Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Giải trí: Cuộc sống thú vị hơn ở tuổi 70, Jin Yinji đoạt giải ở tuổi già, bà nội Thái Lan giành được người hâm mộ ở tuổi già Lianhe Zaobao |

Giải trí: Cuộc sống thú vị hơn ở tuổi 70, Jin Yinji đoạt giải ở tuổi già, bà nội Thái Lan giành được người hâm mộ ở tuổi già Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 20:19:12 Nhấp chuột:136 hạng hai

Usha “Taew” Seamkhum, một bà ngoại nghiệp dư 78 tuổi, hóa thân thành nữ diễn viên có doanh thu phòng vé triệu đô trong bộ phim đầu tiêngái xinh, thu hút sự chú ý của các diễn viên tóc bạc trong làng giải trí. Cùng nhìn lại làng giải trí châu Á, 4 bà ngoại nổi tiếng đã ngoài 70 nhưng tuổi thanh xuân vẫn còn đó và sự nghiệp lại càng khởi sắc hơn.

Bà Thái Lan: Taew, một người nghiệp dư 78 tuổi, trở thành một diễn viên ăn khách

Taew, một người nghiệp dư 78 tuổi, đã tham gia buổi thử giọng cho "How To Make Millions Before Grandma Dies" và đứng ra khỏi hơn một trăm bà. Đây là lần đầu tiên anh đóng phim và đóng vai chính, đồng thời anh cũng hợp tác với ngôi sao hàng đầu Thái Lan Billkin (Putthipong Assaratanakul), nhưng anh nói anh không biết "vàng" này là ai. cháu trai" là. "Tôi chỉ nghe cháu trai tôi nói rằng nó là một ca sĩ và diễn viên rất nổi tiếng."

Bộ phim cảm động của Thái Lan "Chiến lược làm giàu của Mặt trời vàng" đã đạt được thành công về mặt phòng vé. (do K. Wah Cinemas cung cấp)

Taew vốn là một bà nội trợ. Cô được một công ty người mẫu phát hiện khi tham gia một cuộc thi khiêu vũ cấp cao và bắt đầu quay quảng cáo. Ở nơi riêng tư, bà sôi nổi và vui vẻ, hoàn toàn trái ngược với người bà nghiêm túc trong phim, vì vậy bà đã rất nỗ lực để kiểm soát cường độ tính cách và chuyển động cơ thể của mình trong quá trình quay phim. Lần đầu đóng phim, cô lo lắng phần trình diễn của mình sẽ bị trễ và việc quay phim sẽ bị trì hoãn. Cô cũng cho rằng việc ghi nhớ kịch bản là khó khăn nhất nên cô đã ghi nhớ kịch bản bằng cách chép tay lời thoại. kết quả là tình tiết trong kịch bản hiện lên trong đầu tôi khó ngủ."

"Mặt trời vàng" đã nhiều lần đạt được thành công ở phòng vé. Ngoài ra còn là phim Thái Lan có doanh thu cao nhất tại Thái Lan tính đến năm 2024 cũng là phim Thái có doanh thu cao nhất lịch sử Singapore, Malaysia và Philippines. Bộ phim đã biến bà ngoại nghiệp dư 78 tuổi Taew thành siêu phẩm phòng vé triệu USD. Bà mở tài khoản Instagram vào ngày 3/3 và hiện có hơn 38.000 người theo dõi khi đến địa phương, Indonesia và Việt Nam để quảng bá và cảm ơn phiếu bầu. Cô thu hút nhiều "cháu vàng" nghiệp dư đang theo đuổi ngôi sao.

Bà Taew đã đến khu vực địa phương vào cuối tháng 6 để cảm ơn bà đã bỏ phiếu. (Trích từ Taew IG) Bà ngoại Việt Nam: Thanh Hiền 70 tuổi bỏ lỡ vai chính vì bảo hiểm giao thông

Diễn viên Việt Nam 70 tuổi Thanh Hiền (do Thanh Hiền thủ vai) xuất hiện trong phim "Ước mơ của mẹ" do đạo diễn Việt Nam Lly Hai (李海) đạo diễn "(One Wish) lần đầu tiên đóng vai chínhgái xinh, trở thành nữ anh hùng lớn tuổi nhất trong lịch sử phim Việt. Phim hiện đang chiếu tại các rạp Singapore.

Qingxian bắt đầu diễn xuất ở tuổi 51. Trong 20 năm qua, cô đã đóng các vai mẹ, bà và người giúp việc gần 800 lần. Cô cho biết ban đầu cô muốn từ chối lời mời thử vai cho "Mẹ". "Tôi đã già quá rồi. Nếu nghĩ có vai thì tôi sẽ diễn. Hơn nữa, nếu buổi thử vai thất bại, tiền đi lại sẽ bị lãng phí." haha."

Diễn viên Việt Nam 70 tuổi Qing Xian He bắt đầu diễn xuất ở tuổi 51. (Trích từ LLY Hai IG)

Khi tham gia buổi thử vai, cô đóng vai một người mẹ giấu bệnh ung thư của mình với các con và nhẹ nhàng an ủi các con sau khi chúng phát hiện ra. Bà mẹ hai con thể hiện bản chất thật của mình trong khoảng ba phút và được đạo diễn Lý Hải giao vai.

在她身旁的小女儿许老三虽然也不停喊叫,但显得乐在其中,不像小S看起来那么害怕。二女儿许韶恩Lily也贴出自己玩“Slingshot”的视频,反应和小S大不同,以每小时160公里的速度朝天空弹射时,一直保持微笑,看似享受着肾上腺素飙升的快感。

宋慧乔则曾是花式溜冰国家队员,与韩国滑冰女王金妍儿师从同个教练gái xinh,教练更曾表示如果乔妹继续受训,可能会是下一个金妍儿。可惜乔妹为减轻母亲负担,15岁时参加模特儿选拔进入演艺圈。据悉拍摄韩剧《浪漫满屋》中的溜冰戏时,导演已找好替身进行旋转动作,但乔妹坚持亲自上阵,才暴露了实力。

安雨毕业于上海音乐学院,曾在荷兰阿姆斯特丹音乐学院进修。两人都有丰富的音乐背景,因为合作音乐节目《乐队的夏天》相识并擦出爱火。据传,他们4月开始交往,当时被挖出有同款手链,且多次到同一地点旅游。这次传出意大利约会前,欧阳娜娜在Instagram(IG)贴出一组照片,发文“bye bye to cute valencia(再见可爱的瓦伦西亚)”,未知是否是安雨以男友视角为她拍摄。

Theo trang web Box Office Vietnam, doanh thu phòng vé của bộ phim đạt 48,2 tỷ đồng (khoảng 2,56 triệu đô la Singapore), trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử Việt Nam. Sự nổi tiếng của Qingxian tăng vọt và cô thường xuyên được công nhận. "Khi tôi bắt taxi đến trường quay, một số tài xế đã yêu cầu tôi chụp ảnh cùng họ và khi tôi đến bệnh viện, một số người đã yêu cầu tôi xếp hàng trước."

Tuy nhiên, là một diễn viên có những niềm vui và nỗi buồn. Cô ấy đã từng bị nợ lương sau khi hoàn thành việc quay phim. Những nỗ lực liên lạc với anh ấy của tôi đều chẳng đi đến đâu, và tôi chỉ có thể than thở về sự bất hạnh của mình khi cuối cùng chẳng làm được gì.

"Điều ước của mẹ" hiện đang được công chiếu tại các rạp trong nước. (Trích từ Lly Hai IG) Bà ngoại đến từ Thành phố Sư tử: Kim Eun-hee giành được Giải thưởng được yêu thích lần đầu tiên ở tuổi 72

"Bà ngoại chuyên nghiệp" 76 tuổi ở địa phương Kim Eun-hee (Chị Kim ) đã xuất hiện trong hơn 130 bộ phim truyền hình kể từ khi cô chuyển sang đóng phim truyền hình. Trong cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao" năm 2017, cô tiết lộ lương của cô đã bị cắt hơn một nửa khi đàm phán gia hạn hợp đồng với MediaCorp. Cô cũng tiết lộ rằng "Tôi thà thuê một diễn viên đặc biệt trị giá 50 nhân dân tệ để diễn". Điều này làm dấy lên sự bất bình của độc giả và cư dân mạng. Cô gọi Qu.

Jin Yinji đã giành được Giải thưởng Hiệu suất Evergreen tại Lễ trao giải Sao Đỏ năm 2021. (Ảnh chụp)

Mediacorp sau đó đã tiến hành một cuộc điều tra và đưa ra tuyên bố để làm rõ những gì đã xảy ra, nhấn mạnh rằng họ đánh giá cao sự đóng góp của Chị Jin. Chị Jin đã lần đầu tiên giành được giải thưởng "Top 10 nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất" tại Lễ trao giải Sao Đỏ vào năm sau. Khi người phụ nữ 72 tuổi lên sân khấu nhận giải, bà nói: “Tôi không ngờ cuộc đời chỉ bắt đầu ở tuổi 70!” Sau đó, bà đã đoạt giải “Top 10” lần thứ hai tại Sao Đỏ 2021. Giải thưởng và lần đầu tiên được trao Giải thưởng Hiệu suất Evergreen.

Chị Jin, người mở tài khoản Instagram vào năm 2018, không hoạt động trên mạng xã hội nhưng bất ngờ thu hút sự chú ý trên TikTok vào năm 2021 chỉ vì một video nhảy múa. Trong video, chị Kim, 74 tuổi, nhảy theo bài hát "Dynamite" của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS trong một siêu thị với hai người trợ giúp. Những bước nhảy nhanh nhẹn và mạnh mẽ của bà thật đáng ngưỡng mộ và đã giành được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Kim Eun-hee đã tham gia hơn 130 bộ phim truyền hình trong 38 năm hoạt động trong ngành. (Ảnh hồ sơ) Bà nội Hàn Quốc: Yoon Yuh-jung đoạt giải Oscar ở tuổi 74

Nam diễn viên gạo cội Hàn Quốc Youn Yuh-jung đã hoạt động trong ngành được 58 năm. Năm 2021, ở tuổi 74, bà đã bước vào nghề. nổi tiếng ở nước ngoài với bộ phim Hollywood đầu tiên "Minari". Cô đã giành được 18 giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong một lần, bao gồm cả giải Oscar và giải BAFTA danh giá.

Yin Ruzhen đoạt giải Oscar năm 2021 ở tuổi 74. (Trích từ IG của Yin Ruzhen)

Yin Ruzhen 76 tuổi xuất hiện lần đầu vào năm 1966. Cô đã giành được giải thưởng Diễn viên mới vào năm 1969 cho bộ phim truyền hình "Mr. Kong". Năm 1971, cô đóng vai chính trong bộ phim "Fire". Girl" và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Hàn Quốc. Khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, cô chuyển đến Mỹ vì tình yêu nhưng cuộc hôn nhân của cô kết thúc sau 13 năm và cô trở về Hàn Quốc cùng hai con trai. Cô bắt đầu lại sự nghiệp diễn xuất nhưng mọi chuyện không hề suôn sẻ cho đến bộ phim truyền hình nổi tiếng The Men of the Bathhouse Owner năm 1995. Từ đó, bà trở thành “bà mẹ quốc dân”, “bà quốc dân” trong mắt khán giả qua vô số tác phẩm..

Yin Ruzhen đã giành được giải thưởng cho lần xuất hiện đầu tiên trong bộ phim Hollywood "Minari". (Trích từ IG của Yin Ruzhen)

Năm 2010, ở tuổi 63, bà đã giành được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại tất cả các lễ trao giải lớn ở Hàn Quốc cho bộ phim "The Housemaid" của mình. Trong 10 năm tiếp theo, ngoài diễn xuất, cô còn tham gia các chương trình tạp kỹ như "Sisters Over Flowers", "Yin's Cafeteria" và "Yin Stay" cùng những người hâm mộ mới khác trong giới. Sau khi đoạt giải Oscar vào năm 2021, cô đã lọt vào Top 100 người của tạp chí Mỹ "Time", và năm sau đó cô được tạp chí "Variety" chọn là một trong "Những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí toàn cầu".

Để biết thêm nội dung giải trígái xinh, vui lòng truy cập trang này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền