Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Đảng Dân chủ Hoa Kỳ có thể chính thức đề cử Harris làm ứng cử viên tổng thống trong tuần này |

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ có thể chính thức đề cử Harris làm ứng cử viên tổng thống trong tuần này |

thời gian:2024-07-30 12:52:35 Nhấp chuột:147 hạng hai

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ có thể chính thức đề cử Phó Tổng thống Harris làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ trong tuần này. vú to

Tờ New York Times đưa tin rằng các đại diện của Đảng Dân chủ có thể bắt đầu bỏ phiếu để đề cử Harris sớm nhất là vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8).

Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ cho biết họ dự kiến ​​sẽ bắt đầu quá trình này vào ngày 1 tháng 8 nếu chỉ có một ứng cử viên xuất hiện. Harris đang thu hẹp các lựa chọn người tranh cử của mìnhvú to, với thời hạn chót là ngày 7 tháng 8 để công bố lựa chọn phó tổng thống của mình.

Steve Sisolak, cựu thống đốc đảng Dân chủ của bang xung đột Nevada, cho biết: "Tôi gọi giai đoạn này là thời kỳ trăng mật. Chúng ta phải duy trì động lực. Sau khi tham gia cuộc bầu cử, bạn phải nỗ lực để duy trì động lực này. Đó là một thách thức đối với tất cả mọi người."

二氧化碳是导致全球变暖的主要温室气体vú to,而植物生命通过吸收大量二氧化碳来帮助减缓气候变化。森林和其他陆地生态系统平均吸收化石燃料、工业和其他人类活动产生的近三分之一的年排放量。

委内瑞拉星期天(28日)举行总统选举,共有10名候选人参加。星期一凌晨,委内瑞拉国家选举委员会宣布,执政的大爱国联盟候选人、现任总统马杜罗再次当选委内瑞拉总统。

这场半决赛可谓荡气回肠,朝鲜组合首局11比3大胜,接着被对手10比12、3比11连下两局。李正植/金琴音下来以两局11比9重夺领先,香港组合背水一战下再度以11比9扳平。决胜局朝鲜组合以7比0打出梦幻开局,最后以11比6拿下胜利。

Tốc độ chiến dịch của Harris đã tăng lên. Thống đốc bang Michigan Gretchen Whitmer và Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro hôm thứ Hai (29/7) đã tới Pennsylvania để vận động tranh cử cho Harris. Shapiro được coi là bạn đồng hành của Harris.

Harris sẽ vận động tranh cử ở Atlanta, thủ đô Georgia vào thứ Ba (30). Năm 2020, Biden đã giành được thành công cơ sở phiếu bầu truyền thống này của Đảng Cộng hòa. Nhưng trước khi Biden tuyên bố bỏ học, kết quả bỏ phiếu kém cỏi của ông ở Georgia khiến nhiều đảng viên Đảng Dân chủ không còn hy vọng vào bang này.

Harris dự kiến ​​sẽ thực hiện một cú hích mạnh mẽ khác ở Georgia, nơi cô đang nỗ lực giành được sự ủng hộ cho liên minh Dân chủ trong các nhóm địa phương chủ chốt, bao gồm người Mỹ gốc Phi, phụ nữ, cử tri trẻ và người dân ngoại ô có trình độ đại học.

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 5 tháng 11vú to, chưa đầy 100 ngày trước ngày bỏ phiếu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền