Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Các công ty cung cấp dịch vụ ăn uống Nhật Bản dự định niêm yết trên Catalist để gây quỹ |

Các công ty cung cấp dịch vụ ăn uống Nhật Bản dự định niêm yết trên Catalist để gây quỹ |

thời gian:2024-09-03 10:52:46 Nhấp chuột:151 hạng hai

Food Innovators Limited (FIH)vú to, chuyên cung cấp dịch vụ một cửa cho khách thuê nhà hàng và điều hành hoạt động kinh doanh bán lẻ thực phẩm Nhật Bản ở châu Á, có kế hoạch huy động vốn thông qua đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO).

美国联邦储备局9月中旬将公布减息详情,分析师预计,美联储议息会议前后,市场将仍会动荡不安。

报告还指出,新加坡的物流枢纽地位,确保我国在全球供应链中扮演关键角色,并吸引大量跨境的贸易和物流企业,为我国发展数码贸易提供了有利条件。

受访分析师认为,虽然低利率通常会推动私宅交易量,但利率与私宅价格之间的关系较为微妙,并不一定直接相关。买家应根据自身需求和财务能力做出购房决策vú to,而不是仅仅为了利用降息周期而进行投机性购房。

Công ty đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (30 tháng 8) thông báo rằng họ đã gửi bản cáo bạch sơ bộ và dự định niêm yết trên Catalist Board của Sở giao dịch chứng khoán Singapore.

FIH, công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ăn uống tại Nhật Bản, đã được đăng ký tại Singapore vào tháng 11 năm 2019. Công ty hiện có hai hoạt động kinh doanh chính, một là kinh doanh cho thuê và cho thuê lại nhà hàng, hai là kinh doanh bán lẻ thực phẩm.

Tính đến ngày 19 tháng 8 năm nay, công ty có tổng cộng 214 bất động sản cho thuê lại tại Nhật Bản trong hai năm tài chính từ 2022 đến cuối tháng 2 năm 2024, tỷ lệ lấp đầy của các bất động sản đã đạt hơn 99. %.

FIH vận hành các nhà hàng thuộc sở hữu trực tiếp theo mô hình doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) tại Nhật Bản, trong khi ở bên ngoài Nhật Bản, công ty áp dụng mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B). FIH hợp tác với các nhà điều hành nhà hàng địa phương của Nhật Bản để thúc đẩy việc mở rộng ra quốc tế các thương hiệu phục vụ ăn uống chất lượng cao của Nhật Bản thông qua việc chia sẻ lợi nhuận và thua lỗ hoạt động một cách bình đẳng. Ngoài ra, FIH còn cung cấp dịch vụ tư vấn và quản lý vận hành B2B.

Hiện tạivú to, công ty có tổng cộng 26 nhà hàng, trong đó có 12 nhà hàng ở Nhật Bản, 10 nhà hàng ở Singapore và 4 nhà hàng ở Malaysia. Công ty cũng có một cơ sở nhà bếp trung tâm và một quán cà phê làm bánh ở Malaysia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền