Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bộ tham mưu Hàn Quốc: Tên lửa Triều Tiên phóng bay hơn 360 km trước khi rơi xuống biển Hoa Đông

Bộ tham mưu Hàn Quốc: Tên lửa Triều Tiên phóng bay hơn 360 km trước khi rơi xuống biển Hoa Đông

thời gian:2024-09-12 15:45:23 Nhấp chuột:178 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 12 tháng 9. Triều Tiên đã phóng nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn (SRBM) vào vùng biển phía Đông vào ngày 12.

Theo Bộ Tổng tham mưu Hàn Quốc (Bộ Tổng tham mưu), quân đội Hàn Quốc đã phát hiện nhiều tên lửa đạn đạo tầm ngắn do Triều Tiên phóng từ khu vực Bình Nhưỡng ra biển phía Đông vào khoảng 7 giờ 10 sáng ngày hôm đó. Quân đội xác định tên lửa đã bay hơn 360km trước khi rơi xuống vùng biển phía đông bán đảo Triều Tiên.

Hòn đảo không có người ở ngoài khơi huyện Jiju, tỉnh Bắc Hamgyong, cách Bình Nhưỡng 360 km về phía đông, là mục tiêu của tên lửa đạn đạo tầm ngắn của Triều Tiên. Nếu được phóng về phía nam, tầm bắn của nó có thể bao phủ các thành phố lớn như Seoul và Daejeon, cũng như các địa điểm của các cơ sở quân sự lớn của Hàn Quốc như Gyeryong, Gunsan và Cheongju.

Bộ tham mưu liên quân tuyên bố rằng quân đội đã ngay lập tức theo dõi và giám sát các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên, chia sẻ thông tin tình báo về đạn của Triều Tiên với Hoa Kỳ và Nhật Bản, đồng thời đang tiến hành phân tích toàn diện các thông số cụ thể. Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân cho rằng các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên là hành động khiêu khích đe dọa nghiêm trọng đến hòa bình, ổn định trên Bán đảo Triều Tiên và Hàn Quốc cực lực lên án hành động này. Dựa trên thế trận phòng thủ chung vững chắc của Hàn Quốc-Mỹ, quân đội đặc biệt chú ý đến nhiều diễn biến khác nhau ở Triều Tiên và duy trì khả năng phản ứng áp đảo cũng như tư thế cảnh giác.

Đây là lần đầu tiên Triều Tiên phóng lại tên lửa đạn đạo sau 73 ngày. Lần cuối cùng là vào ngày 1 tháng 7. Khi đógái xinh, Triều Tiên tuyên bố sẽ bắn thử tên lửa đạn đạo chiến thuật mang đầu đạn hạng nặng mới được phát triển và sẽ bắn thử lại vào tháng 7, nhưng nước này đã không thực hiện. Sau đó, Hàn Quốc và Mỹ tiến hành tập trận chung quy mô lớn nhưng Triều Tiên vẫn không có phản ứng. Một số người suy đoán rằng điều này có thể là do Triều Tiên tập trung vào công tác cứu trợ lũ lụt.

Tuy nhiên, Triều Tiên đã thả "bóng rác" trên bầu trời về phía Hàn Quốc trong 5 ngày liên tiếp từ ngày 4 đến ngày 8 tháng này và phóng một tên lửa đạn đạo khiêu khích vào cùng ngày. Liệu nước này có khởi động lại một cuộc khiêu khích tổng hợp hay không. đã thu hút được sự chú ý. Một số quan điểm cũng chỉ ra rằng khi cuộc bầu cử Mỹ đang đến gần, Triều Tiên có thể leo thang các hành động khiêu khích và tăng cường hiện diện. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên vào ngày 3 tháng 4, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên Kim Jong Un đã chỉ đạo vụ phóng thử tên lửa nhiên liệu rắn tầm trung và tầm xa mới "Hwasong Cannon" -16B" tại chỗ vào ngày hôm trước. Hình ảnh cho thấy địa điểm phóng. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

yhongjing@yna.co.kr

韩国文化体育观光部第一次官(副部长)龙昊声、日本文部科学大臣盛山正仁、中国文化和旅游部副部长张政出席会议,并签署包括上述内容的联合宣言。

19日,尹锡悦将携夫人金建希启程赴捷,同一天下午抵达捷克首都布拉格。尹锡悦当日将与捷克总统彼得·帕维尔举行单独、大范围会谈,就深化双边关系的方案进行讨论,之后共同会见记者。此后,尹锡悦夫妇将出席帕维尔主办的欢迎仪式和晚宴。

距离平壤以东方向360公里处有一座属于咸镜北道吉州郡管辖的无人岛,该岛常被用做朝鲜试射短程弹道导弹的靶标。若朝方将发射架瞄准南方发射,射程不仅可覆盖首尔市、大田市等大城市,还可覆盖鸡龙市、群山市、清州市等军事设施所在地。

朝鲜上月10日对韩空投“垃圾气球”后,消停近一月,本月4日至8日又连续五天空投气球,昨夜继续,当天上午还发射弹道导弹,时隔两个多月再次射弹挑衅。(完)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền