Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Quân đội Hàn Quốc: Triều Tiên gửi hơn 13.000 container sang Nga

Quân đội Hàn Quốc: Triều Tiên gửi hơn 13.000 container sang Nga

thời gian:2024-08-28 18:30:41 Nhấp chuột:117 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapvú to, Seoul, ngày 27 tháng 8. Theo thông tin mà quân đội Hàn Quốc có được, Triều Tiên tiếp tục gửi container sang Nga và con số đã vượt quá 13.000.

军检表示,A某通过泄密获取数亿韩元的钱款,并汇入借名账户等。A某在与中国特工的对话中提出,若提供更高的金额,将提供更多资料。(完)

总统室官员当天在龙山总统府接受记者采访时就此表述如上。据悉,执政党国民力量党首韩东勋日前向国务总理韩悳洙建议政府推迟2026学年医学院扩招实施计划。该官员就此表示,总统室将不考虑韩东勋的该提议。

当地时间27日,韩国外交部和美国国务院在纽约联合举办“切断朝鲜清洗虚拟资产韩美民官联合研讨会”。美国国务院对朝政策特别副代表塞思·贝利与会并表示,朝鲜通过盗取虚拟货币将其投入影响全球的项目,造成安全不稳定。

这将是韩国海军自2018年以后时隔7年再次举行国际观舰式。海军官员表示vú to,军方正就邀请对象进行研讨,预计有望邀请盟友和军工合作国家。据推测,考虑到此前国际观舰式的参加规模,韩军可能邀请美国、日本、澳大利亚、中国、加拿大、英国、印度、印尼和新加坡等多国海军出席。

Thông tin mà Ủy ban Quốc phòng của Quốc hội Hàn Quốc có được ngày 27 từ Cục Tình báo Quốc phòng thuộc Bộ Quốc phòng cho thấy từ giữa năm 2022 đến nay, Triều Tiên đã vận chuyển hơn 13.000 container sang Nga qua cảng Rajin. Bắt đầu từ năm 2022, quân đội đã làm chủ và theo dõi việc Triều Tiên cung cấp vũ khí cho Nga sau khi chiến tranh Nga-Ukraine bùng nổ.

Bộ Quốc phòng cho biết quân đội đã phát hiện nhiều tên lửa do Nga phóng tới Ukraine có đặc điểm của tên lửa Triều Tiên. Do đó, Hàn Quốc và Mỹ đang hết sức chú ý đến khả năng tên lửa của Triều Tiên được vận chuyển. sang Nga. Các nhà phân tích quân sự tin rằng Triều Tiên có thể đã cung cấp các loại vũ khí như tên lửa 122mm, đạn xe tăng dòng T, tên lửa đất đối không di động và tên lửa chống tăng tương thích với Triều Tiên và Nga.

Bộ cũng chỉ ra rằng quân đội đã suy đoán từ chuyến thăm của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tới Sân bay vũ trụ Vostochny trong chuyến thăm Nga vào tháng 9 năm ngoái rằng đổi lại Nga đã hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến vệ tinh trinh sát và tên lửa cho Triều Tiên. để được hỗ trợ vũ khí cho Triều Tiên. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên đưa tin vào ngày 14 tháng 9 năm 2023 rằng Kim Jong Un (thứ hai từ trái sang), Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên, đã gặp Tổng thống Nga Putin tại Sân bay vũ trụ Vostok ở tỉnh Amur, Nga, vào ngày 13 giờ địa phương. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền