Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thăm dò ý kiến: Đánh giá thuận lợi cho chính sách của Yin Xiyue ở mức thấp mới là 27%

Thăm dò ý kiến: Đánh giá thuận lợi cho chính sách của Yin Xiyue ở mức thấp mới là 27%

thời gian:2024-09-16 16:26:21 Nhấp chuột:98 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulvú to, ngày 16 tháng 9. Một cuộc thăm dò do cơ quan thăm dò ý kiến ​​Hàn Quốc Realmeter công bố vào ngày 16 cho thấy tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Yin Seok-yue đối với các chính sách của ông là 27%, mức thấp nhất kể từ khi Yin Seok-yue nhậm chức .

Realmeter được nhật báo "Tin tức kinh tế năng lượng" ủy quyền và đã thực hiện một cuộc khảo sát với 2.503 người trên 18 tuổi trên toàn quốc từ ngày 9 đến ngày 13 tháng này (độ tin cậy 95%, sai số lấy mẫu ±2 điểm phần trăm). Kết quả cho thấy mức đánh giá thuận lợi cho hiệu quả quản trị của Yin Xiyue là 27%, giảm 2,9 điểm phần trăm so với khảo sát trước, lập kỷ lục mới. Kỷ lục thấp nhất trước đó là 29,3% vào tuần đầu tiên của tháng 8 năm 2022. Tỷ lệ đánh giá tiêu cực đã tăng 2,6 điểm phần trăm so với một tuần trước lên 68,7%, giá trị cao nhất kể từ khi Yin Xiyue nhậm chức. Mức cao trước đó là 67,8% vào tuần đầu tiên của tháng 8 năm 2022.

Phân tích của Realmeter chỉ ra rằng sự gắn kết giữa phe bảo thủ và những người ủng hộ Yin Xiyue đã suy yếuvú to, dẫn đến tỷ lệ ủng hộ chính sách của Yin Xiyue giảm. Những yếu tố bất lợi như nghi ngờ tham nhũng ngày càng gia tăng liên quan đến vợ của Yun Xiyue, Kim Jianxi, việc đảng đối lập nhất quyết thành lập một đoàn thanh tra độc lập để điều tra vụ người lính kiểm soát lũ chết khi làm nhiệm vụ và việc giá cả tăng cao trong thời gian giữa năm. -Lễ hội mùa thu đóng một vai trò.

Ngoài ra, Realmeter đã thực hiện một cuộc khảo sát ủng hộ đảng với 1.001 người trên 18 tuổi trên toàn quốc vào ngày 12 và 13 (độ tin cậy 95%, sai số lấy mẫu ±3,1 điểm phần trăm), cho thấy tỷ lệ ủng hộ của đảng cầm quyền Quốc gia Công suất là 33%, giảm 1,6 điểm phần trăm so với một tuần trước. Đảng đối lập lớn nhất là Đảng Dân chủ Hàn Quốc có 39,6%, giảm 0,5 điểm phần trăm so với một tuần trước. Tiếp theo là Đảng Cải cách Tổ quốc (10,7%), Đảng Cải cách mới (4,2%) và Đảng Cấp tiến (0,9%). (Kết thúc)

Xu hướng tỷ lệ ủng hộ của Yin Xiyue Ảnh do Realmeter cung cấp (nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép hình ảnh) vú to

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền