Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > [Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương

[Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương

thời gian:2024-09-03 12:16:48 Nhấp chuột:69 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 2) Trong một vụ tai nạn chồng chất trên đường cao tốc Pasir Gudangvú to, cảnh sát xác nhận vụ tai nạn khiến một tài xế 50 tuổi tử vong tại chỗ và 10 người khác bị thương thương tích nhẹ hoặc nghiêm trọng.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra tại km 26 trên đường cao tốc Pasir Gudang lúc 5h30 chiều thứ Sáu tuần trước, liên quan đến tổng cộng 7 phương tiện, trong đó có 3 xe tải, 1 xe SUV và 3 xe máy.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Sriya Nam Sohaimi ra tuyên bố tiết lộ rằng chiếc xe tải do người thiệt mạng điều khiển đã va chạm với một chiếc xe tải container khác cũng đang hướng về Pasir Gudang ở làn bên trái, khiến chiếc xe tải mất lái và lao sang làn đường đối diện, chặn đường ở giữa.

巴西古当通衢连环撞事故导致1死10伤。 Một vụ tai nạn chồng chất trên Đại lộ Pasir Gudang khiến 1 người chết và 10 người bị thương.

“在火车上vú to,她发现女性车厢内有一群男青年,人数上远超过女性人数,更霸占了女乘客座位。”

他指出,纰漏行动3.0的落实对于遏制盗用走私管制品和补贴商品的活动非常重要,管制品分别是柴油、RON95汽油、1公斤塑料包装食用油、液化石油气(LPG),小麦面粉和1公斤白糖。

格底里消防局指挥官哈斯里胡欣表示,死者尸体被发现时,是面朝朝下浮在一5公尺深的人造湖泊中。

他说,27岁的受害女子是在8月29日,早上9时许,接获一名自称是来自Shopee职员的来电,并指女子因贩售未经卫生部批准的化妆品,而需要接受警方的调查。

Khi đó, một chiếc SUV và hai xe máy đang hướng về phía Johor Bahru chưa kịp né đã tông vào xe tải đang chặn giữa đường. Ngay sau đó, một chiếc xe tải màu trắng khác đang hướng về Pasir Gudang thì mất lái và tông vào vai trái. của con đường.

Một chiếc xe máy Honda khác đi từ Johor Bahru đến Pasir Gudang bị rơi do vết dầu trên đường khiến tay chân của một người lái xe 37 tuổi bị thương nặng.

Trong vụ tai nạn nêu trên, người lái chiếc SUV bị thương nặng ở vai, trong khi 2 người lái xe còn lại, 5 hành khách trên chiếc SUV và tài xế xe tải màu trắng bị thương nhẹ.

Tất cả những người bị thương đã được chuyển đến Bệnh viện Sultan Ismail để điều trị sau vụ tai nạn và cảnh sát cũng sẽ điều tra vụ tai nạn theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh gây thương tích hoặc tử vong cho người khác).

Chính quyền nhắc nhở người dân luôn tuân thủ luật lệ giao thôngvú to, cảnh giác khi lái xe và lái xe an toàn.

tai nạn xe cộ chết người tai nạn xe hơi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe tải va chạm nhiều xe máy, 2 người chết, 4 người bị thương Ô tô mất lái lao xuống mương sâu, tài xế không hề hấn gì Lái xe vượt đèn đỏ gây ùn tắc, ảnh hưởng người dân vô tội Xe máy va chạm với xe máy, nam thanh niên và người đi xe máy đều tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền