Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hội nghị thượng đỉnh về sử dụng trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm trong lĩnh vực quân sự khai mạc tại Seoul

Hội nghị thượng đỉnh về sử dụng trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm trong lĩnh vực quân sự khai mạc tại Seoul

thời gian:2024-09-09 14:16:05 Nhấp chuột:110 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 9 tháng 9. Hội nghị "Sử dụng trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm trong lĩnh vực quân sự" lần thứ hai (2024 REAIM), nhằm thảo luận về ứng dụng quân sự của trí tuệ nhân tạo (AI)gái xinh, đã khai mạc tại Seoul vào ngày 9 và kéo dài trong hai ngày.

Vào ngày 9 tháng 9, "Hội nghị thượng đỉnh về sử dụng trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm trong lĩnh vực quân sự" lần thứ hai đã khai mạc tại khách sạn Lotte ở Jung-gu, Seoul. Trong hình ảnh mẫu máy bay chiến đấu siêu thanh "KF-21" của Hàn Quốc được trưng bày tại địa điểm. Thông tấn xã Yonhap

正义记忆连带表示,根据遗属意愿,葬礼非公开进行。(完)

两位领导人从当天下午3时35分起先后举行小范围和大范围会谈,时长约100分钟。这是韩日领导人自去年3月重启首脑间的“穿梭外交”后第12次会晤,也是今年以来第3次会晤。

国家安保室室长金泰孝当天在龙山总统府召开记者会并公布上述消息。备忘录内容包括两国在第三国发生紧急情况时协助撤离两国公民gái xinh,并增进两国政府对危机应对训练相关资讯和优秀案例的共享。

联参提醒民众注意气球搭载的物体坠落,发现垃圾气球时勿触碰,立刻向临近的部队或警局举报。(完)

Hội nghị thượng đỉnh này được đồng tổ chức bởi Hàn Quốc và Hà Lan với hơn 1.000 phái đoàn và các vị khách quý đến từ hơn 90 quốc gia và khu vực trên thế giới cũng như các quan chức cấp bộ trưởng và cấp thứ trưởng của bộ ngoại giao và quốc phòng. các cơ quan ban ngành của 34 quốc gia đã tham dự. Hội nghị cấp cao bao gồm các cuộc họp chính thức, các cuộc họp cấp bộ trưởng và các hoạt động hỗ trợ.

Tại cuộc họp chính thức, các nhân vật quân sự và chính phủ, các bên liên quan trong doanh nghiệp và các chuyên gia sẽ thảo luận về các chủ đề "tác động của AI đối với hòa bình và an ninh quốc tế" và "Sử dụng AI có trách nhiệm trong lĩnh vực quân sự". Tại cuộc họp cấp cao, đại diện chính phủ từ nhiều quốc gia sẽ tập trung thảo luận về các nguyên tắc cơ bản, ưu tiên, rủi ro và vấn đề cũng như triển vọng hợp tác quốc tế trong việc sử dụng AI trong lĩnh vực quân sự. vào ngày 10 để xây dựng các quy tắc sử dụng AI trong lĩnh vực quân sự.

Vào ngày 9 tháng 9, "Hội nghị thượng đỉnh về sử dụng trí tuệ nhân tạo có trách nhiệm trong lĩnh vực quân sự" lần thứ hai đã khai mạc tại khách sạn Lotte ở Jung-gu, Seoul. Trong ảnh là Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Kim Yong-hyun phát biểu chào mừng. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Quốc phòng cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

Tại lễ khai mạc ngày hôm đó, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Kim Yong-hyun đã phát biểu trong bài phát biểu chào mừng rằng việc ứng dụng AI vào quân sự là con dao hai lưỡi và chúng ta cần phải xây dựng các tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật nghiêm ngặt. Trong bài phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Ngoại giao Cho Dui-yeol nói rằng để đảm bảo hòa bình, an ninh quốc tế và phẩm giá con người, điều quan trọng là phải xây dựng các quy tắc liên quan và quản trị toàn cầu để sử dụng AI một cách có trách nhiệm.

REAIM là cơ chế hội nghị quốc tế đa phương bán chính thức, bán dân sự (Kênh 1.5) nhằm mục đích tìm hiểu tác động của việc ứng dụng AI trong quân sự đối với hòa bình và an ninh quốc tế, đồng thời góp phần xây dựng các quy tắc quốc tế có liên quan. (Kết thúc)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền