Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một người đàn ông 25 tuổi bị nghi trượt chân ngã từ ban công tầng 10 sau khi cặp đôi khỏa thân tổ chức tiệc bong bóng ở Đài Trung.

Một người đàn ông 25 tuổi bị nghi trượt chân ngã từ ban công tầng 10 sau khi cặp đôi khỏa thân tổ chức tiệc bong bóng ở Đài Trung.

thời gian:2024-09-10 18:26:34 Nhấp chuột:73 hạng hai
2024/09/10 16:11

Xuất bản lần đầu lúc 14:22 và cập nhật lúc 16:11 (chi tiết trường hợp mới) vú to

[PV Xu Guozhen/Taichung Report] Một trường hợp rơi được báo cáo từ một tòa nhà trên phố Cửu Long ở quận Bắc Đồn, Đài Trung Sáng nay, một nam thanh niên 25 tuổi được cho là rơi từ tòa nhà cao tầng xuống tông vào một chiếc xe máy đậu trên vỉa hè, nằm trên vũng máu, không có dấu hiệu của sự sống tại chỗ. Báo cáo, sở cứu hỏa ngay lập tức điều động xe cứu thương từ đơn vị Bắc Đồn đến giải cứu anh ta. Sau những nỗ lực hồi sức, anh ta đã chết vì vết thương nặng vào khoảng giữa trưa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi điều tra, cặp đôi gặp nhau qua sự giới thiệu của một người bạn vào tháng 4 năm nay và vẫn yêu nhau. Tầng 10 của tòa nhà nơi xảy ra vụ việc là căn hộ cho một bạn gái cùng tuổi thuê. Khi xe cấp cứu đến, người bạn trai đã hoàn toàn khỏa thân, nằm trên mặt đất, mất hơi thở và nhịp tim. Người bạn gái cũng ướt sũng, quần áo xộc xệch chạy xuống tầng một để chú ý. tình hình và cùng bạn trai đi chữa bệnh. Sau đó, họ quay lại căn hộ thuê cùng cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Nhân viên pháp y đã đến hiện trường để điều tra. Có rất nhiều vết nước và bọt trong phòng khách, phòng tắm và ban công của ngôi nhà cũng có nhiều chai PET chứa đầy nước xà phòng nằm rải rác trên mặt đất. Bạn gái ngượng ngùng tiết lộ rằng lúc đó cả hai đang khỏa thân chơi trò chơi khêu gợi trong phòng tắm và xịt bong bóng xà phòng vào nhau trong phòng khách và ban công để vui lên. Bạn trai bất ngờ nói với anh ấy: “Tôi muốn xem. phong cảnh" rồi chạy ra ban công hút thuốc rồi trèo lên lan can. Không ngờ anh bị cho là trơn trượt và trầy xước. Lan can không vững nên anh vô tình ngã xuống đất gây ra thảm kịch.

Mặc dù cặp đôi không cãi vã hay cãi vã nhưng sau khi điều tra, người ta phát hiện ra rằng người bạn trai này đã bị suy sụp tinh thần từ lâu và mới đi khám bệnh ngày hôm qua. Những lời lẽ xúc động tiêu cực đã được cảnh sát trình báo với cơ quan công tố để làm rõ thêm nguyên nhân chính xác của cái chết.

警方也立即前往協助疏導交通,呼籲用路人改道勿靠近,現場擴大實施道路管制,包括林森一路(中正路至球庭路)雙向封閉、中正三路(中山一路以西路段),請各用路人提早改道,以免影響消防人員救災。

嘉義市消防局長郭立昌表示,第二消防分隊進駐新廳舍後,原吳鳳南路駐地歸還給警察局,救災救護範圍並未改變;新廳舍以綠建築設計,為地上4層樓建物,基地面積約3113平方公尺、總樓地板面積為1831.7平方公尺,有完善的消防車輛進出動線,廳舍前的公共藝術作品「興光守護、圓滿平安」,象徵消防員守護市民生命財產安全。

陳俊哲在臉書「路上觀察學院」分享的這張照片,只見全副武裝的消防隊員跪地拿著水管灌水降溫,並標註拍攝時間為8月31日上午5時55分,地點為嘉義朴子榮昌戲院大火,稱「消防隊員奮戰一個多小時,用水降溫身體,感謝消防隊員的努力,隔著熱熱的玻璃門,拍下令我感動的一刻」。

☆Bản tin điện tử miễn phí quan tâm đến bạn, hút thuốc có hại cho sức khỏe☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền