Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Những kẻ buôn lậu Trung Quốc tấn công bờ biển Tân Đài Bắc bằng tàu cao tốc. Cảnh sát biển sẽ tuyển một đội tình nguyện hàng hải để điều tra.

Những kẻ buôn lậu Trung Quốc tấn công bờ biển Tân Đài Bắc bằng tàu cao tốc. Cảnh sát biển sẽ tuyển một đội tình nguyện hàng hải để điều tra.

thời gian:2024-09-16 12:16:35 Nhấp chuột:163 hạng hai
15/09/2024 18:59

[Phóng viên Hong Chenhong/Kaohsiung Report] Kẻ buôn lậu người Trung Quốc Wang Xukun đã lái một chiếc thuyền cao su thẳng vào vùng biển của Thành phố Tân Đài Bắcvú to, một lần nữa làm dấy lên lo ngại về việc mở cửa an ninh nội địa. Chủ tịch IOC Guan Biling ủng hộ việc tuần tra hàng hải. Bà cho biết không có lỗi của con người trong việc tuần tra hàng hải trong vụ nhập cư bất hợp pháp này. Vấn đề nổi bật là một phần khả năng phòng thủ ven biển của đất nước cần được cải thiện rất nhiều. Cả Ủy ban Hàng hải và Cục Cảnh sát biển đều tuyên bố rằng họ sẽ cải thiện khả năng phòng thủ ven biển từ ba khía cạnh: trên bộ, trên biển và trên không. Họ cũng sẽ tuyển dụng các tàu đánh cá để thúc đẩy việc thành lập đội tình nguyện hàng hải nhằm tăng cường năng lượng phòng thủ ven biển.

Guan Biling chỉ ra trên Facebook rằng ngoài việc nâng cấp và triển khai các hệ thống tình báo, giám sát và trinh sát cũng như hệ thống máy bay không người lái trong tương lai, cô còn thảo luận về nhiều hướng khác nhau nhằm nâng cao khả năng phục hồi của hệ thống phòng thủ ven biển với các chỉ huy tuần tra. Cô ấy nói rằng cô ấy vừa tổ chức một cuộc họp đánh giá giáo trình về "Tích hợp trên biển và trên không, tăng cường tuần tra hàng hải", cần được cải thiện, đang được đẩy nhanh và tiến độ đang được thực hiện mà không hề chậm lại. Cô ấy nói rằng người Haixun chịu trách nhiệm về Haixun và tôi tự hào về họ "Công lao thuộc về Haixun, còn sai lầm thuộc về Guanma. Không có gì thay đổi!"

Mời bạn đọc tiếp...

Theo một quan chức Cảnh sát biển giấu tên, để bảo vệ nghiêm ngặt an ninh phòng thủ bờ biển của đất nước tôi, giám sát viên của Cảnh sát biển, Biling, gần đây đã ra lệnh cho Cảnh sát biển đề xuất toàn diện đề xuất về kế hoạch phòng thủ ven biển trên bộ, trên biển và trên không. Đối với phần đất liền, chúng tôi sẽ rà soát các điểm nóng tội phạm và điểm mù radar, đồng thời xây dựng hệ thống giám sát cảng, hệ thống giám sát quanh đảo, camera chụp ảnh nhiệt hồng ngoại và các thiết bị giám sát bờ biển khác để hỗ trợ giám sát radar cho phần hàng hải; tiếp tục đóng và thay thế các tàu khu trục lớn dựa trên tình hình hàng hải hiện tại. Sẽ có hơn 10 tàu về phần trên không, ưu tiên mở rộng máy bay không người lái tầm trung và siêu nhỏ, đồng thời thiết lập mạng lưới giám sát trên không. để hỗ trợ các dịch vụ trên bộ và trên biển. Các biện pháp tăng cường khác nhau nhằm giới thiệu hỗ trợ công nghệ nhằm tạo ra một tuyến tuần tra hàng hải chặt chẽ nhằm trấn an người dân Trung Quốc.

她說vú to,該動議內容包括:譴責中共扭曲2758號決議文打壓台灣外交;聯大2758號決議文不建立中國擁有對台主權;支持台灣參與聯合國等國際組織;要求荷蘭政府在歐盟中尋求相關支持。

14日有媒體獨家取得北市議會京華城專案調查小組會議記錄,提到「黃景茂表示市長室市長室交辦下來的陳情案都會往上簽,重大爭議案件要由都委會研議;而在(民進黨北市議員)洪健益追問下,黃景茂坦言,正式簽陳到市長由市長簽字同意送都委會。」陳宥丞得知此報導後,痛批這是媒體刻意精心設計以偏概全要讓閱聽者接收到的部份資訊,並非全部的事實。

Cảnh sát biển tuyên bố rằng IOC đã triệu tập một cuộc họp đánh giá về các kế hoạch tầm trung và dài hạn lớn năm 2026 của Lực lượng bảo vệ bờ biển về khái niệm tổng thể về “Hội nhập trên biển và trên không, Lực lượng bảo vệ bờ biển ưu tú” vào ngày 13, có kế hoạch tăng cường xây dựng hệ thống giám sát và máy bay không người lái, đồng thời cùng người dân quan tâm đến an ninh hàng hải để nâng cao khả năng tự cường về an ninh, quốc phòng hàng hải.

Kế hoạch này bao gồm việc xây dựng và tích hợp ba hệ thống chính, bao gồm "hệ thống giám sát bờ biển thông minh trên đảo", "hệ thống chụp ảnh nhiệt hồng ngoại" và "hệ thống giám sát cảng" để tăng cường khả năng phát hiện mục tiêu nhỏ và ở khoảng cách xa. Hiệu suất tìm kiếm. Theo nhu cầu thực tế, các máy bay không người lái sẽ chế tạo máy bay tầm ngắn, tầm trung, hoạt động trên tàu sân bay và các mẫu khác để nâng cao hiệu quả giám sát trên không ở các phạm vi khác nhau. Đến lúc đó, chúng sẽ có thể bao phủ 100% hoạt động giám sát. các điểm nóng và cải thiện toàn diện khả năng nhận dạng mục tiêu trên biển.

Ngoài ra, Đài Loan được bao quanh bởi biển. Ngoài ra, tội phạm hàng hải ngày càng trở nên phức tạp và đa dạng trong những năm gần đây, dựa trên khái niệm "nhân lực tuần tra hạn chế, sức mạnh dân sự hàng hải không giới hạn", Cảnh sát biển sẽ. thúc đẩy thành lập các đội tình nguyện hàng hải và các tổ chức khác để tuyển dụng rộng rãi Các chủ tàu cá nước ta đã tham gia công tác nâng cao khả năng chống chịu của lực lượng phòng thủ ven biển nếu phát hiện mục tiêu, dấu hiệu bất thường trên biển thì báo ngay cho Cảnh sát biển. Thông qua sự hợp tác giữa chính phủ và khu vực tư nhân, chúng ta có thể tăng cường sức mạnh tổng thể cho công cuộc phòng thủ bờ biển của đất nước.

Để ngăn chặn một cách hiệu quả việc nhập cảnh bất hợp pháp của công dân Trung Quốc trên các tàu nhỏvú to, Cảnh sát biển hiện đang nghiên cứu các phương pháp cụ thể từ các khía cạnh trên bờ, trên biển và trên không như lập kế hoạch và điều phối dịch vụ cũng như việc sử dụng công nghệ để Thực hiện tiến bộ bảo đảm an ninh quốc gia, tích cực đấu tranh chống tội phạm, nâng cao hiệu quả cứu hộ, cứu nạn.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền