Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tin tức: Hoa Kỳ sẽ công bố tổ chức lại bộ chỉ huy quân sự Nhật Bản | Lianhe Zaobao

Tin tức: Hoa Kỳ sẽ công bố tổ chức lại bộ chỉ huy quân sự Nhật Bản | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-07-28 19:09:25 Nhấp chuột:111 hạng hai

Các quan chức Mỹ cho biếtvú to, Hoa Kỳ sẽ công bố những cải cách lớn đối với cơ cấu chỉ huy quân sự của Washington ở Nhật Bản và các biện pháp khác nhằm làm sâu sắc thêm quan hệ quốc phòng với các đồng minh châu Á tại cuộc đàm phán an ninh cấp cao ở Tokyo vào Chủ nhật (28/7).

Reuters đưa tin rằng Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken và Bộ trưởng Quốc phòng Austin sẽ tổ chức các cuộc hội đàm tại Ủy ban Tư vấn An ninh (2+2) với Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Yoko Kamikawa và Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara sau đó vào Chủ nhật.

Một quan chức Hoa Kỳ cho biết tại cuộc họp: "Bộ trưởng Austin dự định thông báo rằng Hoa Kỳ dự định tổ chức lại quân đội Hoa Kỳ tại Nhật Bản thành một trụ sở lực lượng chung và báo cáo lên chỉ huy Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Quan chức này chỉ ra, Bộ chỉ huy Mỹ sẽ được chỉ huy bởi một tướng ba saovú to, thay vì tướng bốn sao như Nhật Bản yêu cầu.

Đây là lần đầu tiên các cuộc đàm phán cấp bộ trưởng Mỹ-Nhật đề cập đến "răn đe mở rộng", một thuật ngữ dùng để mô tả cam kết của Hoa Kỳ trong việc sử dụng năng lượng hạt nhân để ngăn chặn các cuộc tấn công vào các đồng minh. Ngoài ra, Nhật Bản còn cung cấp căn cứ để Mỹ triển khai sức mạnh quân sự ở châu Á. Các căn cứ liên quan có khoảng 54.000 lính Mỹ, hàng trăm máy bay chiến đấu của Mỹ và các nhóm tấn công tàu sân bay được triển khai ở phía trước.

Austin và Kihara cũng đã gặp Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik tại Tokyo vào Chủ Nhật và ký một thỏa thuận nhằm thể chế hóa hợp tác an ninh ba bên và đối phó với các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên. vú to

Minoru Kihara nói với các phóng viên sau cuộc họp: "Bản ghi nhớ này đã tăng cường sự hợp tác giữa Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Cho dù tình hình quốc tế có thay đổi thế nào đi chăng nữa, mối quan hệ đối tác của chúng ta sẽ không thể bị phá vỡ."

巴西队在比赛开始后凭借一波12比5的进攻潮建立领先优势,不过法国队在主场观众的打气加油下,在半场结束时夺回领先权,最终以12分的优势取得开门红。

自特朗普遭遇枪袭后,便未公开出席户外活动,他的竞选团队迄今未再安排过室外集会。

保守党则驳斥了工党说辞,称这是工党在为增税计划捏造借口。里夫斯的财政政策受到斯塔默的竞选纲领限制,既不会提高所得税、国民保险社会保障金、增值税和公司税的税率。

1} Blinken và Austin sẽ tổ chức các cuộc đàm phán an ninh với đại diện Philippines sau cuộc đàm phán ở Tokyo. vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền