Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > [Thế vận hội Olympic] Nadal Alcaraz tiến vào tứ kết quần vợt đôi nam, Murray "không chịu rút lui" để cứu trận đấu |

[Thế vận hội Olympic] Nadal Alcaraz tiến vào tứ kết quần vợt đôi nam, Murray "không chịu rút lui" để cứu trận đấu |

thời gian:2024-07-31 14:56:25 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Đội quần vợt đôi nam gồm hai tay vợt đơn nam người Tây Ban Nha là Nadal và Alcarazvú to, đã tạo nên một bước đột phá khác tại Thế vận hội Paris và tiến vào tứ kết. Ngôi sao người Anh Murray, người đã giải nghệ sau Thế vận hội, đã giành chức vô địch đôi nam sau khi cứu được thêm hai điểm trận đấu với đồng đội Evans, đồng thời trì hoãn trận đấu giải nghệ của anh ấy để chuyển sang một trận đấu khác.

Nadal và Alcaraz đã đánh bại sự kết hợp của Hà Lan Griekspoor 6-4, 6-7 (2-7), 10-2 vào sáng sớm thứ Tư (31 tháng 7) theo giờ địa phương ) với Koolhof.

Nadal cho biết: "Chúng tôi đã chơi rất vui vẻ. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi rất thích cảm giác thi đấu cùng nhau và luôn trau dồi sự hiểu biết lẫn nghị lực."vú to

Murray đã khóc vì sung sướng sau khi tiến lên. Lee lặng lẽ (trái) ôm đồng đội Evans sau khi giành chiến thắng trong trận chiến cam go. (Reuters)

Sau khi cứu được năm điểm trận đấu ở vòng trước, lần này Murray và Evans đã cứu được thêm hai điểm trận đấu nữa, thắng 6-3, 6-7 (8-10), 11-11, đánh bại Gille của Bỉ và. Vliegen tiến vào tứ kết.

Murray cho biết sau khi giành được chiến thắng thú vị nàyvú to, anh đã khóc vì sung sướng trên sân.

"Tôi rất vui mừng vì chúng ta đã hoàn thành một trận đấu tuyệt vời khác. Trận đấu này đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và sức lực nên ngày mai tôi rất vui khi được nghỉ!"

Coco đã xung đột với trọng tài theo quyết định

Trước đó, hạt giống số hai ở nội dung đơn nữ, Coco Gauff của Hoa Kỳ, bất ngờ thua Donna Vekic người Croatia 6-7 (7-9), 2-6, và trượt hiệp tám. Sau trận bán kết Pháp mở rộng tháng trước, cô phải đối mặt với một quyết định gây tranh cãi khác trong trận đấu và rơi nước mắt khi tranh cãi với trọng tài.

Coco thua 5-2 ở set đầu tiên và bị đối thủ lật ngược thế cờ. Khi cô ấy đang dẫn trước 2-3 trong set thứ hai, cú trả bóng của Donna bị trọng tài biên cho là vượt quá giới hạn, trong khi cú trả bóng của Coco đã chạm lưới.

Tuy nhiên, trọng tài xác định bóng của Donna không đi ra ngoài biên và trao điểm và break cho Donna. Quyết định này khiến Coco gục ngã, cô đã khóc và bảo vệ việc quay trở lại của mình trước trọng tài, cho rằng việc quay trở lại của cô đã bị cản trở bởi quả phạt đền ban đầu. Tuy nhiên, trọng tài khẳng định quyết định của ông không ảnh hưởng đến việc quay trở lại của Coco.

Coco Gauff (trong ảnh) đã bất đồng quan điểm với trọng tài và tranh cãi trong nước mắt nhưng vô ích. (AFP)

Coco cuối cùng đã thua trò chơi. Sau trận đấu, cô một lần nữa kêu gọi sử dụng tính năng phát lại video để giải quyết vấn đề và nói rằng cô đã bị "lừa" trong trò chơi này.

Cô ấy nói thêm: "Tôi không thể đảm bảo rằng việc giành được điểm đó sẽ giúp tôi thắng trận đấuvú to, nhưng nếu tôi có thể xem trận đấu lại thì diễn biến của trận đấu có thể sẽ rất khác".} Tuy nhiên, cô ấy đã điều chỉnh trạng thái của mình sau đó, và đối tác đôi nam nữ Fritz đã đánh bại Nadia Podoroska và Gonzalez của Argentina với tỷ số 6-1, 6-7 (6-8), 10-5, tiến vào tứ kết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền