Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương nhìn chung giảm, với STI đóng cửa cao hơn 0,5% |

Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương nhìn chung giảm, với STI đóng cửa cao hơn 0,5% |

thời gian:2024-09-05 12:22:55 Nhấp chuột:147 hạng hai

Trước khi công bố dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 8, tâm lý thị trường khá thận trọng. Hầu hết các thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương đều giảm vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9). Chỉ số Straits Times của Singapore tăng 17,26 điểm hay 0,5%, đóng cửa ở mức 3480gái xinh,34 điểm. .

两个原因致使投资者在场边观望,其中一个是在来临星期五公布的美国核心个人消费支出价格指数(PCE)。

陈庆耀与保险经纪唐文海(译音)共谋,出钱让后者通过14个交易户头买卖公司股份,以制造活跃交易的假象来炒高股价,结果在今年1月被判坐牢八个月。被告不满刑罚,提出了上诉。

扩厂让赢创在新加坡每年可生产34万公吨的蛋胺酸(Methionine,又称甲硫氨酸),较之前增加约4万公吨。

总理公署部长兼财政部第二部长和国家发展部第二部长英兰妮gái xinh,星期三(8月28日)在一场商业估值大会上宣布这一消息,并发表了她对行业趋势的看法。

Tại các thị trường châu Á-Thái Bình Dương khác, Đài Loan dẫn đầu mức giảm với mức giảm 0,64%; thị trường chứng khoán Seoul và Thượng Hải lần lượt giảm 0,61% và 0,29%; thị trường chứng khoán Hồng Kông giảm 0,23%; Thị trường chứng khoán Tokyo giảm nhẹ lần lượt 0,08% và 0,04%. Chứng khoán Thâm Quyến tăng 1,17%.

Tan Yingying, giám đốc môi giới chứng khoán tại Phillip Securities, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu việc làm phi nông nghiệp tháng 8 vào thứ Sáu, điều này một lần nữa sẽ ảnh hưởng đến kỳ vọng của thị trường về lãi suất bị Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ cắt giảm. Dự kiến ​​trong tháng này, các nhà đầu tư sẽ vẫn đứng ngoài cuộc trong tuần.

Các nhà đầu tư kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất gấp đôi trong năm nay

Báo cáo phi nông nghiệp trước đó vào tháng 7 cho thấy tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ đã tăng lên mức cao nhất trong ba năm, ở mức 4,3%. Dữ liệu này, cùng với sự sụt giảm trong giao dịch mua bán đồng yên, đã gây ra làn sóng chấn động trên thị trường toàn cầu, khiến các nhà đầu tư kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất gấp đôi trong năm nay.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cũng đã nói rõ trong bài phát biểu vào ngày 23 tháng 8 rằng Fed hiện lo lắng về rủi ro trên thị trường lao động hơn là lạm phát. Nếu có một điều tồi tệ khácgái xinh, báo cáo, có thể xảy ra. cắt giảm lãi suất một cách đáng kể.

Hợp đồng tương lai lãi suất quỹ liên bang cho thấy Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất gần 100 điểm cơ bản tại ba cuộc họp trong năm nay, điều đó có nghĩa là một trong các cuộc họp sẽ cắt giảm đáng kể lãi suất 50 điểm cơ bản.

Tan Yingying tin rằng điểm hỗ trợ tiếp theo của STI là 3440 điểm và điểm kháng cự là 3500 điểm.

Khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 1,05 tỷ cổ phiếu, với tổng khối lượng giao dịch là 1,04 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 302 mã tăng giá và 226 mã giảm giá.

11 cổ phiếu trong STI tăng giá, 5 cổ phiếu không đổi và 14 cổ phiếu giảm giá.

Mức tăng lớn nhất là CapitaLand Investment và Seatrium, lần lượt tăng 3,35% và 1,29%, với giá đóng cửa là 2,78 nhân dân tệ và 1,57 nhân dân tệ.

Các cổ phiếu giảm giá nhiều nhất là CapLand Ascendas REIT và Mapletree Pan Asia Commercial Trust. Cổ phiếu trước giảm 2,08%, đóng cửa ở mức 2,82 nhân dân tệ; cổ phiếu sau giảm 1,46%.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Lincotrade Associates được niêm yết trên Catalist thông báo rằng công ty con của họ ở Malaysia đã giành được dự án thương mại đầu tiên, một dự án phát triển cơ sở hạ tầng ở Johor Cung cấp và lắp đặt hệ thống vách thạch cao (vách thạch cao) chống cháy và tấm thạch cao. tấm ốp tường. Giá trị hợp đồng ban đầu cho công việc là khoảng 2,3 triệu RM (khoảng 690.000 đô la Singapore), dự kiến ​​hoàn thành vào quý 1 năm 2025. Giá trị hợp đồng có thể tăng lên 12 triệu RM. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,098 nhân dân tệ, không thay đổi.

Heeton Holdings gần đây đã thành lập một liên doanh mớigái xinh, Dorsett Atelier Capital Heeton Changi, với Atelier Capital Changi và Dorsett Hospitality International. Tập đoàn thông báo rằng họ đã mua lại Capri by Fraser Changi City tại Changi Point thông qua liên doanh mới này. Tập đoàn tin rằng được hưởng lợi từ sự phục hồi của ngành du lịch, khách sạn dự kiến ​​sẽ mang lại thu nhập định kỳ ổn định cho tập đoàn. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,28 nhân dân tệ, tăng 3,7%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền