Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tàu hải quân Nga thăm Cuba lần thứ hai trong năm nay |

Tàu hải quân Nga thăm Cuba lần thứ hai trong năm nay |

thời gian:2024-07-28 13:19:55 Nhấp chuột:128 hạng hai

Một đội hình của Hạm đội Baltic của Nga đã đến Cảng Havanajav, Cuba vào sáng thứ Bảy (27/7) trong chuyến thăm kéo dài ba ngày. Đây là lần thứ hai một hạm đội hải quân Nga đến thăm Cuba trong năm nay và hai chuyến thăm cách nhau chưa đầy hai tháng.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và Tân Hoa Xã, đội hình tàu của Nga bao gồm tàu ​​huấn luyện "Smolny", tàu khu trục nhỏ "Dreadnought" và tàu tiếp tế "Yelnya". Khi hạm đội vào cảng, quân đội Cuba đã bắn súng chào mừng.

Đại sứ quán Nga tại Cuba tuyên bố rằng ba chiếc tàu này "thuộc Hạm đội Baltic và đang có chuyến thăm thiện chí tới thủ đô Cuba... Đây là một ví dụ khác về mối quan hệ chặt chẽ giữa hai dân tộc chúng ta."

Bộ Lực lượng Vũ trang Cách mạng Cuba đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (25) nói rằng chuyến thăm của hạm đội Nga tới Cuba là chuyến thăm thường lệjav, trong đó hạm đội này sẽ thăm Tư lệnh Hải quân Cách mạng Cuba và Thống đốc tỉnh Havana và tham quan các di tích lịch sử, văn hóa địa phương.

Tàu chiến Nga tiến vào cảng Havana, Cuba. Đây là lần thứ hai một hạm đội tàu chiến Nga đến thăm Cuba trong năm nay. Hai chuyến thăm cách nhau chưa đầy hai tháng. (Reuters)

Vào ngày 12 tháng 6 năm nay, một hạm đội tàu thuộc Hạm đội phương Bắc của Nga đã đến Cảng Havana trong chuyến thăm kéo dài sáu ngày; Cuba tuyên bố rằng tàu ngầm này không mang theo vũ khí hạt nhân.

Khi tình hình chiến tranh Nga-Ukraine tiếp tục căng thẳng, việc Nga cử tàu chiến đến vùng lãnh thổ gần Hoa Kỳ để triển khai tàu chiến là điều bất thường. Vì vậy, một ngày sau khi tàu ngầm Nga đến Cuba, Mỹ đã điều động một tàu ngầm tấn công nhanh tới căn cứ Vịnh Guantanamo ở Cuba.

巴西队在比赛开始后凭借一波12比5的进攻潮建立领先优势,不过法国队在主场观众的打气加油下,在半场结束时夺回领先权,最终以12分的优势取得开门红。

自特朗普遭遇枪袭后,便未公开出席户外活动,他的竞选团队迄今未再安排过室外集会。

保守党则驳斥了工党说辞,称这是工党在为增税计划捏造借口。里夫斯的财政政策受到斯塔默的竞选纲领限制,既不会提高所得税、国民保险社会保障金、增值税和公司税的税率。

俄罗斯驻古巴大使馆称,三艘舰艇“是波罗的海舰队的一部分,正在对古巴首都进行友好访问……这是我们两国人民关系密切的又一例证”。

Vào tháng 12 năm 2008jav, một tàu chiến của Nga đã đến thăm Cuba lần đầu tiên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền