Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hàng hóa xuất nhập khẩu đường sắt Trung Quốc - Lào vượt 10 triệu tấn

Hàng hóa xuất nhập khẩu đường sắt Trung Quốc - Lào vượt 10 triệu tấn

thời gian:2024-09-17 16:43:54 Nhấp chuột:133 hạng hai

Dữ liệu do Hải quan Côn Minh công bố ngày 17 tháng 9 cho thấy kể từ khi khai trương Đường sắt Trung Quốc-Lào vào ngày 3 tháng 12 năm 2021jav, tính đến ngày 16 tháng 9 năm 2024, tổng cộng 10,002 triệu tấn hàng hóa xuất nhập khẩu qua đường Trung Quốc- Đường sắt Lào đã được giám sát, kiểm tra và giải tỏa trị giá 40,77 tỷ nhân dân tệ. Các sản phẩm cơ điện, nông sản sản xuất tại Trung Quốc, cũng như cao su tự nhiên và trái cây nhiệt đới từ Lào và Thái Lan, được vận chuyển theo cả hai hướng thông qua tuyến đường sắt Trung Quốc-Lào, đã thúc đẩy hiệu quả trao đổi kinh tế và thương mại dọc tuyến.

德国自16日起在陆地边境口岸实施护照或身份证件检查jav,以减少无签证入境的人数。该措施暂定实施期限为6个月,以应对国内日益增长的非法移民和安全问题。16日当天,记者来到波兰毗邻德国的边境城市斯武比采,实地探访德国启动边境管控对民众带来的影响。

此外jav,今年展会设有“中国日”,邀请中国企业介绍目前中国商用车市场形势和未来发展趋势,为促进中国参展商与其他国家厂商加强联系与合作提供平台。

目前,“中老铁路+中欧班列”等国际联运模式运行良好。今年前8个月,共有价值3062.7万元的货物搭载“中老铁路+中欧班列”货运班列过境。

Kể từ khi Đường sắt Trung Quốc-Lào được thông xe, cơ cấu hàng hóa vận chuyển liên tục được tối ưu hóa và danh mục hàng hóa xuất nhập khẩu đã mở rộng từ hơn 500 loại lúc đầu lên hơn 3.000 loại Hiện nay. Trong 8 tháng đầu năm nay, khối lượng vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu của tuyến đường sắt Trung Quốc-Lào đạt 3,584 triệu tấn, tăng 22,8% so với cùng kỳ năm ngoái; giá trị xuất nhập khẩu là 12,38 tỷ nhân dân tệ, so với cùng kỳ năm trước. năm tăng 56%. Trong đó, xuất nhập khẩu sang Lào và Thái Lan lần lượt là 8,37 tỷ nhân dân tệ và 3,98 tỷ nhân dân tệ, tăng lần lượt là 57,5% và 79,4% so với cùng kỳ năm trước.

Hiện tại, các phương thức vận tải quốc tế như “Đường sắt Trung Quốc-Lào + Tàu tốc hành Trung Quốc-Châu Âu” đang hoạt động tốt. Trong 8 tháng đầu năm nay, tổng cộng 30,627 triệu nhân dân tệ hàng hóa đã vận chuyển qua biên giới trên tuyến tàu chở hàng "Đường sắt Trung Quốc-Lào + Tàu tốc hành Trung Quốc-Châu Âu".

"Số lượng chuyến tàu chở hàng quốc tế trung bình hàng ngày trên Đường sắt Trung Quốc-Lào đã tăng từ 2 chuyến trong những ngày đầu lên 17 chuyến hiện nay. Vận tải hàng hóa xuyên biên giới đã phủ sóng 12 quốc gia thuộc Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường như Lào, Thái Lan và Việt Nam. Cả nước và các thành phố lớn tại 31 tỉnh của Trung Quốc. Khối lượng hàng hóa tích lũy của các chuyến tàu chở hàng quốc tế Đường sắt Trung Quốc-Lào đã vượt quá 10 triệu tấn, thể hiện tiềm năng sâu rộng và triển vọng hợp tác kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc. và Lào và các nước Đông Nam Á." Công ty TNHH Tập đoàn Đường sắt Côn Minh Trung Quốc Li Hongxingjav, phó giám đốc Trung tâm Hậu cần Côn Minh của công ty cho biết. (Phóng viên Đinh Nhất Tuyền)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền