Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch tăng phí định cư cho người đào thoát Triều Tiên lên 83.000 nhân dân tệ

Chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch tăng phí định cư cho người đào thoát Triều Tiên lên 83.000 nhân dân tệ

thời gian:2024-08-28 19:02:36 Nhấp chuột:199 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulgái xinh, ngày 27 tháng 8 Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định tăng "Quỹ định cư cơ bản cho người đào thoát Bắc Triều Tiên" cho việc định cư ban đầu cho những người đào thoát Bắc Triều Tiên sau khi vào Hàn Quốc lên 15 triệu won (khoảng 82.800 RMB) mỗi người.

Theo dự luật ngân sách năm tới được Hội đồng Nhà nước xem xét và phê duyệt vào ngày 27, ngân sách của Bộ Thống nhất cho năm tới là 1,0554 nghìn tỷ won, bao gồm quỹ cơ bản là 229,3 tỷ won (tăng 3,3 so với cùng kỳ năm trước) %) và quỹ hợp tác liên Triều trị giá 826,1 tỷ won (giảm 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái).

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 14 tháng 8, tại buổi lễ kỷ niệm đầu tiên Ngày người đào tẩu Triều Tiên được tổ chức tại Nhà Xanh, các thanh thiếu niên Hàn Quốc và Dàn hợp xướng Thanh niên đào ngũ Triều Tiên đã biểu diễn trên sân khấu. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

Các quan chức của Bộ Thống nhất giải thích rằng ngân sách năm tới tuân theo chính sách tài chính lành mạnh của chính phủ và phản ánh ngân sách cần thiết để đảm bảo thực hiện suôn sẻ kế hoạch xúc tiến chính do Tổng thống Yoon Seok-yue đề xuất trong "Chiến lược thống nhất ngày 15 tháng 8".

Trong số đó, phí tái định cư ban đầu đối với người đào thoát Bắc Triều Tiên sẽ tăng từ 10 triệu won hiện tại lên 15 triệu won, tăng tới 50%. Khoản trợ cấp phí tái định cư là 8 triệu won cho đến năm 2022. Nó đã được nâng lên 9 triệu won vào năm ngoái và tăng lên 10 triệu won trong năm nay. Nếu tính cả 15 triệu won của năm tới, mức tăng phí tái định cư cho những người đào thoát Bắc Triều Tiên trong 3 năm nắm quyền của Yun Seok-yue sẽ lên tới 88% (7 triệu won).

Ngoài ra, ngân sách cũng bổ sung các khoản trợ cấp giáo dục của Hàn Quốc cho con cái của những người đào thoát Bắc Triều Tiên sinh ra ở các nước thứ ba (100 triệu won), các dự án cải thiện môi trường cho các cơ sở giáo dục mục tiêu dành cho những người đào thoát Bắc Triều Tiên (370 triệu won) và những sinh viên đại học đào thoát khỏi Triều Tiên để tham gia dự án đào tạo sinh viên đại học Mỹ (WEST) (170 triệu won)... Đồng thời, ngân sách dành cho việc mở rộng “Hội nghị quốc tế về nhân quyền ở Triều Tiên” (940 triệu won) và hỗ trợ các hoạt động tư nhân nhằm thúc đẩy cải thiện nhân quyền ở Triều Tiên (2,96 tỷ won) cũng tăng lên đáng kể. Để mở rộng sự hỗ trợ quốc tế cho sự nghiệp thống nhấtgái xinh, ngân sách của Diễn đàn Quốc tế Bán đảo Triều Tiên đã tăng gấp ba lần lên 1,58 tỷ won. (Kết thúc)

总统室官员当天在龙山总统府接受记者采访时就此表述如上。据悉,执政党国民力量党首韩东勋日前向国务总理韩悳洙建议政府推迟2026学年医学院扩招实施计划。该官员就此表示,总统室将不考虑韩东勋的该提议。

当地时间27日,韩国外交部和美国国务院在纽约联合举办“切断朝鲜清洗虚拟资产韩美民官联合研讨会”。美国国务院对朝政策特别副代表塞思·贝利与会并表示,朝鲜通过盗取虚拟货币将其投入影响全球的项目,造成安全不稳定。

这将是韩国海军自2018年以后时隔7年再次举行国际观舰式。海军官员表示,军方正就邀请对象进行研讨,预计有望邀请盟友和军工合作国家。据推测,考虑到此前国际观舰式的参加规模,韩军可能邀请美国、日本、澳大利亚、中国、加拿大、英国、印度、印尼和新加坡等多国海军出席。

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 15 tháng 8, tại lễ kỷ niệm 79 năm Ngày Giải phóng được tổ chức tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Sejong ở Jongno-gu, Seoul, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã gửi thông điệp chúc mừng đến sự kiện. Thông tấn xã Yonhap

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền