Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Người ta xác định thi thể nữ Cao Hùng trong bồn tắm không bị dìm chết: Miệng và mũi không có bọt mịn, cô bị đánh thuốc mê và đập vào tường đến chết.

Người ta xác định thi thể nữ Cao Hùng trong bồn tắm không bị dìm chết: Miệng và mũi không có bọt mịn, cô bị đánh thuốc mê và đập vào tường đến chết.

thời gian:2024-08-29 21:15:36 Nhấp chuột:71 hạng hai
29/08/2024 21:37

[Phóng viên Cai Shuyuan/Taichung Report] Người phụ nữ 49 tuổi họ Fang khỏa thân nằm trong bồn tắm của một khách sạn thương mại ở thành phố Gao ngày hôm qua vì cửa bị khóa và không có dấu hiệu đánh nhau nên cảnh sát đã xác nhận. Cảnh sát nghi ngờ đó là một cơn nhồi máu cơ tim. Sau khi kiểm tra, họ phát hiện trên sàn nhà ở cửa phòng tắm có một ít vết máu, vụ án bị lật ngược. trong vụ án. Gao Da Cheng, một bác sĩ pháp y nổi tiếng, cho biết thông thường sau khi chết đuốigái xinh, sẽ có "bọt mịn" trong miệng và mũi từ 3 đến 5 phút sau khi được cứu khỏi mặt nước. Tuy nhiên, người phụ nữ thì không. cô ấy chết đuối sau khi chết.

Cảnh sát phát hiện ra Fang và bạn trai 46 tuổi tên Yan ở cùng nhau vào ngày 26, còn người đàn ông này bỏ đi một mình vào ngày 28 vì nghi ngờ Yan có liên quan đến vụ án. Yan Nan bị bắt ở Tân Trúc vào sáng nay Yan khai rằng anh ta đến làm việc ở Tân Trúc và khẳng định bạn gái anh ta vẫn ổn khi anh ta rời bỏ cô ấy.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Gao Dachen nói rằng những người thường chết đuối sẽ có bọt mịn như nhung trong miệng và mũi sau khi được cứu khỏi mặt nước từ 3 đến 5 phút sau đó, vì có chất nhầy và không khí trong đó. Phổi, nước được bao bọc trong chất nhầy và không dễ biến mất. Nó có thể tồn tại trong khoảng nửa giờ. Nếu không có bong bóng nào xuất hiện sau khi được cứu khỏi nước trong hơn 10 phútgái xinh, điều đó có nghĩa là sau khi chết, nó sẽ rơi xuống nước. Từ vụ án giết người ở khách sạn Cao Hùng Khi được cứu, bà Fang không có bọt trong miệng và mũi, có thể suy ra rằng bà đã rơi xuống nước sau khi chết, có thể đây là một vụ giết người.

Về việc người chết có vết thương hở hay không, cho đến nay không tìm thấy vết bầm tím nào gây tử vong, nhưng cũng không có vết chảy máu nhẹ ở mô dưới da đầu. thu giữ tại hiện trường. Về vấn đề này, Gao Dachen thắc mắc liệu người phụ nữ có thể gãi đầu và đập vào tường sau khi uống thuốc an thần hay không, khi đập đầu vào sẽ không có vết thương, nhưng lại bị tụ máu. - trong trạng thái tỉnh táo, không có khả năng kháng cự nên không có vết thương bên ngoài trên cơ thể, nhưng nhấn mạnh rằng chấn thương ở đầu phải được điều tra chi tiết vì đây là trọng tâm của các vụ án giết người.

Gao Dachen kể rằng khi người đàn ông bị bắt, anh ta nói: "Khi tôi rời đi, anh ta vẫn ổn." Có thể suy ra rằng anh ta có liên quan đến vụ án và anh ta phải nhấn mạnh rằng bạn gái anh ta chưa chết. khi tôi rời đi. Công tố viên cũng được biết người đàn ông này có tiền án bạo lực gia đình và người phụ nữ đã hai lần nộp đơn xin lệnh bảo vệ bạo lực gia đình vào năm 2020 và 2023.

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

空勤總隊指出,直升機於下午1點48分從高雄小港機場起飛,下午3點多,吊掛2名重傷船員,但其中1人抵達醫院前死亡,無法確認國籍,重傷的為印尼籍;3人均非台灣籍。

威力彩:第一區:09、24、25、31、32、38。第二區:03。

民眾表示,疑似工人施工發生電線走火,真正起火原因尚待調查,至於看電影的民眾因疏散,將可獲得全額退票,案發時在裡面看電影的民眾均可辦理退票。

☆Nếu mọi người gặp phải bạo lực trong mối quan hệ chung sống, họ có thể gọi đến đường dây nóng bảo vệ 113 hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ các trung tâm phòng chống và kiểm soát bạo lực gia đình của chính quyền địa phương. ☆

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền