Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Một cuộc đọ sức ở Tam Hà Nguyên! Người hàng xóm cãi nhau với cô và lắp camera giám sát để ghi lại hành vi vi phạm. Cô không hài lòng và trình báo về tiếng ồn do xe gây ra.

Một cuộc đọ sức ở Tam Hà Nguyên! Người hàng xóm cãi nhau với cô và lắp camera giám sát để ghi lại hành vi vi phạm. Cô không hài lòng và trình báo về tiếng ồn do xe gây ra.

thời gian:2024-08-15 19:39:00 Nhấp chuột:64 hạng hai
15/08/2024 16:03

[Phóng viên Yan Hongjun/Changhua Report] Trong một sân ba tầng ở thị trấn Tianzhong, huyện Changhua, vì lý do nào đóvú to, hai cư dân láng giềng có ác cảm với nhau. Năm ngoái, Zeng Nan đã có mối hận thù lẫn nhau. giám sát tại sân ba và bị bắt trong vòng 3 tháng, người hàng xóm bên cạnh đã vi phạm 94 lần vi phạm giao thông, dẫn đến việc con gái ông Zheng phải nộp phạt 76.800 Đài tệ. Không chịu thua kém, con gái ông Zheng còn dùng camera giám sát để quay cảnh Zeng Nan. xe tải thường xuyên báo động lớn vào lúc nửa đêm, làm gián đoạn giấc ngủ của cô và khiến cô mắc bệnh “Rối loạn thích ứng tâm trạng trầm cảm” và yêu cầu bên kia phải bồi thường cho bên kia 300.000 Đài tệ. Tòa án quận Chương Hóa và thẩm phán đã phán quyết rằng Zeng Nan phải trả cho Zheng Nv 50.000 Đài tệ, điều này là hợp lý.

Được biết, Zeng Nan và Zheng Nv sống chung dưới một mái nhà. Zeng Nan là người bán rau, trong khi Zheng Nv làm việc bán thời gian. Xe của họ đậu trong cùng một sân ba bên. mối thù năm ngoái, đã phát động một "cuộc chiến báo cáo". Zeng Nan đã lắp đặt 15 màn hình ở Sanheyuan và báo cáo tổng cộng 94 hành vi vi phạm cho Zheng Nu trong 3 tháng. Sau khi cảnh sát sàng lọc, Zheng Nu nhận 64 khoản tiền phạt và phải nộp tổng cộng 76.800 nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...vú to

Vivi獲悉判決後淡定表示,法院還是把跨性別當作一種「診斷」,感覺不太舒服,她認為「同志怎麼就不用醫生評估就知道自己是同志,我卻需要醫生評估才知道自己是女人?」,但她也認為vú to,社會改變需要時間,她會更有耐心地繼續和社會溝通,讓大家認識「不需要醫療介入」的跨性別。

左營警分局今天上午11時許獲報,明華路旁停車場有開槍傷人案,立即派遣線上巡邏警組、偵查隊員警趕赴處理,現場遺留6顆彈殼,傷者陳男則由友人自行送往大同醫院急救,經搶救至中午12點21分宣告不治。

Không chịu thua kém, Zheng ghi lại rằng chiếc xe tải nhỏ của Zeng Nan thường phát ra âm thanh báo động lớn vào khoảng thời gian từ 2 đến 4 giờ giữa đêm từ ngày 17 đến ngày 29 tháng 7 năm ngoái. tổng cộng 24 tiếng lớn, mỗi lần khoảng 30 giây, cô đã gọi công an huyện đến nhưng không có âm thanh gì sau khi công an đến, nhưng ngay sau đó công an lại gọi điện. "trầm cảm tinh thần và rối loạn điều chỉnh cảm xúc" do gián đoạn giấc ngủ. Sau khi Zheng Nu sử dụng camera giám sát để thu thập bằng chứng, cô đã đệ đơn bồi thường dân sự 300.000 nhân dân tệ lên Tòa án quận Chương Hóa.

Zeng Nan phủ nhận tiếng ồn là do xe của anh ấy tạo ra và nghi ngờ hình ảnh và âm thanh của Zheng Nv bị méo. Anh ấy cũng cho biết hình ảnh trên màn hình không lớn lắm. đã làm ầm ĩ và tại hiện trường không sử dụng mức decibel để giám sát thiết bị nên anh ta từ chối bồi thường thiệt hại cho bên kia.

Thẩm phán cho rằng hai nhà đối diện nhau và chuông báo động trên ô tô của bị cáo đã tắt vào lúc đêm khuya. Bị cáo không thể không biết việc đó hoặc không chủ động sửa xe. đáng báo động. Cần coi bị cáo hành động có chủ ý. Nếu không cố ý thì ít nhất cũng có lỗi. Chẩn đoán do nguyên đơn đưa ra chứng minh rằng mặc dù bị đơn phủ nhận chứng rối loạn điều chỉnh nỗi buồn của mình có liên quan nhân quả đến âm thanh của ô tô nhưng còi báo động của ô tô của bị đơn thường vang lên vào lúc nửa đêm, làm gián đoạn giấc ngủ của mọi người về lâu dài. , nó thực sự sẽ khiến con người chán nản, thiếu năng lượng và năng lượng trong ngày, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc trong ngày. Đây là lẽ thường tình trong cuộc sống hàng ngày, đã ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên, nhân cách và lợi ích hợp pháp của bị đơn. tình trạng tài sản thì bồi thường cho bị cáo 50.000 nhân dân tệ là phù hợp.

Không cần bốc thămvú to, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền