Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tình báo Hàn Quốc quan tâm đến việc Triều Tiên xử tử quan chức không ứng phó lũ lụt

Tình báo Hàn Quốc quan tâm đến việc Triều Tiên xử tử quan chức không ứng phó lũ lụt

thời gian:2024-09-05 20:14:58 Nhấp chuột:81 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoulgái xinh, ngày 4 tháng 9, Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 4 rằng Cơ quan Tình báo đang hết sức chú ý đến các vụ hành quyết của Triều Tiên để buộc các quan chức phải chịu trách nhiệm về phản ứng kém cỏi của họ trước lũ lụt vào cuối tháng Bảy.

Lũ lụt quy mô lớn xảy ra ở tỉnh Bắc Pyongan và tỉnh Cijiang vào cuối tháng 7. Chủ tịch Ủy ban Nhà nước Kim Jong-un đã chủ trì cuộc họp mở rộng khẩn cấp của Bộ Chính trị Đảng Lao động vào ngày 31 cùng tháng và tuyên bố rằng sẽ áp dụng hình phạt nghiêm khắc đối với một số cán bộ lơ là nghiêm trọng nhiệm vụ quan trọng do đảng giao và nhà nước, gây ra những tổn thất không thể chấp nhận được. Sau đó, Bộ trưởng Bộ An sinh xã hội và Bí thư phụ trách Tỉnh ủy Bắc Bình An và tỉnh Từ Giang đã bị cách chức.

Người ta suy đoán rằng trận lũ lụt này có thể gây ra số lượng lớn thương vong, đặc biệt là thảm họa trên đường Cijiang còn nghiêm trọng hơn trên đường Ping'an North. (Kết thúc)

本次会议以“在同一旗帜和精神下为韩半岛的自由和平共同战斗”为标语gái xinh,与会国将就遏制韩半岛战争和危机管理、韩国与联合国军司令合作发展方向等议题进行讨论。

尹锡悦承诺,将到2027年前投入1181亿韩元新建光州双年展展馆,进一步提升光州作为国际文化艺术城市的地位。他还表示,政府将为地区交通基础设施建设提供支援,争取光州复合型购物中心建设项目顺利建成,并积极发展负责光州和全罗南道医疗服务的区域枢纽医院。(完)

据联参消息,朝鲜对韩投放的420多只垃圾气球中,有20多只落在首尔和京畿道北部。联参表示,经分析确认,垃圾气球下方悬挂的塑料袋里装载着废纸、塑料瓶等垃圾,不含有害物质。

Ảnh hồ sơ: Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên ngày 31 tháng 7, Kim Jong-un, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên, đã chủ trì cuộc họp khẩn cấp lần thứ 22 của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương khóa 8 của Triều Tiên. Đảng Công nhân ở thành phố Sinuiju, tỉnh Bắc Bình Nhưỡng từ ngày 29 đến ngày 30. Cuộc họp được mở rộng để xây dựng chiến lược tái thiết sau thiên tai cho các khu vực bị lũ lụt ở tỉnh Bắc Ping'an và tỉnh Cijiang. Trong ảnh, ông Kim Jong-un (đầu tiên từ trái sang) thị sát khu vực thảm họa trên thuyền cao su trước cuộc gặp. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền