Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một kỹ sư máy tính người Trung Quốc mở công ty ở Đài Loan và làm nhân viên dịch vụ khách hàng cho một trang web cờ bạc ở nước ngoài. Anh ta đã đặt cược hơn 120 tỷ đồng chỉ trong 4 tháng.

Một kỹ sư máy tính người Trung Quốc mở công ty ở Đài Loan và làm nhân viên dịch vụ khách hàng cho một trang web cờ bạc ở nước ngoài. Anh ta đã đặt cược hơn 120 tỷ đồng chỉ trong 4 tháng.

thời gian:2024-08-15 19:37:15 Nhấp chuột:103 hạng hai
15/08/2024 15:57

[Phóng viên Qiu Junfu/Báo cáo Đài Bắc] Một kỹ sư máy tính người Trung Quốc họ Livú to, cùng với người vợ Đài Loan, đã mở công ty công nghệ "Qinuo" tại một tòa nhà thương mại ở quận Neihu, thành phố Bắc, bị nghi ngờ chuyên điều hành 5 trang web cờ bạc ở nước ngoài bao gồm cả "Botian", làm dịch vụ khách hàng cho một trang web cờ bạc và nhận được khoản hoa hồng hàng tháng là 140.000 đô la Mỹ, khoảng hơn 4 triệu Đài tệ. Đội điều tra đầu tiên của Cục Hình sự hôm nay thông báo rằng họ đã giải quyết được vấn đề và. đã bắt giữ 31 người trong đó có cặp vợ chồng họ Li và nhân viên của họ và đưa họ ra trước công lý. Chỉ trong 4 tháng, số tiền cá cược của Gaming Group đã lên tới hơn 120 tỷ nhân dân tệ, một con số đáng kinh ngạc.

警方假扮毒蟲,私訊蕭男見面交易毒品,果然蕭男在約定時間出現,大批員警一擁而上,將蕭男團團包圍並表明身分,蕭男見無處可逃只能乖乖配合。警方在蕭男的機車置物箱與身上分別搜出4包彩虹菸、手機等證物。

當這些賭網的賭客vú to,遇到無法出金、入金與操作等相關問題,透過賭網進行諮詢時,該公司的客服人員便會打字進行回應,協助解決問題,而警方從查扣的資料,發現員工達上百人之多,賭客以中國為大宗。

Cảnh sát điều tra cho thấy Li Su và vợ từng làm kỹ sư máy tính. Vào tháng 6 năm 2020, họ cấu kết với một tập đoàn cờ bạc ở nước ngoài để thuê một văn phòng thương mại rộng 100 mét vuông ở quận Neihu, thành phố Bei. và mở một công ty công nghệ "Qinuo". Anh ấy lần lượt giữ chức vụ tổng giám đốc và phó tổng giám đốc của công ty, đồng thời thông qua nền tảng tìm kiếm việc làm, anh ấy đã tuyển dụng nhân viên dịch vụ khách hàng trẻ với mức lương hàng tháng từ 30.000 đến 60.000 nhân dân tệ để làm " Botian Entertainment City", "Kaifa Entertainment City", "Zunlong Entertainment" Dịch vụ blog cờ bạc hoạt động tại các thành phố giải trí như "Thành phố" và "Thành phố giải trí Lê Lai".

Vui lòng tiếp tục đọc...vú to

Khi người cờ bạc từ các trang web cờ bạc này gặp phải vấn đề liên quan đến việc không thể rút tiền, gửi tiền và hoạt động, v.v. và gửi yêu cầu thông qua trang web cờ bạc, nhân viên dịch vụ khách hàng của công ty sẽ gửi phản hồi tới giúp giải quyết vấn đề, và cảnh sát tìm thấy từ thông tin thu giữ được rằng có hàng trăm nhân viên và phần lớn những người đánh bạc đến từ Trung Quốc.

Vào tháng 1 năm nay, cảnh sát đã đến điều tra sau khi thu thập bằng chứng và bắt giữ 31 người trong đó có vợ chồng Li Sue cũng như các quan chức công ty và nhân viên dịch vụ khách hàng. Họ cũng thu giữ 69 bộ máy chủ, thiết bị di động. điện thoại, máy tính bảng và các bằng chứng bị đánh cắp khác, đồng thời nộp đơn lên tòa án để ra phán quyết tịch thu tài khoản của công ty, Li Suan và những người khác với tổng trị giá hơn 8 triệu nhân dân tệ và 1 tài sản, đồng thời chuyển chúng đến Văn phòng Công tố quận Đài Bắc để điều tra. cơ sở của tội phạm cờ bạc.

Không cần vẽvú to, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền