Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trump gọi Harris là "kẻ mất trí cánh tả cực đoan" tại cuộc vận động tranh cử đầu tiên của Biden sau khi rút khỏi cuộc bầu cử Lianhe Zaobao |

Trump gọi Harris là "kẻ mất trí cánh tả cực đoan" tại cuộc vận động tranh cử đầu tiên của Biden sau khi rút khỏi cuộc bầu cử Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 13:16:40 Nhấp chuột:65 hạng hai

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump đã tấn công đối thủ mới của đảng Dân chủ là Harrisjav, gọi bà là "động lực cực kỳ tự do" và buộc bà phải chịu trách nhiệm về các chính sách nhập cư của chính quyền Biden.

Reuters đưa tin Trump đã phát biểu tại một cuộc vận động tranh cử ở Charlotte, Bắc Carolina, vào thứ Tư (24 tháng 7): "Với tư cách là vua biên giới, Kamala đã mở cửa biên giới của chúng ta, cho phép 20 triệu người nhập cư bất hợp pháp từ khắp nơi trên thế giới tràn vào vào đất nước của chúng tôi", đây là cuộc vận động tranh cử đầu tiên của Tổng thống Joe Biden kể từ khi ông bỏ cuộc đua vào Chủ nhật. Bắc Carolina là một trong số ít bang chiến trường có ý nghĩa quan trọng đối với kết quả của cuộc bầu cử.

Biden giao Harris phụ trách hợp tác với các quốc gia Trung Mỹ để giúp ngăn chặn dòng người di cưjav, nhưng không giao cho cô ấy trách nhiệm duy trì an ninh biên giới hay bổ nhiệm cô ấy làm cái gọi là "sa hoàng biên giới".

Cựu Tổng thống Trump, 78 tuổi, mô tả Phó Tổng thống Harris là chính trị gia cấp tiến nhất được bầu trong lịch sử Hoa Kỳ. Ông nói: "Trong ba năm rưỡi, Lying Harris là động lực cực kỳ tự do đằng sau mọi thảm họa ở Biden. Cô ấy là một kẻ mất trí cực đoan cánh tả, người sẽ phá hủy đất nước của chúng ta nếu cô ấy có cơ hội nhậm chức."

Bà Harris, 59 tuổijav, là người phụ nữ da đen và người Mỹ gốc Á đầu tiên giữ chức phó tổng thống. Nếu giành chiến thắng vào ngày 5 tháng 11, bà sẽ trở thành người phụ nữ đầu tiên được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ. Bà đã thoát khỏi bế tắc trong cuộc đua và khơi dậy nguồn năng lượng mới trong đảng Dân chủ ba ngày sau khi Biden bỏ cuộc.

Cuộc vận động tranh cử của Trump được tổ chức hai giờ trước khi ông Biden, 81 tuổi, phát biểu trước cả nước tại Phòng Bầu dục về việc rút lui khỏi cuộc đua. Biden đã nói với cả nước lý do tại sao ông rút lui khỏi cuộc đua trong bối cảnh áp lực từ các thành viên Đảng Dân chủ.

Trump đã sử dụng tuổi tác của Biden làm chủ đề để nói chuyện, và bây giờ ông ấy buộc phải xoay trục vì đã trở thành ứng cử viên lớn tuổi nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Trump cũng công kích Harris về vấn đề phá thaijav, nói rằng bà ủng hộ việc phá thai khi phụ nữ mang thai được 8 hoặc 9 tháng mang thai và "hành quyết đứa bé trước hoặc thậm chí sau khi sinh." Ông ấy nói, chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra. xảy ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền