Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chính phủ Hàn Quốc lên án mạnh mẽ việc Triều Tiên tiết lộ cơ sở làm giàu uranium

Chính phủ Hàn Quốc lên án mạnh mẽ việc Triều Tiên tiết lộ cơ sở làm giàu uranium

thời gian:2024-09-16 16:48:13 Nhấp chuột:197 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seouljav, ngày 13 tháng 9. Chính phủ Hàn Quốc lên án mạnh mẽ việc Triều Tiên tiết lộ các cơ sở làm giàu uranium vào ngày 13 và chỉ thị của Chủ tịch Ủy ban Nhà nước Triều Tiên Kim Jong-un về việc sản xuất đầy đủ vật liệu hạt nhân.

Ngày hôm đó, Bộ Thống nhất đã ban hành một văn bản nêu quan điểm rằng việc phát triển vũ khí hạt nhân bất hợp pháp của Triều Tiên vi phạm nhiều nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc và gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên và thậm chí cả thế giới. Hàn Quốc long trọng cảnh báo rằng bất kỳ mối đe dọa hạt nhân và hành động khiêu khích nào từ Triều Tiên sẽ phải đối mặt với các biện pháp đối phó áp đảo của Hàn Quốc dựa trên hệ thống răn đe mở rộng tích hợp của Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Hàn Quốc kêu gọi Triều Tiên nhận ra rằng việc phát triển vũ khí hạt nhân không mang lại lợi ích gì, hướng tới tự do, sinh kế của người dân và hòa bình càng sớm càng tốt, đồng thời đáp lại đề xuất đàm phán phi hạt nhân hóa của Hàn Quốc.

Theo đưa tin của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên cùng ngày, ông Kim Jong-un đã tới Viện nghiên cứu vũ khí hạt nhân và các cơ sở sản xuất vật liệu hạt nhân cấp độ vũ khí để hướng dẫn tại chỗ và chỉ thị tập trung mọi nỗ lực để sản xuất vật liệu hạt nhân cần thiết để sản xuất vũ khí hạt nhân chiến thuật và tạo ra những kết quả nhảy vọt mới. Đây là lần đầu tiên truyền thông Triều Tiên đăng tải tin tức và hình ảnh ông Kim Jong Un thị sát các cơ sở làm giàu uranium. (Kết thúc)

Theo đưa tin của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên ngày 13/9, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong Un (hàng trướcjav, bên trái) đã đến Viện nghiên cứu vũ khí hạt nhân và các cơ sở sản xuất vật liệu hạt nhân cấp độ vũ khí để cung cấp hướng dẫn tại chỗ. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

yhongjing@yna.co.kr

Realmeter方面分析指出,保守阵营和尹锡悦支持者的凝聚力松弛,导致尹锡悦施政支持率下降。尹锡悦夫人金建希涉腐疑窦发酵、在野党坚持要求设独检组调查防汛兵殉职案、中秋物价走高等利空因素起到作用。

尹锡悦表示,去年在北美地区实施离散家属情况调查,今年调查范围正扩大到全球各地。韩国将在包括联合国在内的国际舞台上持续呼吁国际社会关注离散家属问题,并夯实合作基础。

朝鲜今年5月底开始至今前后19次对韩空飘“垃圾气球”,以抗议韩国社会团体散布反朝传单。(完)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyjav, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền