Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Hãy cảnh giác với tội ác nghiêm trọng này! Người đàn ông lén lút quay lén ngực bạn gái khi chat video khỏa thân rồi xóa đi. Anh ta bị kết án nặng không quản chế.

Hãy cảnh giác với tội ác nghiêm trọng này! Người đàn ông lén lút quay lén ngực bạn gái khi chat video khỏa thân rồi xóa đi. Anh ta bị kết án nặng không quản chế.

thời gian:2024-09-08 19:30:36 Nhấp chuột:94 hạng hai
2024/09/08 18:30

[Phóng viên Wang Junzhong/Tainan Report] Một người đàn ông tên Zheng, mới 18 tuổigái xinh, đang hẹn hò với một cô gái. Cô gái nói rằng Zheng đã yêu cầu trò chuyện video khỏa thân và hứa sẽ không chụp ảnh màn hình hoặc ghi lại. bí mật ghi lại cảnh cô tức giận tố cáo hình ảnh ngực trần, cô đã gọi cảnh sát. Tòa án quận Đài Nam đã kết án Zheng Nan ba năm tám tháng tù, nhưng theo luật thì không thể ra lệnh cho Zheng Nan nhận án treo. Có thể kháng cáo.

Thẩm phán Tòa án quận Đài Nam đã điều tra và xác định rằng Zheng Nan đã phạm tội bí mật chụp ảnh hình ảnh gợi cảm của cô gái trái với ý muốn của cô ấy. Đây là một trọng tội với mức án hơn 7 năm. bí mật chụp ảnh gợi cảm của cô gái, phương pháp được coi là vừa phải; Hình ảnh khiêu dâm ngực trần của người phụ nữ. Tội này không nghiêm trọng và sẽ không được ân xá, mức án sẽ được giảm nhẹ. Do đó, việc ngăn chặn bóc lột tình dục dựa trên việc giáo dục trẻ em. Theo quy định, Zheng Nan bị kết án 3 năm tù. 8 tháng tù vì tội chụp ảnh khiêu dâm trẻ vị thành niên trái với ý muốn của anh ta, nhưng anh ta không thể được hưởng án treo theo luật.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

刑事局指出,很多人都會在工作之餘從事副業或兼差來增加收入gái xinh,從事網購電商是個相當熱門的選擇,但要注意可能會遇到詐騙集團,沒賺到錢還到虧一筆。

不幸中的大幸不僅是僅肇事駕駛輕傷,在民眾協助下也無人因此被傾倒、橫在路上的電纜波及,而電桿倒下也僅有一戶農電受影響。熱心的蘇姓民眾表示,當時路過時,即有其他用路人立即報警,也有許多人留下等待警方到場,但還有車輛未查,經過擦過電纜,自己也po文盡可能通知所有人路過小心,「天色這麼暗,若不提醒大家,肯定有人受傷」。

據了解,張姓消防員與其他隊員進行潛水訓練,在水下被其他隊員發現狀況不佳,後續意識改變,經上岸急救送恆春旅遊醫院,並立刻轉送至高醫急救,恢復心跳,持續搶救中。

Nhân viên xã hội nêu rõ do việc sử dụng điện thoại di động và Internet vô cùng tiện lợi hiện nay nên nam nữ thanh niên được khuyên không nên phơi bày cơ thể và trò chuyện video với nhau để tránh tiếp xúc với hình ảnh khiêu dâm về bộ phận riêng tư của họ nếu bạn bị rò rỉ ra ngoài, cho dù đối phương có hứa không chụp ảnh màn hình hay chụp ảnh bí mật thì cũng đừng dễ dàng tin vào điều đó. .

Văn phòng Các vấn đề Xã hội của Chính quyền Thành phố Nan nhắc nhở trẻ em và phụ huynh hãy hình thành thói quen bảo vệ tốt khi sử dụng điện thoại di động và các tài nguyên trực tuyến, đồng thời ghi nhớ nguyên tắc "3 không và 4 không": bao gồm nguyên tắc "3 không nên" - không chụp ảnh vùng kín, không chia sẻ ảnh khỏa thân, không dung túng những lời đe dọa độc hại; nếu vô tình gặp phải ảnh riêng tư bị rò rỉ, hãy nhớ "4 điều" - yêu cầu giúp đỡ, thu thập bằng chứng, gọi điện cho cơ quan công an cảnh sát, xóa và liên hệ với Trung tâm xử lý hình ảnh tình dục. Tìm kiếm sự hỗ trợ trong việc xóa các hình ảnh thân mật về tình dục.

Văn phòng Các vấn đề Xã hội Thành phố Nan kêu gọi sửa đổi gói đối với bốn luật ngăn ngừa tội phạm bạo lực tình dục vào năm ngoái, thông qua bảo vệ chương đặc biệt, tăng cường trách nhiệm và tăng cường các biện pháp hỗ trợ bảo vệ nạn nhân, bao gồm cả việc ngăn chặn trẻ em bị quay phim , chụp ảnh tự sướng, quan hệ tình dục hoặc Hình ảnh khiêu dâm về hành vi tục tĩu có thể bị phạt tới 10 năm tù; phổ biến hình ảnh khiêu dâm của trẻ em và người chưa thành niên có thể bị phạt tới 7 năm tù; không có lý do chính đáng sẽ bị phạt tù lên tới 1 năm. Vui lòng không tự mình xét xử. Nếu trẻ em hoặc thanh thiếu niên không may trở thành nạn nhân, hãy can đảm gọi đến đường dây nóng bảo vệ 110 hoặc 113 hoặc tham khảo "Trung tâm Hình ảnh Tình dục" (02-6605-7373) để được giúp đỡ và cùng nhau chúng ta có thể xây dựng một thành phố thân thiện và không bạo lực.

☆Tin tức điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Nếu bạn nghi ngờ rằng một đứa trẻ đã bị lạm dụng thể chất, lạm dụng tinh thần hoặc tấn công hoặc quấy rối tình dục, vui lòng gọi đến đường dây nóng 113 thông qua dịch vụ kết nối nhân viên xã hội chuyên nghiệp, trẻ em đang gặp khủng hoảng trong cuộc sống. có thể được giải cứu càng sớm càng tốt. ☆

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền