Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Israel đe dọa gây thiệt hại nặng nề cho Hezbollah |

Israel đe dọa gây thiệt hại nặng nề cho Hezbollah |

thời gian:2024-07-28 20:23:54 Nhấp chuột:133 hạng hai

Israel tuyên bố vào Chủ nhật (28 tháng 7) rằng họ sẽ đàn áp nghiêm khắc Hezbollah ở Lebanon để trả đũa vụ đánh bom của Hezbollah khiến 12 trẻ em và thanh thiếu niên thiệt mạng ở Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng vào thứ Bảy (27). gái xinh

Đây là thương vong nặng nề nhất ở Israel hoặc các khu vực do Israel kiểm soát kể từ khi Hamas phát động cuộc tấn công vào Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, gây ra Chiến tranh Gaza.

Tuy nhiên, Hezbollah phủ nhận việc tấn công làng Majdal Shams ở Cao nguyên Golan.

Theo báo cáo từ Reuters và AFPgái xinh, Bộ Ngoại giao Israel tuyên bố rằng Hezbollah đã "vượt qua mọi ranh giới đỏ".

路透社报道,普京星期天(7月28日)在圣彼得堡向俄罗斯、中国、阿尔及利亚和印度的水手发表纪念俄罗斯海军日的讲话时警告美国,此举可能会引发冷战式的导弹危机。

三菱拒绝对这一报道置评。日产发言人只说,报道并非基于两家公司宣布的内容。本田发言人没有回应置评要求。

不过gái xinh,真主党否认袭击了戈兰高地的迈季代勒舍姆斯村(Majdal Shams)。

Bộ Ngoại giao Israel cho biết: "Trái ngược với những gì Hezbollah phủ nhận, Hezbollah chịu trách nhiệm rõ ràng về vụ thảm sát ngày hôm qua."

"Tên lửa giết chết các chàng trai và cô gái của chúng tôi là tên lửa của Iran, Hezbollah là tổ chức khủng bố duy nhất có tên lửa của Iran trong kho vũ khí của mình."

Thủ tướng Israel Netanyahu nói: "Israel sẽ không để cuộc tấn công tàn bạo này thành công và Hezbollah sẽ chiến đấu vì điều đó". Họ đã phải trả giá đắt mà trước đây họ chưa bao giờ trả tiền."

Netanyahu đã kết thúc chuyến thăm Hoa Kỳ sớm và dự kiến ​​sẽ đến Israel vào Chủ nhật và tổ chức một cuộc họp nội các an ninh vào chiều hôm đó để thảo luận về biện pháp ứng phó.

Một sân bóng đá ở làng Majdal Shams đã bị trúng tên lửa vào tối thứ Bảy, khiến 12 thanh thiếu niên từ 10 đến 20 tuổi thiệt mạng.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante đã thị sát hiện trường vụ tấn công vào sáng Chủ nhật. Ông nói: "Chúng tôi sẽ gây thiệt hại nặng nề cho kẻ thù".

Điều phối viên đặc biệt của Liên hợp quốc tại Lebanon Hennis-Plaschat và Lazaro, chỉ huy Lực lượng lâm thời Liên hợp quốc tại Lebanon, đã đưa ra tuyên bố chung vào Chủ nhật kêu gọi cả hai bên “thực hiện kiềm chế tối đa”. Họ cho rằng giao tranh ngày càng gia tăng "có thể gây ra một cuộc chiến tranh rộng hơn và đẩy toàn bộ khu vực vào thảm họa không thể tưởng tượng được".

Ngoại trưởng Đức Berberk lên án vụ tấn công vào Cao nguyên Golan và kêu gọi tất cả các bên "phản ứng một cách bình tĩnh". gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền