Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cảnh sát Johor đập tan 8 băng nhóm trộm xe sang trong 30 giây |

Cảnh sát Johor đập tan 8 băng nhóm trộm xe sang trong 30 giây |

thời gian:2024-07-26 11:31:25 Nhấp chuột:108 hạng hai

Cảnh sát ở JohorSGA-098, Malaysia, gần đây đã triệt phá 8 băng nhóm trộm và buôn lậu ô tô sang trọng, đồng thời bắt giữ 116 người. Đây là băng nhóm trộm xe lớn nhất được cảnh sát phát hiện trong thời gian qua. Cảnh sát phát hiện các thành viên băng đảng đã sử dụng thiết bị công nghệ cao để vô hiệu hóa hệ thống chống trộm của ô tô hạng sang trong vòng 30 giây, sau đó lái xe đi bán sang các nước lân cận.

Cảnh sát trưởng Johor Gumar đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Năm (25 tháng 7) và cho biết cảnh sát đã phát động một "chiến dịch nhanh chóng" từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 21 tháng 7 và đột kích nhiều cửa hàng sửa chữa ô tô, đại lý ô tô và ô tô cửa hàng linh kiện.

Ông cho biết cảnh sát đã thu giữ tổng cộng 81 phương tiện giao thông và xe máy các loại, cũng như những bộ xương xe máy còn lại sau khi tháo dỡ, cũng như một số bộ phận của ô tô và xe máy. Cảnh sát cũng bắt giữ 116 người, trong đó có 110 người Malaysia và 6 người nước ngoài.

Độ tuổi của những người bị bắt dao động từ 16 đến 59 và 4 người trong số họ là phụ nữ. Cảnh sát cũng phát hiện ra rằng một số người bị bắt là tội phạm truy nã và tội phạm liên quan đến các vụ án ma túy.

Guma cho biết trong số những người bị bắtSGA-098, 8 người liên quan đến vụ trộm ô tô sang trọng, 6 người liên quan đến vụ trộm ô tô cũ đã qua sử dụng có thương hiệu và 10 người còn lại liên quan đến vụ trộm xe máy.

Ông chỉ ra rằng những băng nhóm tội phạm này trước tiên sử dụng chìa khóa chính để khởi động động cơ ô tô, sau đó sử dụng thiết bị công nghệ cao để vô hiệu hóa hệ thống theo dõi định vị toàn cầu của ô tô hạng sang. Toàn bộ quá trình trộm ô tô mất khoảng 30 phút. giây.

Điều tra của cảnh sát cho thấy băng nhóm này chủ yếu nhắm mục tiêu vào các căn hộ, bãi đậu xe và trung tâm mua sắm. Do đó, cảnh sát nhắc nhở người dân đảm bảo rằng ô tô của họ được trang bị hệ thống chống trộm hoàn chỉnh.

他说,警方总共起获81辆各类车辆和电单车,以及拆解后剩下的电单车骨架,还有一些车子和电单车零件。警方也逮捕116人,包括110名马国人和六名外国人。

冠病疫情后,各国放宽旅游限制,当地游客量不断增加,往返峇厘岛国际机场的交通拥堵是游客的主要痛点。去年,外国游客人数就达到疫情前的水平,每月约50万人次。

他补充说,以哈战争爆发九个多月,“这个伪政权的犯罪总理得到支持者的拥护。”

Anh ta tiết lộ rằng sau khi thành công, băng nhóm này sẽ vận chuyển ô tô sang hoặc xe máy hạng sang bị đánh cắp sang các nước lân cận bằng đường bộ để bán. Một chiếc xe bốn bánh đã qua sử dụng có giá khoảng 40.000 RM (khoảng 11.500 đô la Singapore).

Ông cho biết kể từ tháng 1 năm nay, tổng cộng 69 xe bốn bánh và ô tô hạng sang đã bị đánh cắp ở Johor, khiến chủ xe thiệt hại khoảng 8,8 triệu RM.

Cảnh sát đã điều tra vụ án theo ba quy định của Bộ luật Hình sự: trộm cắpSGA-098, nhận tài sản trộm cắp một cách không trung thực và nhận hoặc che giấu trái phép tài sản trộm cắp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền