Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Jia Yongjie được bổ nhiệm làm chủ tịch của Taipei 101. Thăm dò ý kiến: 44% người dân ủng hộ

Jia Yongjie được bổ nhiệm làm chủ tịch của Taipei 101. Thăm dò ý kiến: 44% người dân ủng hộ

thời gian:2024-09-18 12:56:14 Nhấp chuột:71 hạng hai
17/09/2024 14:36

[Phóng viên Xie Junlin/Báo cáo Đài Bắc] Để đáp lại ba đợt sắp xếp nhân sự gần đây của chính phủ Laigái xinh, cuộc thăm dò mới nhất từ ​​Tổ chức Ý kiến ​​Công chúng Đài Loan cho thấy 44% người Đài Loan trên 20 tuổi nhìn chung ủng hộ việc chính phủ bổ nhiệm nghệ sĩ Jia Yongjie với tư cách là Chủ tịch Taipei 101, 25% không ủng hộ, điều này cho thấy đây là cách sắp xếp nhân sự được xã hội ưa chuộng. Tuy nhiên, dư luận lại có những quan điểm khác nhau về việc cựu phát ngôn viên của Viện Hành chính Chen Shikai đảm nhận chức Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và đề cử Yao Liming làm Phó Chủ tịch kiêm Chánh án Viện Tư pháp.

Cuộc thăm dò hỏi: "Chính phủ Lai gần đây đã bổ nhiệm nghệ sĩ Jia Yongjie làm chủ tịch của Đài Bắc 101. Nói chung, bạn có ủng hộ việc sắp xếp nhân sự này không?" Kết quả cho thấy: 11% ủng hộ mạnh mẽ, 33,1% ủng hộ vừa phải?" , 16,5% không ủng hộ nhiều, 8,3% hoàn toàn không ủng hộ, 22,7% không có ý kiến ​​và 8,3% không biết và từ chối trả lời.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nói cách khác, dư luận mới nhất cho thấy 44% nhìn chung ủng hộ việc chính quyền Lai bổ nhiệm Jia Yongjie làm chủ tịch Đài Bắc 101, 25% không ủng hộ và 30% không có ý kiến , không biết và từ chối trả lời. Có 19 điểm phần trăm ủng hộ nhiều hơn không tán thành. Điều đó cho thấy đây là cách bố trí nhân sự khá phổ biến trong xã hội.

Ngoài ra, cuộc thăm dò còn hỏi: "Lee Meng-yan, cựu Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải trong Nội các Trác, đã từ chức vì ngoại tình. Cựu phát ngôn viên của Hành pháp Yuan Chen Shikai đã lên thay, điều này đã gây ra cuộc thảo luận. Nói chung Thưa ông, ông có nghĩ việc Chen Shikai làm Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải có phù hợp không?" Kết quả cho thấy: 2,8% rất phù hợp, 22,3% khá phù hợp, 23,5% không phù hợp lắm, 13,1% không phù hợp ở mức tất cả, 24,1% không có ý kiến ​​và 14,2% không biết và từ chối trả lời.

Nói cách khác, liên quan đến việc bổ nhiệm Chen Shikai làm Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, dư luận mới nhất cho thấy 25% nhìn chung cho rằng điều đó là phù hợp, 37% cho rằng điều đó không phù hợp và 38% không có ý kiến, không biết và từ chối trả lời. You Yinglong, chủ tịch Tổ chức Ý kiến ​​Công chúng Đài Loangái xinh, tin rằng phát hiện này truyền tải một thông điệp quan trọng, đó là việc bổ nhiệm Chen Shikai làm Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải không được đa số xã hội ưa chuộng. Lý do là gì? Thức ăn cho sự suy nghĩ.

Ngoài ra, cuộc thăm dò còn hỏi: "Chủ tịch Lai Ching-te gần đây đã đề cử cựu nhà lập pháp của Đảng Mới Yao Liming làm phó chủ tịch và chánh án của Viện Tư pháp. Các đảng đối lập phản đối mạnh mẽ việc này. Nói chung, bạn có đồng ý với cách bố trí nhân sự này không?" Kết quả cho thấy: 10,5% Rất đồng ý, 23,9% đồng ý vừa phải, 24,1% không đồng ý chút nào, 19,9% không đồng ý chút nào, 14,4% không có ý kiến ​​và 7,2 % không biết và từ chối trả lời.

Nói cách khác, liên quan đến việc Chủ tịch Lai đề cử Yao Liming làm Phó Chủ tịch kiêm Chánh án Viện Tư pháp gần đây, dư luận mới nhất cho thấy 34% nhìn chung tán thành, 44% không tán thành và 22% không có ý kiến ​​gì. ý kiến ​​hoặc không biết, từ chối trả lời. Sự phản đối nhiều hơn sự chấp thuận 10 điểm phần trăm. You Yinglong chỉ ra rằng các cuộc khảo sát cho thấy phần lớn dư luận phản đối việc Chủ tịch Lai đề cử Yao Liming làm phó chủ tịch và chánh án Viện Tư pháp.

Thời gian phỏng vấn là từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 9 năm 2024, tổng cộng là 3 ngày; đối tượng là người lớn trên 20 tuổi trên toàn quốc; phương pháp lấy mẫu áp dụng lấy mẫu sách hai chữ số bằng cả cuộc gọi nội hạt và điện thoại di động. 70%, điện thoại di động 30%. Có 1.016 mẫu hợp lệ, 710 mẫu cho cuộc gọi nội hạt và 306 mẫu cho điện thoại di động; sai số lấy mẫu là khoảng cộng hoặc trừ 3,07 điểm phần trăm ở mức độ tin cậy 95%.

他补充说,国务卿安东尼·布林肯(Antony Blinken)每次会晤中国官员时,“不管是在中国,还是在美国这里,或是在我们在世界其他地方会晤中国官员时,他都提出了林大卫和其他被不当拘押的美国人的案例,我们继续推动释放其他被不当拘押的美国人。......就林大卫案,我们很高兴看到他获释,我们对此欢迎。我们将继续推动释放其他美国人,这是我们一段时间以来一直在努力的事情。”

但德国内政部长南希·费瑟(Nancy Faeser)也表示,这些检查将持续到欧盟新的庇护和移民法规生效。成员国今年5月达成的这项协议最早要到2026年7月才能生效,而且仍面临许多政治和实际障碍。 申根区 德国是欧洲申根区的一部分,据称允许在29个欧洲国家之间自由流动,无需护照。但如果公共政策或内部安全受到严重威胁,成员国可以实施边境检查。 德国总理奥拉夫·朔尔茨(Olaf Scholz)说此举是必要的。 朔尔茨星期日在访问乌兹别克斯坦期间举行的记者会上说,“非正规进入德国的移民数量太多了。因此,德国政府有合理的理由来确保我们通过妥善管理非正规移民来控制这些事情。” 选民反弹 德国2015年在阿拉伯之春后接收了100多万移民,主要来自中东和北非国家。德国还接纳了100多万逃离俄罗斯入侵的乌克兰难民。 大量涌入引发了部分选民的反弹,他们转而支持极右翼、反移民的德国选择党,后者在最近的地区选举中取得了惊人的胜利。该党希望在9月22日勃兰登堡州的选举中取得类似结果。 一名寻求庇护失败的叙利亚人上月在索林根(Solingen)镇发动恐怖袭击,造成三人死亡,这给政府采取行动增添了压力。 批评人士说,德国联合政府正在迎合极右翼。 人权组织Pro-Asyl的朱迪斯·维布克 (Judith Wiebke) 说,“我们对事态发展深感担忧,因为我们看到,在庇护辩论中几乎什么都不再管用了。” 维布克对路透社说,“从我们的角度看,这当然是右翼民粹主义者试图分裂社会、质疑法治、民主和人权等社会支柱的发展的一部分。” 欧洲团结 德国的许多欧洲邻国也对边境检查做出愤怒反应。波兰总理唐纳德·图斯克(Donald Tusk)指责朔尔茨牺牲了欧洲原则。图斯克上周在德国宣布新的边境检查后说,“我毫不怀疑,是德国国内的政治局势导致了这些措施的实施,而不是我们针对边境非法移民的政策。” 德国国际与安全事务研究所移民事务分析师拉斐尔·博松(Raphael Bossong)说,边境检查可能破坏欧洲的团结。 博松对美国之音说,“这可能会加剧(欧盟成员国之间的)相互指责趋势,加剧极右翼和严重疑欧国家的崛起。我们不知道这种趋势会走向何方。因此长远来看,我认为这将会增加欧洲一体化进程的诸多风险。” 移民限制 边境检查是打击非法移民的广泛计划的一部分。德国还在加紧驱逐未能获得庇护的难民,包括遣返回阿富汗。柏林还寻求将更多移民遣返回他们最初进入欧盟的国家,根据欧盟的规定,他们应该在那里申请庇护——尽管奥地利已经拒绝遵守。 打击行动会减少移民吗?这是一个复杂的问题,博松说。“我们处理的不是包裹或集装箱。我们处理的是人。我们还要处理许多不同的非正规移民驱动因素。是的,有些人可能受到不同激励或不同控制的影响,但其他人可能不那么容易受到影响,看看我们欧洲邻国的不同战争和冲突。而这些都不受我们的控制。” 卢旺达协议 与此同时,一位政府官员最近表示,德国可能寻求与卢旺达达成协议,利用现有设施将寻求庇护者送往卢旺达进行处理。 德国移民协议特别代表、自由民主党成员、联合政府成员约阿希姆·斯坦普 (Joachim Stamp) 说,联合国可以监督一项利用卢旺达现有庇护设施的计划。斯坦普9月6日接受 Table Media 播客采访时说,“目前除了卢旺达,没有(第三)个国家站出来。” 英国2022年协商过一项类似的计划,但被裁定非法,并最终在7月被新上任的工党政府放弃。 此前朔尔茨曾拒绝在卢旺达等第三国处理无证移民的想法。

对劳斯的拘留听证会定于下周一(9月23日)举行gái xinh。

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền