Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một tên tội phạm thường xuyên bị bắt vì tinh chế Ge Dong Shui tại nhà.

Một tên tội phạm thường xuyên bị bắt vì tinh chế Ge Dong Shui tại nhà.

thời gian:2024-08-18 14:13:13 Nhấp chuột:163 hạng hai

(Sandakan News ngày 17) Một người đàn ông 42 tuổi bị tình nghi tinh chế trái phép nước kodong và chất lỏng thuốc lá điện tử có chứa thành phần ma túy tại nhà đã bị Đội chống ma túy của Cảnh sát Sandakan bắt giữ. gái xinh

Quyền Cảnh sát trưởng quận Sandakan Ramasamy xác nhận rằng các sĩ quan cảnh sát thuộc đội chống ma túy đã phát động chiến dịch khám xét vào lúc 12 giờ trưa thứ Sáu và bắt giữ một người đàn ông đến từ Tây Malaysia trong một ngôi nhà ở Tai Hui Yan New Village.

Ông cho biết cảnh sát đã tìm thấy 82 chai chất lỏng kết tinh có tổng dung tích 123 lít, 6 chai chất lỏng kết tinh có tổng dung tích 102,32 lít (tổng giá trị là 6.760 RM) và 6 gói chất lỏng kết tinh nặng khoảng 7,85 kg với tổng giá trị là Nước Dong, thiết bị lọc và lưu trữ nước Ge Dong, và 227 chai chất lỏng thuốc lá điện tử có chứa thành phần thuốc (giá trị thị trường khoảng 16.470 RM).

Ramasamy khai rằng người đàn ông bị bắt đã kết hôn và có 5 người con với vợ. Mặc dù xét nghiệm nước tiểu của anh ta cho kết quả âm tính với ma túy nhưng anh ta đã có 5 tiền án liên quan đến Đạo luật về Ma túy Nguy hiểm năm 1952.

Ông cho biết, trong hai năm qua, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ nhiều lần vì tình nghi tinh chế nước Ge Dong, đồng thời giả làm người giao đồ ăn để bán và vận chuyển nước Ge Dong và chất lỏng thuốc lá điện tử có chứa chất lỏng trong thuốc lá điện tử. Thành phần ma túy cho khách hàng Hy vọng điều này sẽ gây nhầm lẫn cho cảnh sát.

Ông cho biết, cảnh sát cũng đã áp giải nghi phạm 42 tuổi đến Tòa án Sandakangái xinh, viện dẫn Điều 117 Bộ luật Tố tụng Hình sự để xin hoãn tạm giam 4 ngày từ ngày 17 đến ngày 20 tháng 8 và cũng đang truy tìm những người khác có liên quan đến vụ án.

Ông chỉ ra rằng trong chiến dịch này, cảnh sát đã thu giữ tổng cộng nước Gedon và chất lỏng thuốc lá điện tử có chứa thành phần ma túy trị giá khoảng 25.230 RM để bán trên thị trường địa phương. chảy vào thị trường và có thể được sử dụng bởi khoảng 5.500 người, gây ra tác hại sâu rộng.

Ramasamy cho biết cảnh sát hiện đang điều tra vụ án viện dẫn Mục 12(2) của Đạo luật về Thuốc nguy hiểm năm 1952 và Mục 30(3) của Đạo luật về chất độc năm 1952. Sau khi bị kết tội, họ có thể bị phạt không quá RM100, 000 hoặc phạt tù có thời hạn không quá 5 năm hoặc cả hai.

录制视频的人士还惊呼:“是我看错了,还是这辆巴士真的在横向驾驶?”

他强调,警方始终致力于全力协助失踪人口案件的处理,但有些报案者在报失时提供虚假信息,例如声称孩子被绑架,实际情况却是孩子去见男友,或因家庭争吵而离家出走。

亚罗牙也警区主任阿斯哈里表示,载送水果的罗里事发时从梳邦再也准备驶往柔佛新山,而另一辆载送草堆的罗里则从芙蓉,准备驶往淡边。

Ông tuyên bố rằng Đội chống ma túy của Cảnh sát Sandakan sẽ tiếp tục hoạt động để thu thập thông tin tình báo và báo cáo các hoạt động ma túy bất hợp pháp và sẽ không thỏa hiệp với bất kỳ hình thức hoạt động ma túy nào. gái xinh

chất độc vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông bị buộc tội buôn 765 gam heroin không được tại ngoại Phá vụ án ma túy ở nhà tù Tapah Lu, bắt 1 phạm nhân, phát hiện 76 gam heroin Kẻ buôn ma túy 44 tuổi nhận đơn đặt hàng và giao hàng Cảnh sát đột kích cửa hàng và thu giữ 2 triệu ma túy Lái xe trong tình trạng sử dụng ma túy khiến 7 ô tô đâm nhau, tài xế bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền