Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hải quân Hàn Quốc sẽ tổ chức lễ duyệt tàu quốc tế tại Busan vào năm tới và tàu Nhật Bản có thể tham gia

Hải quân Hàn Quốc sẽ tổ chức lễ duyệt tàu quốc tế tại Busan vào năm tới và tàu Nhật Bản có thể tham gia

thời gian:2024-08-28 19:18:43 Nhấp chuột:109 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 28 tháng 8. Hải quân Hàn Quốc sẽ tổ chức lễ xem tàu ​​quốc tế trong khuôn khổ Triển lãm Công nghiệp Quốc phòng Hàng hải Quốc tế Busan vào tháng 5 năm sau để kỷ niệm 80 năm ngày giải phóng và thành lập hải quân. Khi đó, các tàu của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản treo "Cờ Mặt trời mọc" (cờ quân đội Nhật Bản) tượng trưng cho chủ nghĩa quân phiệt Nhật Bản có thể tham gia.

Theo tin tức từ Quân đội Hàn Quốc vào ngày 28, ngân sách quốc phòng năm tới bao gồm ngân sách quốc tế xem tàu ​​nhân kỷ niệm 80 năm giải phóng Trung Quốc và thành lập Hải quân, tổng trị giá hơn 4 tỷ won (khoảng RMB). 21,42 triệu đồng).

Đây sẽ là lần đầu tiên sau 7 năm kể từ năm 2018, Hải quân Hàn Quốc tổ chức lễ duyệt tàu quốc tế. Các quan chức hải quân cho biết, quân đội đang thảo luận về khách mời và dự kiến ​​sẽ mời các đồng minh và các nước hợp tác công nghiệp-quân sự. Người ta suy đoán rằng, xét đến quy mô tham gia các sự kiện ngắm tàu ​​quốc tế trước đây, quân đội Hàn Quốc có thể mời hải quân Mỹ, Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Canada, Anh, Ấn Độ, Indonesia và Singapore tham dự.

Điều đáng nói là Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản cũng có thể tham gia. Quân đội Hàn Quốc mời Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản mỗi lần tổ chức lễ xem tàu, nhưng Nhật Bản vắng mặt dưới thời chính quyền Moon Jae-in năm 2018. Vào thời điểm đógái xinh, chính phủ đã tính đến ác cảm của người dân Hàn Quốc đối với Cờ Mặt trời mọc và yêu cầu phía Nhật Bản thông qua nhiều kênh khác nhau không treo Cờ Mặt trời mọc trong chuyến duyệt hàng hải, điểm nổi bật của lễ xem tàu. phía Hàn Quốc đã không chấp nhận yêu cầu của phía Hàn Quốc và cuối cùng không tham gia sự kiện này.

Nếu Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản cũng treo Cờ Mặt trời mọc để tham gia vào năm tới thì điều này có thể lại gây ra tranh cãi ở Hàn Quốc. Do chính phủ Yoon Seok-yue rất coi trọng hợp tác an ninh Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc-Nhật Bản, Hàn Quốc có thể không ngăn cản Nhật Bản treo cờ mặt trời mọc để tham gia đóng tàu lễ xem. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Tàu của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Thông tấn xã Yonhap TV cung cấp

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

本部方面称,军方发现,俄罗斯向乌克兰发射的多枚导弹具备朝鲜导弹的特点,因此韩美密切关注朝鲜导弹被运至俄罗斯的可能性。军方分析认为,朝方可能提供了朝俄兼容的122毫米火箭弹、T系列坦克炮弹、便携式地空导弹、反坦克导弹等武器。

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

资料图片:8月14日gái xinh,在青瓦台迎宾馆举行的首届脱北者日纪念仪式上,韩国青少年与脱北者青少年合唱团登台表演。韩联社/总统室供图(图片严禁转载复制)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền