Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chen Qide được bầu làm chủ tịch mới của Liên đoàn sử dụng lao động toàn Trung Quốc Lianhe Zaobao |

Chen Qide được bầu làm chủ tịch mới của Liên đoàn sử dụng lao động toàn Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 14:47:38 Nhấp chuột:192 hạng hai

Hơn một tháng sau khi cựu chủ tịch Yap Chin Kwok đột ngột từ chức, Tan Kai Tak, chủ tịch kiêm chủ tịch của Resorts World Sentosavú to, đã được bầu làm chủ tịch mới của Liên đoàn Người sử dụng lao động Quốc gia Singapore và có hiệu lực ngay lập tức.

Liên đoàn Nhân viên đã đưa ra một tuyên bố truyền thông vào thứ Sáu (26 tháng 7) nói rằng các thành viên trong ban giám đốc của Liên đoàn đã nhất trí bầu Chen Qide làm chủ tịch mới. Chen Qide sẽ giữ chức phó chủ tịch Liên đoàn Nhân viên từ tháng 9 năm 2022 và là thành viên hội đồng trong 15 năm qua.

Với tư cách là chủ tịch, Chen Qide sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo Liên đoàn Nhân viên tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác ba bên giữa lao động, vốn và chính phủ, đồng thời tăng cường tính linh hoạt của thị trường lao động để đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Kid Chan cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với các thành viên Hội đồng quản trị và các cố vấn bên ngoài được chỉ định để hỗ trợ quá trình đánh giá liên tục các quy trình nội bộ. Quá trình đánh giá độc lập dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trong những tuần tới và nhiều thông tin hơn sẽ được Liên đoàn Việc làm cung cấp vào thời điểm đó. vú to

从个别领域来看,占制造业产值权重最大的电子业产值,同比跌5.5%。精密工程业产值也在6月减少,同比跌幅为3.2%。

美国股市星期四(25日)闭市起落参半。标普500指数下滑0.51%,纳斯达克综合指数跌0.93%,道琼斯工业指数上扬0.2%。

根据樟宜机场集团星期五(7月26日)发布的文告,樟宜机场今年4月至6月期间的客流量为1650万人次,相较于第一季的1651万人次几乎持平。

作为会长,陈启德会负责领导雇联,继续推进劳资政三方协作,加强劳动力市场的灵活性,以让企业发展可持续。

Liên đoàn Người sử dụng lao động đã đưa ra một tuyên bố vào ngày 11 tháng 6, cho biết rằng trong quá trình đánh giá nội bộ định kỳ, Hội đồng quản trị nhận thấy có những sai sót trong quy trình quản trị và đã giao cho một nhà tư vấn bên ngoài tiến hành đánh giá độc lập. Ye Jinguo, người đã lãnh đạo Liên đoàn Công nhân trong 10 năm, cũng từ chức chủ tịch cùng ngày. Liên đoàn Nhân viên không giải thích liệu việc Ye Jinuo từ chức có liên quan đến sơ suất hay không.

Hội đồng quản trị của Liên đoàn nhân viên cũng đã bầu Ke Wenwei, giám đốc của MTQ Corporation, làm phó chủ tịch để lấp chỗ trống do Chen Qide để lại. Tuyên bố chỉ ra rằng các thành viên Hội đồng quản trị của Liên đoàn Người lao động sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình cho đến đại hội thường niên tiếp theo.

Hội đồng quản trị là cơ quan ra quyết định của Liên đoàn nhân viên và các thành viên của Hội đồng quản trị được các thành viên bầu chọn hai năm một lần. Được biết, Liên đoàn Người lao động sẽ tổ chức đại hội thường niên vào tháng 9 năm nayvú to, lúc đó Hội đồng quản trị sẽ được bầu lại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền