Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chín nhân viên LHQ liên quan đến vụ tấn công Israel |

Chín nhân viên LHQ liên quan đến vụ tấn công Israel |

thời gian:2024-08-07 16:27:14 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Tin tức toàn diện của Liên hợp quốc) Liên hợp quốc chỉ ra rằng 9 nhân viên của Cơ quan cứu trợ và việc làm của Liên hợp quốc dành cho người tị nạn Palestine ở vùng Cận Đông có thể đã tham gia vào cuộc tấn công của Hamas vào Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái và đã bị sa thải. gái xinh

布林肯星期一(8月5日)出席在白宫举行的高级官员会议后说:“我们几乎不分昼夜地展开密集的外交活动……敦促各方避免事态升级。”

希伊说:“国际教育行业是继采矿业之后的第二大出口行业,为我们带来近500亿澳元的经济贡献,并支撑约25万个工作岗位……目前,没有其他主要出口行业须面临国际教育行业受到的待遇。”

遭调查的另外十人,其中一人所遭指控无证据支持gái xinh,其余九人也因证据不足未能定案。对于尚无证据支持或证据不足的案件,工程处将根据相关条例和细则适时采取适当措施。

Haq, Phó phát ngôn viên của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc, cho biết tại cuộc họp báo thường kỳ vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) rằng Văn phòng Giám sát Nội bộ của Liên Hợp Quốc đã hoàn tất cuộc điều tra đối với 19 nhân viên của Tổ chức Cứu trợ Liên Hợp Quốc và Cơ quan Công trình (UNRWA), bằng chứng cho thấy 9 nam nhân viên có thể đã tham gia vụ tấn công.

Trong số 10 người khác đang bị điều tra, cáo buộc chống lại một người trong số họ không có bằng chứng xác đáng và vụ án chống lại 9 người còn lại không thể kết thúc do không đủ bằng chứng. Đối với các trường hợp không có bằng chứng hỗ trợ hoặc không có đủ bằng chứng, Cơ quan sẽ kịp thời áp dụng các biện pháp thích hợp theo quy định và quy định có liên quan.

Haq chỉ ra rằng cuộc điều tra do văn phòng giám sát tiến hành là cuộc điều tra nội bộ của Liên hợp quốc nên nội dung báo cáo sẽ được giữ bí mật. Ngoài ragái xinh, do các bằng chứng chống lại quan chức Israel được chính phủ Israel lưu giữ nên Liên Hợp Quốc không thể xác minh tính xác thực của hầu hết thông tin. Tuy nhiên, văn phòng giám sát cuối cùng đã kết luận dựa trên thông tin có được rằng 9 nhân viên có thể đã liên quan đến khủng bố.

Sau khi kết quả điều tra được công bố, phát ngôn viên quân đội Israel Shoshani đã trả lời về vấn đề này

Vào tháng 1 năm nay, Israel đã cáo buộc 12 nhân viên UNRWA tham gia vào các cuộc tấn công của Hamas nhằm vào Israel. Sau đó, Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres đã yêu cầu các cơ quan liên quan điều tra. Hai tháng sau, Israel đệ đơn cáo buộc khủng bố đối với thêm 7 nhân viên UNRWA.

Những cáo buộc của Israel đã đặt dấu hỏi về tính trung lập của cơ quan này và khoảng 15 quốc gia tài trợ lớn đã đình chỉ tài trợ cho cơ quan này. Hiện tại, ngoài Hoa Kỳ, các quốc gia như Đức, Thụy Điển, Nhật Bản, Pháp, Canada và Vương quốc Anh đã dần nối lại nguồn tài trợ.

Francis, Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, cho biết tại lễ khai mạc Hội nghị Cam kết của Liên Hợp Quốc vào tháng 7 rằng Cơ quan này là cơ quan chính cung cấp cứu trợ nhân đạo cho khoảng 6 triệu người tị nạn ở Trung Đông, nhưng nó chỉ huy động được 18% số tiền cần thiết lên 19%, điều đó có nghĩa là nguồn cung cấp thực phẩm của Dải Gaza có thể bị gián đoạn vào cuối tháng 9.

Francis nhấn mạnh rằng Cơ quan vẫn cần huy động ít nhất 1,2 tỷ USD để tiếp tục cung cấp hỗ trợ nhân đạo quan trọng trước cuối năm nay.

UNRWA được thành lập vào năm 1949 và chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ nhân đạo cho những người tị nạn Palestine đã đăng ký sống ở các vùng lãnh thổ bị chiếm đóng của Palestine, Jordan, Syria và Lebanon. Được biếtgái xinh, 2/3 dân số Dải Gaza đã nhận được sự hỗ trợ từ Cơ quan này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền