đã trả lại một chiếc thuyền gỗ nhỏ của Triều Tiên và ba thủy thủ đoàn đã vượt biên giới về phía Nam để đến Triều Tiên. Con tàu gỗ nhỏ vượt qua ranh giới phía bắc vùng biển phía đông và tiến về phía nam vào khoảng 23h21 ngày 27 cùng thánggái xinh, các tàu chiến của Hàn Quốc đã được điều động ngay lập tức, sau đó lên tàu để kiểm tra vào sáng sớm cùng ngày. ngày 28. Trên thuyền có 3 người và được đưa về cảng quân sự ở Yangyang, tỉnh Gangwon vào khoảng 2h17 ngày 28. Chiếc thuyền gỗ nhỏ cũng được kéo về cảng quân sự ở Hàn Quốc vào khoảng 5h30. trong cùng một ngày.

Năm 2020, Cơ quan giải quyết tranh chấp (DSB) của Tổ chức Thương mại Thế giới (WHO) đã tổ chức một cuộc họp định kỳ và cuộc họp đã quyết định thành lập nhóm chuyên gia của cơ quan giải quyết tranh chấp về các biện pháp hạn chế thương mại của Nhật Bản đối với Hàn Quốc.

《东亚日报》巴黎奥运射箭女子团体赛韩国队夺金 斩获十连冠

1966年 韩国发布《第二期经济发展五年规划》。

1953年 第一次韩国战争停战谈判在韩朝边境板门店举行。

Vào năm 2021, đường dây liên lạc quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên ở Biển Hoa Đông sẽ được khôi phục hoàn toàn vào lúc 9 giờ sáng. Vào ngày 27 cùng tháng, Hàn Quốc và Triều Tiên đã khôi phục hoàn toàn các kênh liên lạc lần đầu tiên sau 13 tháng. Tuy nhiên, các đường dây liên lạc quân sự ở khu vực Biển Hoa Đông không thể liên lạc bình thường do sự cố kỹ thuật.

Năm 2022, Bộ Giáo dục đã công bố kế hoạch điều chỉnh nhằm giảm độ tuổi nhập học tiểu học từ 6 tuổi xuống 5 tuổi nhằm ứng phó với tỷ lệ sinh giảm, dân số già hóa và thu hẹp khoảng cách trong giáo dục mầm non. Kế hoạch này đã bị giới giáo dục, giới chính trị và phụ huynh chặn lại. Mười ngày sau, vào ngày 8 tháng 8, Park Soon-ae, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Phó Thủ tướng về các vấn đề xã hội lúc bấy giờ, đã từ chức do tranh cãi về kế hoạch tái cơ cấu hệ thống trường học, bao gồm cả việc điều chỉnh độ tuổi nhập học.

Năm 2023, một trận động đất mạnh 3,5 độ richter đã xảy ra cách huyện Jangsu, tỉnh Bắc Jeolla, Hàn Quốc 17 km về phía bắc.

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền