Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bài phát biểu của ông Netanyahu tại Quốc hội Mỹ, nhiều nghị sĩ Đảng Dân chủ vắng mặt |

Bài phát biểu của ông Netanyahu tại Quốc hội Mỹ, nhiều nghị sĩ Đảng Dân chủ vắng mặt |

thời gian:2024-07-25 12:28:02 Nhấp chuột:136 hạng hai

Trong bài phát biểu trước Quốc hội Hoa Kỳ, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu nói rằng sau chiến tranhSGA-098, Dải Gaza phải được lãnh đạo bởi những người Palestine không tìm cách tiêu diệt Israel. Nhiều nhà lập pháp đảng Dân chủ đã tẩy chay bài phát biểu của ông Netanyahu và cảnh sát đã xịt hơi cay vào những người biểu tình bên ngoài Quốc hội.

Netanyahu phát biểu tại phiên họp chung của Quốc hội vào thứ Tư (24 tháng 7) rằng Hoa Kỳ phải tiếp tục đoàn kết với Israel trong cuộc chiến chống lại Hamas. Ông nói: “Để các lực lượng văn minh chiếm ưu thế, Hoa Kỳ và Israel phải sát cánh cùng nhau”.

Bloomberg đưa tin rằng bất chấp những lời chỉ trích về cuộc chiến ngày càng gia tăng, Netanyahu đã nhận được nhiều sự hoan nghênh nhiệt liệt trong bài phát biểu của mình, phản ánh sự ủng hộ rộng rãi của lưỡng đảng đối với ông. Hơn hai chục nhà lập pháp Hoa Kỳ tuyên bố họ sẽ không tham dự để phản đối số người chết ngày càng tăng và cách ông Netanyahu xử lý cuộc chiến ở Dải Gaza. Theo Bộ Y tế ở Gaza, do Hamas kiểm soát, khoảng 39.000 người Palestine đã thiệt mạng.

Bài phát biểu của Netanyahu trùng hợp với những thay đổi gần đây về tình hình chính trị ở Hoa Kỳ. Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ nhật và ủng hộ Phó Tổng thống Harris tiếp quản. Một tuần trướcSGA-098, cựu Tổng thống Trump bị thương trong vụ nổ súng tại một cuộc mít tinh ở Pennsylvania.

报告警告,各国在实现2030年可持续发展目标——即零饥饿方面进展严重不足。

除了柏林,希利也将访问法国、波兰和爱沙尼亚,他将阐述新工党政府深化与欧盟盟友防务关系的承诺。

声明说,这四个监管机构将在各自法律的指导下SGA-098,确保相关领域的有效竞争以及公平、诚实地对待消费者和企业。

Harris thường tổ chức những sự kiện như vậy nhưng cô ấy đã tới Indianapolis để tham dự một cuộc vận động tranh cử. Harris dự kiến ​​​​gặp Netanyahu vào thứ Năm, và Biden cũng vậy.

Đám đông biểu tình bên ngoài Điện Capitol giương cao những tấm biển có dòng chữ như "Ngăn chặn vụ thảm sát". (AFP)

Reuters đưa tin rằng các nghị sĩ nổi tiếng của Đảng Dân chủ vắng mặt bao gồm Dick Durbin, nhân vật đứng thứ hai trong Thượng viện Đảng Dân chủ, Thượng nghị sĩ Tim Kaine và Jeff Merkley (Jeff Merkley), Brian Schatz (Brian Schatz), Patty Murray (Patty Murray) và những người khác.

Các báo cáo trước đây cho biết hơn 50 thành viên Quốc hội Hoa Kỳ đã công khai tuyên bố rằng họ sẽ không tham dự bài phát biểu, trong đó có cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi. NBC đưa tin hai nghị sĩ Đảng Cộng hòa cũng vắng mặt trong bài phát biểu của ông Netanyahu.

Những người tham dự bài phát biểu theo lời mời của ông Netanyahu bao gồm tỷ phú Elon Musk, người trước đây đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Trump và người đồng tranh cử của ông là Vance. Ông Netanyahu không giấu giếm sự yêu thích của mình đối với Trump và dự định tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Florida để gặp ông vào thứ Sáu.

Hàng nghìn người biểu tình đã tập trung gần Điện Capitol trước khi ông đến để phản đối cuộc chiến của Israel trên Dải Gaza. Những người biểu tình mang theo các biểu ngữ nói rằng ông Netanyahu là "tội phạm chiến tranh bị truy nã" và "ngăn chặn việc giết chóc". SGA-098

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền