Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > SEEDS tìm kiếm đối tác cùng đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu Lianhe Zaobao |

SEEDS tìm kiếm đối tác cùng đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 10:15:42 Nhấp chuột:149 hạng hai

SEEDS Capital (SEEDS)jav, một công ty đầu tư trực thuộc Enterprise Singapore, đang tìm kiếm đối tác mới để cùng đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ sâu đổi mới ở Singapore trong ba năm tới.

Công ty đầu tư gần đây đã đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ phân bổ 150 triệu nhân dân tệ và tăng giới hạn đầu tư từ 8 triệu nhân dân tệ lên 12 triệu nhân dân tệ, mở rộng phạm vi đầu tư chung từ các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu sang Các công ty bước vào giai đoạn tăng trưởng sau này. Khoản tài trợ này được giải ngân thông qua chương trình Startup SG Equity của Enterprise Development.

Nó chỉ ra rằng các công ty khởi nghiệp công nghệ sâu thường mất nhiều thời gian để đạt đến giai đoạn thương mại hóa và do đó cần có vốn dài hạn. Tăng lượng đầu tư với hy vọng tăng tốc và duy trì sự tăng trưởng của các công ty khởi nghiệp công nghệ sâu. jav

SEEDS đang tìm kiếm đối tác để dẫn đầu vòng cấp vốn Series B hoặc Series C có kinh nghiệm xác định và hỗ trợ những người sáng lập công ty thương mại hóa các công nghệ mang tính biến đổi.

公司也提高在马来西亚的生产能力jav,公司近日完成收购当地的奶精生产设施。生产厂在4月1日开始商业生产,推动未来的奶精产量。

工商联合总会是在今年6月18日至7月16日展开调查,共有796家来自主要行业的企业参加,82%是中小企业,18%是大型企业。

辉立证券投资组合经理韩巍接受《联合早报》访问时指出,在美联储会议纪要指向降息的巨大利好之下,美股的涨幅并不令人满意。经过大幅反弹后,美股面临回调的风险,也可能影响本地市场接下来的表现。

Đối tác cũng phải có kiến ​​thức và kỹ năng chuyên môn về sản xuất tiên tiến, công nghệ y tế, công nghệ nông nghiệp thực phẩm và phát triển bền vững, đồng thời có mạng lưới toàn cầu có thể hỗ trợ các công ty khởi nghiệp mở rộng ra bên ngoài.

Năm 2023, Singapore là điểm đến đầu tư lớn nhất ở Đông Nam Á của các công ty khởi nghiệp và giao dịch đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu đã tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, các công ty khởi nghiệp và hệ sinh thái đổi mới đang trưởng thành, với sự chuyển hướng đầu tư sang các công nghệ sâu trong y học chính xác và công nghệ khí hậu.

Nếu bạn quan tâm đến việc hợp tác đầu tư vào một công ty khởi nghiệp công nghệ sâu của Singapore với SEEDSjav, bạn có thể gửi đề xuất tới SEEDS kể từ bây giờ và hạn chót là 5 giờ chiều ngày 11 tháng 9.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền