Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bạn có mệt không? Đồn cảnh sát Wengchong trình báo chiếc xe bị trộm nhưng kết quả là địa điểm đậu xe bị ghi sai.

Bạn có mệt không? Đồn cảnh sát Wengchong trình báo chiếc xe bị trộm nhưng kết quả là địa điểm đậu xe bị ghi sai.

thời gian:2024-09-03 20:36:49 Nhấp chuột:157 hạng hai
2024/09/03 18:13

[Phóng viên Liu Qinghou/Taipei Report] Người đàn ông 71 tuổi họ Chen đã đến bãi đậu xe phố Shuangyuan ở thành phố Đài Bắc để lấy xe vào tối qua nhưng không tìm thấy và tưởng rằng đã có ăn cắp. Tuy nhiêngái xinh, qua điều tra, cảnh sát phát hiện ông lão đã đậu xe quanh bãi đậu xe thay vì bên trong là một sai lầm.

Hôm nay, ông già họ Chen hoảng sợ bước vào Đồn cảnh sát Hoa Giang của chi nhánh Vạn Hoa. Xe của ông đang đậu ở bãi đậu xe trên phố Shuangyuan. Tối qua, ông lái xe về thì phát hiện ra chiếc xe đó. mất tích.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Dựa trên số xe, mô tả đặc điểm ngoại hình cũng như vị trí, thời gian và tuyến đường đỗ xe cuối cùng do Chen Weng cung cấp, cảnh sát đã lục soát xung quanh bãi đậu xe và tìm thấy nó cách bãi đậu xe không xa Lúc đó ông già mới nhớ ra sự bất cẩn của mình, tôi nhớ nhầm chỗ đỗ xe và vui vẻ phóng xe đi.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền