Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thưởng thức các bữa ăn do đầu bếp chế biến với giá cả phải chăng |

Thưởng thức các bữa ăn do đầu bếp chế biến với giá cả phải chăng |

thời gian:2024-07-27 20:12:37 Nhấp chuột:82 hạng hai

Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng cao không cần phải tốn quá nhiều tiền. Nhà hàng Bò Wa-EN Wagyu ở Jewel Changi mới đây đã ra mắt thực đơn lập sẵn do đầu bếp chế biếnjav, cho phép thực khách nếm thử những món ngon tinh tế với mức giá phải chăng.

Thực đơn cố định của đầu bếp có giá khởi điểm là 48 USD/phần và thực khách có thể thưởng thức bảy món ngon Nhật Bản được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm gan ngỗng và thịt bò Miyazaki Wagyu. Thực đơn lập sẵn của đầu bếp với nhiều lựa chọn nguyên liệu tốt hơn có giá 68 USD một phần, bao gồm các món ăn tinh tế như bít tết Miyazaki Wagyu, hàu nhím biển và cá tuyết, và kết thúc bằng một bát Wagyu donburi mini hoặc trứng cá hồi lạnh Inaniwa udon để hoàn thiện bữa ăn thịnh soạn và thơm ngon bữa ăn.

Để đảm bảo thực khách luôn ngạc nhiên mỗi khi đến dùng bữa, thực đơn cố định sẽ được điều chỉnh theo mùa và nguyên liệu do đầu bếp lựa chọn ngày hôm đó.

Ngoài thực đơn cố định do đầu bếp điều khiểnjav, nhà hàng còn cung cấp thực đơn cố định có giá trị các ngày trong tuần ($58) cho bữa trưa và bữa tối từ thứ Hai đến thứ Năm, bao gồm bốn món khai vị khác nhau, đĩa BBQ, cơm hoặc đồ ăn nhẹ -mì udon hơn bình thường của Inaniwa udon và kem.

Để khiến toàn bộ trải nghiệm ăn uống trở nên hoàn hảo hơn, quầy bar của nhà hàng cung cấp hai bộ rượu vang để bàn để bạn lựa chọn. Một bữa ăn tiêu chuẩn có giá 35 USD, bao gồm hai ly rượu vang đỏ và một ly rượu whisky; bữa ăn cao cấp có giá 45 USD, bao gồm hai ly rượu vang đỏ chọn lọc và một ly rượu whisky chọn lọc.

Địa chỉ: 78 Airport Boulevard Jewel Changi Airport #01-224 S819666

Điện thoại: 62467488

孟买盛行的面包pav,印度咖喱面包kheema pav用类似汉堡包的面包,夹满马哈拉施特拉邦(Maharashtra)风味的咖喱羊肉碎,配以腌洋葱、辣椒和蒜泥酱。不吃羊肉的话,推荐素食版的vada pav面包,松软可口的面包搭配马哈拉施特拉邦式的炸香料马铃薯、腌洋葱、辣椒和蒜泥酱,堆叠出多层好滋味。

个人推荐九谷吐司($4.70),精选九种谷物混合制作,每一片吐司质地厚实,口感松软,既营养又美味。日式牛奶吐司($4.60)有甜美的奶香,蓬松可口。全麦藜麦面包($5)有丰富的全谷物,又有藜麦的细腻脆感,既满足味蕾又滋养身体。

Chateaux主打采用天然食材的高品质康普茶。康普茶在酿造容器发酵约七天后,再加入鲜切水果及香草,浸泡一天至入味后再装瓶,整个制作过程约10天。

1.TE24 加东公园地铁站(Katong Park)丹绒禺虾面地址:7 Jln Batu #01-113 S431007步行:11分钟位于振新园餐室的丹绒禺虾面摊位常有人龙jav。摊位有三款面食:虾面、排骨虾面和猪尾虾面。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền