Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sẽ có mưa rào ở phía đông bắc vào Thứ Bảy! Ngăn chặn mưa lớn vào buổi chiều ở miền Trung và miền Nam Trung Quốc

Sẽ có mưa rào ở phía đông bắc vào Thứ Bảy! Ngăn chặn mưa lớn vào buổi chiều ở miền Trung và miền Nam Trung Quốc

thời gian:2024-09-13 21:26:30 Nhấp chuột:80 hạng hai
13/09/2024 21:23

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhgái xinh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Vào thứ Bảy (14), chịu ảnh hưởng của gió đông bắc thuộc vòng hoàn lưu ngoại vi của bão, đã có mưa rào ở các khu vực phía bắc và đông bắc khắp khu vực trong ngày và ở nửa phía Tây vào buổi chiều Có thể có mưa lớn cục bộ. Nhiệt độ cao ở nhiều nơi có thể lên tới 32 đến 34 độ, trời không mưa có cảm giác oi bức.

陳世偉除感謝清潔隊員犧牲與家人團聚的時間,為服務市民朋友,當天垃圾量會增加,請市民在倒垃圾時多點耐心,以鼓勵清潔同仁辛勤付出。

中央氣象署提醒,對流雲系發展旺盛,易有短延時強降雨,今(13日)嘉義縣有局部大雨或豪雨,台中至嘉義、南投、花蓮、台東地區及高雄山區有局部大雨發生的機率,請注意雷擊及強陣風,山區慎防坍方及落石,低窪地區慎防積水。

周春米指出,屏科實中規劃幼兒園、雙語部、國小部、國中部、高中部gái xinh,備受鄉親期待,學校揭牌對於屏東科學學區更具重要意義,目前屏科實驗中學校舍工程正積極進行中,預計2027年全區完工,屆時將連結高鐵六塊厝、國際棒球場、屏東科技園區擴區等各項重要產業,促進屏東地方發展。

林碧芬說,經統計,截止9月12日,南市累計168例流感併發重症,其中35例死亡,其中65歲以上長者為27例,未施打疫苗者佔74%。

Cục Khí tượng Trung ương dự báo sẽ có nhiều hơi ẩm hơn vào Thứ Bảy. Hãy chú ý đến khả năng có mưa rào hoặc giông cục bộ trong thời gian ngắn ở khu vực phía Bắc và Đông Bắc và trời sẽ có mây đến nắng. ở các khu vực khác và Kinmen, vào buổi chiều sẽ có mưa giông cục bộ trong thời gian ngắn. Đặc biệt ở nửa phía tây và khu vực đông bắc có khả năng xảy ra mưa lớn cục bộ. Hãy chú ý đến sự thay đổi thời tiết và mang theo áo mưa khi đi. Ngoài ra, còn có mưa rải rác ở khu vực miền Trung và miền Nam từ sáng sớm đến sáng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về nhiệt độ, nhiệt độ cao ở nhiều nơi vào thứ Bảy là khoảng 32 đến 34 độ. Trời sẽ nóng hơn khi không có mưa. Vui lòng uống nhiều nước hơn.

Công ty quản lý rủi ro thời tiết nhắc nhở rằng Thứ Bảy sẽ chịu ảnh hưởng của gió đông bắc thuộc vòng hoàn lưu ngoại vi của bão và sẽ có nhiều hơi ẩm hơn. Có khả năng có mưa rào suốt cả ngày ở khu vực phía Bắc và Đông Bắc. Mưa ở khu vực đón gió và miền núi sẽ liên tục hoặc rõ rệt hơn và lượng mưa tích lũy nhiều hơn. Tại khu vực trung nam và đông Huadong, buổi chiều có khả năng có mưa rào ngắn hạn cục bộ.

Về tia cực tím, Quận Yunlin, Quận Gia Nghĩa, Quận Penghu, Thành phố Cao Hùng, Quận Pingtung, Quận Yilan, Quận Hoa Liên và Quận Taitung sẽ "quá mức" vào Thứ Bảy, trong khi các khu vực khác sẽ " cấp cao" .

Về chất lượng không khí, trường gió môi trường vào thứ Bảy ở phía bắc và điều kiện khuếch tán ở phía đón gió được cải thiện. Điều kiện khuếch tán ở phía nam của cây tre kém hơn một chút và các chất ô nhiễm dễ tích tụ hơn một chút. Vào buổi chiều, do ảnh hưởng của quang hóa nên nồng độ ozon hơi dễ tăng lên. Các quận phía bắc, Zhumiao, Yilan, Huadong Kongpin và Matsu, Kinmen, và Penghu được đánh giá là "tốt"; các quận trung tâm, Yunjianan và Gaoping Kongpin được đánh giá là "bình thường".

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền