Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Thế vận hội Olympic] Đội bóng rổ nam Pháp suýt đánh bại Nhật Bản trong hiệp phụ và giành chiến thắng thứ hai liên tiếp Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Đội bóng rổ nam Pháp suýt đánh bại Nhật Bản trong hiệp phụ và giành chiến thắng thứ hai liên tiếp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 16:07:03 Nhấp chuột:124 hạng hai

(Paris General News) Đội tuyển bóng rổ nam Pháp từng bị Nhật Bản dọa đổ mồ hôi lạnh ở vòng bảng Olympic vào sáng sớm thứ Tư (31/7) theo giờ địa phươngSGA-098, cuối cùng họ đã đánh bại Nhật Bản với tỷ số sít sao 94-90. hiệp phụ và giành quyền vào tứ kết.

Trong trận đấu bảng B này, Nhật Bản đã dẫn trước 84-80 trong 16 giây cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức. Sau khi đội Pháp bị treo giò, Strazel tung cú ném ba điểm khi bị phạm lỗi từ bên ngoài. Sau đó, anh thực hiện một quả ném phạt, giúp đội Pháp lật ngược tình thế và kéo trận đấu sang hiệp phụ.

Ngôi sao người Pháp Wembanyama đã thể hiện tốt trong hiệp phụ, ghi 8 trong số 10 điểm của đội. Anh ấy ghi 18 điểm và 11 rebound cho đội giành huy chương bạc tại Thế vận hội TokyoSGA-098, Pháp đã giành chiến thắng thứ hai liên tiếp. giành quyền vào tứ kết.

民主党全国代表大会承诺,最迟将在8月7日正式提名民主党总统候选人,这比民主党全国代表大会举行日期早了许多。

这也显示民主党在2020年从共和党手中夺回的宾州SGA-098,被哈里斯竞选团队视为志在必得的战场州。战场州也称摇摆州。近年的美国总统选举结果往往取决于少数几个战场州。

佩泽希齐扬呼吁国际社会与伊朗合作,应对地区和全球挑战,并表示与世界的建设性接触将是伊朗新政府处理外交事务的基石。

Cầu thủ người Pháp Cordinier nói sau trận đấu: "Tôi nghĩ đây là trận đấu khó khăn nhất từ ​​trước đến nay và xét về tài năng cũng như trình độ bóng rổ, đây cũng có thể là trận đấu khó khăn nhất trong lịch sử."

Cầu thủ Nhật Bản Nagaki Kawamura thực hiện sáu trong số 15 cú ném ba điểm, ghi được 29 điểm cao nhất trận, bảy lần bật lại và sáu kiến ​​tạo. Rui Hachimura cũng ghi được 24 điểm nhưng đáng tiếc đội vẫn phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.

Đức đã đánh bại Brazil và giành quyền vào tứ kết với chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Đức đã đánh bại Brazil với tỷ số 86-73 trong một trận đấu khác ở cùng bảng và cũng giành quyền vào tứ kết với chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Ở môn bóng rổ ba ngườiSGA-098, đội nam Serbia số một thế giới đã đánh bại Hoa Kỳ, đội lần đầu tiên tham gia, với tỷ số 22-14. Nhà vô địch trước đó Latvia đã đánh bại Lithuania với tỷ số 21-14, nhưng nhà vô địch nữ gần nhất là Mỹ khởi đầu chậm chạp và để thua Đức với tỷ số 13-17.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền