Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tổng thống Mỹ Biden phát biểu trước quốc dân về việc rút khỏi bầu cử và truyền ngọn đuốc cho thế hệ mới Lianhe Zaobao |

Tổng thống Mỹ Biden phát biểu trước quốc dân về việc rút khỏi bầu cử và truyền ngọn đuốc cho thế hệ mới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 13:56:38 Nhấp chuột:116 hạng hai

Tổng thống Hoa Kỳ Biden phát biểu trước toàn quốc tại Phòng Bầu dục của Nhà TrắngSGA-098, lần đầu tiên giải thích lý do ông đột ngột rút lui khỏi chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024, nói rằng ông đang "truyền ngọn đuốc cho một thế hệ mới".

Biden sẽ có bài phát biểu quan trọng trên truyền hình lúc 8 giờ tối theo giờ ET vào Thứ Năm (24 tháng 7), Giờ Miền Đông Hoa Kỳ (8 giờ sáng Thứ Sáu, giờ Singapore). . Biden, người có sự nghiệp chính trị hơn 50 năm, cho biết: "Tôi nghĩ cách tốt nhất về phía trước là truyền ngọn đuốc cho thế hệ mới. Đây là cách tốt nhất để đoàn kết đất nước chúng ta."

Biden cho biết: "Chỉ trong vài tháng nữa, người dân Mỹ sẽ chọn con đường tương lai của Hoa Kỳ."

Biden khen ngợi Phó Tổng thống Harris về kinh nghiệm, sự kiên trì và khả năng của bà. Ông nói: "Tôi đã đưa ra lựa chọn của mình. Tôi đã đưa ra quan điểm của mình. Tôi muốn cảm ơn Phó Tổng thống tuyệt vời Kamala Harris của chúng ta. Bà ấy có kinh nghiệm. Bà ấy mạnh mẽ. Bà ấy có năng lực. Bà ấy là đối tác đáng kinh ngạc của tôi và là nhà lãnh đạo của đất nước chúng ta. Sự lựa chọn." bây giờ tùy thuộc vào các bạn, những người dân Mỹ: các bạn sẽ làm được."

Harris nhanh chóng củng cố sự ủng hộ trong đảng của mình và trở thành ứng cử viên Đảng Dân chủ trong tuần này. Ứng cử viên giả định. Khi Đảng Dân chủ tổ chức đại hội toàn quốc vào đầu tháng 8SGA-098, dự kiến ​​đảng này sẽ xác nhận Harris là ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ và công bố người tranh cử của bà.

Biden nói: "Điều tuyệt vời ở nước Mỹ là các vị vua và những kẻ độc tài không thể cai trị. Nhân dân cai trị. Lịch sử nằm trong tay các bạn. Quyền lực nằm trong tay các bạn. Ý tưởng về nước Mỹ nằm trong tay các bạn." " "

Reuters đưa tin rằng Biden có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút Corona và có các triệu chứng nhẹ trong cuộc vận động tranh cử ở Las Vegas vào ngày 17. Sau đó, ông trở về nơi ở của mình tại Wilmington, Delaware để tự cách ly và tiếp tục thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của Tổng thống trong thời gian này. Biden đã dành gần một tuần để hồi phục sức khỏe tại nhà riêng ở Delaware và đánh bại virus Corona. Trong khi hồi phục sức khỏe, ông đã cân nhắc việc ứng cử vào năm 2024 và cuối cùng đã từ bỏ chiến dịch tranh cử của mình.

Ông Biden 81 tuổi đã chống lại áp lực từ chức của đảng Dân chủ trong nhiều tuần sau màn trình diễn kém cỏi của ông tại cuộc tranh luận tổng thống ngày 27 tháng 6. Quyết định rút lui được đưa ra sau nhiều ngày tự suy ngẫm và áp lực từ các cuộc thăm dò nội bộ. Các cuộc thăm dò nội bộ dự đoán ông có thể thua Trump trong cuộc bầu cử tháng 11, kéo theo những người đồng cấp thuộc Đảng Dân chủ theo ông.

Đây sẽ là bài diễn văn dài dòng đầu tiên của Biden kể từ khi cúi đầu trước áp lực từ các thành viên Đảng Dân chủ và tuyên bố quyết định không tái tranh cử qua mạng xã hội vào Chủ nhật.

警方在事发后半小时内迅速逮捕了一名当地24岁男子,并以涉嫌谋杀未遂的罪名进行调查。

在各都道府县中,仅有东京人口略微增长。调查结果反映出日本严峻的少子化问题,建议当务之急是采取措施维持地区的活力。

Biden là tổng thống đương nhiệm đầu tiên không tái tranh cử kể từ năm 1968SGA-098, khi Lyndon Johnson đột ngột từ chức vào ngày 31 tháng 3 sau khi bị chỉ trích vì các chính sách xử lý chiến dịch Chiến tranh Việt Nam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền