Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vụ án giết người Yunlin! Người anh cả đâm chị dâu và cháu gái, 3 người bị tạm giữ do tranh chấp tài sản gia đình.

Vụ án giết người Yunlin! Người anh cả đâm chị dâu và cháu gái, 3 người bị tạm giữ do tranh chấp tài sản gia đình.

thời gian:2024-08-24 21:32:36 Nhấp chuột:84 hạng hai
24/08/2024 20:27

[Phóng viên Li Wende/Yunlin Report] Khoảng 8h30 tối qua, Zhang Nan, 62 tuổi, đến nhà em trai ở thị trấn Yutong, huyện Yunlin, bị tình nghi đòi tài sản của gia đình. Sau đó, anh ta tức giận dùng dao gọt hoa quả đâm chị dâu và hai cháu trai, may mắn tính mạng của 3 người sau khi được đưa đến bệnh viện. Sở cảnh sát Douliu đã chuyển vụ án đến Văn phòng công tố quận Vân Lâm để điều tra vào lúc 12h30 trưa hôm nay. Sau khi thẩm vấn, công tố viên thừa nhận Zhang bị tình nghi phạm các tội như cố ý giết người và gây thương tích, và tội danh này bị nghi ngờ là nghiêm trọng. Anh ta đã phạm trọng tội hơn 5 nămvú to, nhiều lần trốn thoát và phạm tội nên đã nộp đơn lên Tòa án quận Vân Lâm để xin giam giữ và được chấp thuận.

Lúc 8h30 tối qua, ông Zhang về quê cãi nhau với em trai về tài sản của gia đình. Sau đó, em trai ông ra ngoài trình báo vụ việc và tình cờ trở về nhà. và họ gặp lại anh ta và lại cãi nhau. Cuộc cãi vã lớn tiếng đã thu hút sự chú ý của những người hàng xóm gần đó.

僅在8月份就有8次車禍的紀錄,警方認為實際數字可能更高,警方調查還發現,李男並非初犯vú to,九年來,他便在安平區、中西區利用類似手法詐騙,當時也曾被逮捕。

警方透過調閱監視器,鎖定吳男身分,22日前往吳男住家,在吳男外出時將他拘提到案。

Vui lòng tiếp tục đọc...vú to

Một người hàng xóm tiết lộ rằng họ nghe thấy tiếng đập bàn và cũng nghe thấy tiếng quở trách lớn: "Tôi chưa thấy bạn, tôi không có con." Zhang tức giận dùng dao gọt hoa quả đánh cháu gái và chị dâu tại nhà. Người phụ nữ bỏ chạy ra khỏi nhà, theo sát là Zhang Men, người vừa bị cảnh sát ập đến bắt giữ là tội phạm. hiện trường.

Vụ này dẫn đến các thương tích như vết đâm vào thắt lưng bên trái của chị dâu 52 tuổi, vết đâm vào bên trái của cháu gái 26 tuổi và để lại tràn khí màng phổi, vết đâm vào bộ phận sinh dục và khí quản, vết đâm trên lưng của cháu gái 19 tuổi, không có vết thương nào nguy hiểm đến tính mạng sau khi được đưa đến bệnh viện. đã xuất viện, 2 người còn lại phải nhập viện sau phẫu thuật.

Được biết, nhiều năm trước, Zhang Nan và em trai đã chia tay và nhận được 1 triệu đồng tiền mặt. Căn nhà ở Tongxiang là tài sản chung của hai anh em và hiện do em trai chiếm giữ. Tuy nhiên, Zhang Suan cho rằng những năm đầu anh đã chi nhiều tiền hơn để xây nhà. Anh đã nhờ anh trai đổi 0,1 ha đất nông nghiệp để sở hữu nhà.

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền