Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ông lão bất ngờ lao xe đạp sang làn đường đối diện rồi ngã xuống đất được người dân đưa đi cấp cứu và tử vong.

Ông lão bất ngờ lao xe đạp sang làn đường đối diện rồi ngã xuống đất được người dân đưa đi cấp cứu và tử vong.

thời gian:2024-08-26 22:05:03 Nhấp chuột:185 hạng hai
26/08/2024 21:00

[Phóng viên Wu Shengru/Keelung Report] Một ông già họ Lu ở Keelung đang đạp xe trước số 177 đường Dongming lúc 6:30 sáng nay khi đang hướng về thành phố, tốc độ của ông đột ngột giảm xuống. và lao sang làn đường ngược chiều. Một đầu máy đang lao thẳng thoát khỏi vụ va chạm trong gang tấc. Sau khi Lu Weng ngã xuống đất, những người đi ngang qua đã nhanh chóng báo cho cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đến hiện trường và hỗ trợ Lu Weng tìm cách chữa trị. Tuy nhiênvú to, anh vẫn tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Điều tra của cảnh sát cho thấy sáng nay, khi người đàn ông 69 tuổi họ Lu đang điều khiển xe máy đi ngang qua hiện trường vụ án, tốc độ của ông đột ngột giảm tốc độ, trọng tâm dịch chuyển sang trái, ông băng qua vạch vàng lao sang hướng ngược lại rồi mất lái và trượt dốc. Sau khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, anh ta vẫn tử vong. Xét nghiệm máu cho thấy nồng độ cồn của anh ta là 0. Việc lái xe trong tình trạng say rượu tạm thời bị loại trừ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát xem xét camera giám sát và phát hiện khi Lu Weng rẽ vào làn đường, anh ta suýt va chạm với một người đi xe máy. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra cẩn thận, hai chiếc xe không tiếp xúc nhau. về vụ tai nạn cần được làm rõ thông qua điều tra thêm.

據了解,車禍現場是輛小轎車自撞內側車道的工程防撞車,造成自小客車內28歲謝姓女子及29歲黃姓男子受傷,2人意識清楚,由救護車送醫治療。2車駕駛接受酒測,均無酒精反應,肇事原因仍待調查,觀音隧道下午4點10分排除障礙,恢復正常行駛。

警政署說,若自願繳銷可向任一所在地警察局、分局或分駐(派出)所辦理;持有模擬槍主要組成零件之民眾,未於期限前完成報備程序,可處新台幣20萬元以上500萬元以下罰鍰並沒入。

由於該處就在分局對面,距離不到100公尺,員警立即衝到路口附近搜尋,果然發現婦人轎車停在太原路上的停車格內,且該車已散發明顯異味,經通報119由消防人員破窗,確認車內死者為婦人無誤,但遺體已發黑腫脹,經查,車上有燒炭器具,沒有留下遺書。

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền