Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Liên quan đến vụ tai nạn ô tô giả, anh ta liều mạng lừa tiền 20 lần và bị bắt giữ!

Liên quan đến vụ tai nạn ô tô giả, anh ta liều mạng lừa tiền 20 lần và bị bắt giữ!

thời gian:2024-08-24 21:00:39 Nhấp chuột:137 hạng hai
24/08/2024 19:30

[Phóng viên Wang Jie/Tainan Report] "Sát thủ đường cong" một người đàn ông họ Li bị tình nghi lẻn vào góc mù khi ô tô đang rẽ phải, sử dụng kỹ thuật điêu luyện rồi đòi hàng nghìn đô la chi phí y tế từ người dân. nạn nhân. Cảnh sát đã lợi dụng việc này ngày hôm qua khi anh ta đòi tiền nạn nhânvú to, anh ta bị bắt vì tội phạm tích cực. Người ta ước tính anh ta đã thực hiện "các màn mạo hiểm" hơn 20 lần trên khắp thành phố Đài Nam. .

Ông Li, ngoài 50 tuổi, có nhiều tiền án lừa đảo và là nhân vật gây rắc rối trong vùng, ông luôn dùng xe cố tình tông vào điểm mù của tài xế khi rẽ, rồi nhanh chóng ngã xuống. xuống đất, nhân cơ hội nhờ tài xế giúp đỡ. Khi yêu cầu thanh toán hóa đơn y tế và tiền giải quyết, hầu hết nạn nhân đều chọn cách trả tiền vì không muốn gặp rắc rối.

Vui lòng tiếp tục đọc...vú to

鄰居透露當下聽到拍桌聲vú to,疑似還聽到大聲斥責「沒見沒小」,引起張嫌惱羞拿家中水果刀朝姪女、弟媳砍擊,小姪女逃出屋外,張男緊隨其後,被剛抵現場的警察以現行犯逮捕。

Chỉ riêng trong tháng 8 đã có 8 vụ tai nạn ô tô được ghi nhận. Cảnh sát tin rằng con số thực tế có thể cao hơn. Cuộc điều tra của cảnh sát cũng cho thấy ông Li không phải là người phạm tội lần đầu. 9 năm, anh ta đã phạm tội ở quận Anping và các quận trung tâm và phía tây. Anh ta cũng bị bắt vì sử dụng thủ đoạn tương tự để lừa gạt.

Cảnh sát dự kiến ​​sẽ thu thập những bằng chứng này và nộp đơn lên công tố viên để xin lệnh bắt giữ Li Nan. Chuyện xảy ra là vào ngày 23, Li Nan đã lặp lại thủ đoạn tương tự trong khu vực thuộc quyền quản lý của Đồn cảnh sát số 4. và yêu cầu nạn nhân bồi thường một nghìn nhân dân tệ. Cảnh sát bắt đầu từ hiện trường vụ việc. Phân tích đoạn video giám sát cho thấy Li Nan cố tình ngã xuống đất, cùng với lời khai của các nhân chứng, anh ta đã bị bắt giữ như một kẻ phạm tội tích cực. .

Khi Li Nan bị cảnh sát đưa về để điều tra, anh ta cố gắng biện minh rằng mình thực sự bị thương. Tuy nhiên, cảnh sát đã thu thập bằng chứng từ lâu, chuyển anh ta về tội lừa đảo và đề nghị cơ quan công an. công tố viên cho rằng anh ta phạm tội nhiều lần nên đã nộp đơn lên tòa án để yêu cầu giam giữ phòng ngừa.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền