Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thế vận hội Olympic Paris khai mạc trên sông Seine, Celine Dion và nữ thần Gaga hát Lianhe Zaobao |

Thế vận hội Olympic Paris khai mạc trên sông Seine, Celine Dion và nữ thần Gaga hát Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 12:03:25 Nhấp chuột:106 hạng hai

Lễ khai mạc Thế vận hội Mùa hè Paris 2024 đã khai mạc trên sông Seine vào thứ Sáu (26/7). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử lễ khai mạc Thế vận hội Olympic sẽ được tổ chức trên mặt nước mở. gái xinh

Theo báo cáo từ Reuters và British Broadcasting Corporation (BBC), mặc dù hoạt động đốt phá và phá hoại độc hại khác xảy ra 24 giờ trước khi Thế vận hội Paris khai mạc, khiến đoàn tàu cao tốc của Pháp bị tê liệt và ảnh hưởng đến một khu vực rộng lớn Số lượng hành khách khoảng 300.000 Tối 26, người dân vẫn bất chấp mưa lớn hai bên bờ sông Seine để cổ vũ cho các vận động viên Olympic xuất hiện trên thuyền.

Vào ngày 26 tháng 7, hơn 10.000 vận động viên Olympic đã đi thuyền vài km dọc sông Seine từ đông sang tây trên 94 chiếc thuyền để tham gia lễ khai mạc độc đáo của Thế vận hội Olympic. Trong ảnh là đội tuyển Olympic Pháp trên thuyền. (Reuters)

Hơn 10.000 vận động viên từ 206 đoàn đã đi 94 chiếc thuyền đi vài km từ đông sang tây dọc theo sông Seine, đi qua các địa danh mang tính biểu tượng của Paris như Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre và Nhà thờ Đức Bà và băng qua nhiều điểm tham quan. cầu để đến Quảng trường Trocadéro ở phía bên kia của Tháp Eiffel để tham gia các lễ kỷ niệm được tổ chức ở đó.

Lady Gaga biểu diễn tại lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris. (Reuters)

Nữ thần người Mỹ Lady Gagagái xinh, ca sĩ nhạc pop người Pháp gốc Mali Aya Nakamura và Minions đã trình diễn những màn trình diễn tuyệt vời tại lễ khai mạc Olympic.

Diva người Canada Celine Dion, người mắc căn bệnh hiếm gặp "hội chứng người đàn ông cứng nhắc", đã đạt đến đỉnh cao khi hát ở Tháp Eiffel. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của cô kể từ khi xác nhận mắc bệnh vào năm 2022.

联合国新闻中心报道,根据数据,欧洲地区的男性每年消费的酒精量几乎是女性的四倍,分别为14.9升和4.0升。2019年,世卫组织欧洲区饮酒者达4.7亿,平均每三名成年人中就有两人饮酒。

乌军总参谋部发声明说,俄罗斯位于克里米亚西部的萨基机场是最新遭到袭击的目标,并正在评估后果。声明说:“这是俄罗斯用来控制领空(特别是黑海),以及对乌克兰领土发动空袭的作战机场之一。”

佩斯科夫称:“任何多生孩子的人都是英雄,我们生活在世界上最大的国家,我们的人口每年都在减少,应对这一问题的唯一方法就是提高平均生育率。”

Nữ hoàng âm nhạc Celine Dion đã hát trên Tháp Eiffel, đưa lễ khai mạc lên đến cao trào. (AFP)

Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Bach phát biểu tại lễ khai mạc và Tổng thống Pháp Macron tuyên bố khai mạc Thế vận hội Mùa hè lần thứ 33.

Tại Thế vận hội Olympic nàygái xinh, 10.500 vận động viên từ hơn 200 quốc gia và khu vực cùng các đoàn người tị nạn sẽ tham gia vào 32 sự kiện lớn, 45 sự kiện phụ và 329 sự kiện. Tỷ lệ nam so với nữ đạt 1:1. lần đầu tiên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền