Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Công ty địa phương Beam phủ nhận việc che giấu số lượng xe máy điện ra mắt tại Úc và New Zealand Lianhe Zaobao |

Công ty địa phương Beam phủ nhận việc che giấu số lượng xe máy điện ra mắt tại Úc và New Zealand Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 12:38:11 Nhấp chuột:75 hạng hai

Beamgái xinh, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore, phủ nhận việc báo cáo sai số lượng xe máy điện (xe tay ga điện tử) ra mắt tại Úc và New Zealand. Chính quyền địa phương có liên quan đang điều tra công ty này vì bị cáo buộc sử dụng thao tác phần mềm để ra mắt xe điện tử. xe tay ga vượt quá phạm vi của giấy phép điều tra các cáo buộc.

Truyền thông Úc tuần trước đưa tin rằng Beam bị cáo buộc đặt hàng trăm xe máy điện chưa đăng ký trên đường phố của quốc gia đó và New Zealand để trốn phí đăng ký. Hành vi này cũng vi phạm các hạn chế do chính quyền địa phương đặt ra nhằm đảm bảo an toàn cho người đi bộ.

Beam phản đối mạnh mẽ các cáo buộc

Đáp lại câu hỏi của Lianhe Zaobao, người phát ngôn của Beam xác nhận rằng một số hội đồng thành phố ở Úc và New Zealand đang điều tra, nhưng công ty "phản đối mạnh mẽ" các cáo buộc về phương pháp quản lý phương tiện của mình và tin rằng "Việc đánh giá định tính về vấn đề này là quá vội vàng và dựa trên thông tin liên lạc bị rò rỉ một phần."

Theo The Australian, Beam bị cáo buộc cung cấp dữ liệu không chính xác cho ứng dụng giám sát độc lập Ride Report để báo cáo sai số lượng xe máy điện ở mỗi thành phố.

Các báo cáo chỉ ra rằng dữ liệu cho thấy một số xe máy điện được đánh dấu là không có sẵn do các lý do như pin yếu hoặc hư hỏng xe và do đó không được đưa vào số liệu thống kê về xe của Beam nhưng những xe tay ga này thực tế vẫn được sử dụng. bởi người dùng. gái xinh

Báo cáo cũng chỉ ra rằng chính quyền địa phương ở Brisbane, Capital Territory và Townsville ở Úc, cũng như Auckland và Wellington ở New Zealand, đang điều tra Beam vì đã vượt quá phạm vi giấy phép và tung ra hơn 1.000 cáo buộc bổ sung về xe máy điện.

Người ta cho rằng động thái của Beam là nhằm tránh phải trả phí đăng ký hàng năm và chuyển một phần doanh thu từ giá vé cho chính quyền địa phương.

进入下半年,新加坡上市公司预计继续表现不一。分析师普遍看好银行股,认为将继续取得强劲的盈利增长;而房地产投资信托(REIT),除有望受益于即将到来的降息外,零售、办公楼和物流信托预计也将在下半年维持强劲增长势头。

虽然收入倍增,但行政工作和库存整合变得异常艰巨,萧丽玉回忆起实体店开业的首半年道:“就连开发票都是‘困难重重’,我们80%的销售来自定制首饰订单,系统却跟不上我们客制化的需求。”除了客服,她还得处理营销和行政事务,“等我下班回家,孩子都睡着了”,错过宝贵的亲子时光。

吕子盛和詹兴权同龄,均为33岁,两人曾是大学同学。据吕子盛形容,两人都有一颗“不安分的心”,希望能创出一番天地。于是,他们在2016年合伙创办公司,将中国制造的玻璃餐具销往美国。

Người phát ngôn của Beam đã chỉ ra rằng công ty sẽ tiến hành điều tra toàn diện và kỹ lưỡng về quy trình hoạt động của mình và thuê một công ty pháp lý để kiểm tra dữ liệu và hoạt động quản lý của công ty.

Beam được thành lập vào năm 2018 và hiện đang hoạt động tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Vào năm 2022, Beam đã huy động được 93 triệu đô la Mỹ (121,73 triệu đô la Singapore) trong vòng tài trợ do Affirma Capital dẫn đầu, với các nhà đầu tư bao gồm Sequoia Capital India và Hana Ventures và Singapore Economic Development Board Investments (EDBI).

Vào tháng 4 năm naygái xinh, Beam báo cáo rằng doanh thu của công ty đã tăng 36% so với năm trước, đạt 53 triệu USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền