Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trung Quốc đang lo lắng! Bộ trưởng Lục quân Mỹ: Đã đề xuất với Nhật Bản triển khai tên lửa tầm trung phóng từ mặt đất "Taifeng"

Trung Quốc đang lo lắng! Bộ trưởng Lục quân Mỹ: Đã đề xuất với Nhật Bản triển khai tên lửa tầm trung phóng từ mặt đất "Taifeng"

thời gian:2024-09-06 22:32:38 Nhấp chuột:60 hạng hai
2024/09/06 21:02 {1 tínhSun Yuqing/Báo cáo toàn diện] Hoa Kỳ đã triển khai hệ thống tên lửa tầm trung phóng từ mặt đất "Typhon" (Typhon, còn được dịch là Typhon) ở Philippines vào tháng 4 năm nay để tham gia các cuộc tập trận chung, nhưng vẫn chưa rút lui. "Nikkei Asia" ngày 6 chỉ ra rằng Bộ trưởng Lục quân Hoa Kỳ Christine Wormuth cho biết Hoa Kỳ đã đề xuất với Nhật Bản rằng họ hy vọng sẽ triển khai "Typhoon" tại Nhật Bản thông qua các cuộc tập trận và duy trì hệ thống này ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương trong 6 tháng. hoặc hơn thế nữa để tăng cường khả năng răn đe từ Trung Quốc.

Womes gần đây đã phát biểu tại một diễn đàn quốc phòng ở Virginia rằng trong chuyến thăm Nhật Bản vào đầu tháng 8gái xinh, cô ấy đã đề xuất với chính quyền Tokyo triển khai " "Chúng tôi rất muốn thấy Lực lượng đặc nhiệm đa miền vận hành Taiphon hệ thống tiến hành các cuộc tập trận ở Nhật Bản." Bà cho biết đã bày tỏ ý tưởng này với Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản, đồng thời cho biết thêm Mỹ đã nhìn thấy "tiềm năng rất lớn" trong việc sử dụng lực lượng này để vận chuyển trang thiết bị và binh sĩ đến Quần đảo Nansei (Quần đảo Tây Nam) của Nhật Bản gần Đài Loan. Tất nhiên, mọi hoạt động triển khai sẽ được thực hiện với tốc độ mà Nhật Bản hài lòng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hệ thống "Taifeng" có thể phóng hai loại tên lửa, bao gồm tên lửa hành trình "Tomahawk" với tầm bắn hơn 1.600 km và "Tiêu chuẩn 6" (SM-6) với tầm bắn hơn 1.600 km. tên lửa đánh chặn đa năng có tầm bắn 370 km.

Lực lượng đặc nhiệm đa miền đầu tiên của Quân đội Hoa Kỳ đã triển khai hệ thống "Tywind" ở Philippines vào tháng 4 để tham gia cuộc tập trận quân sự chung "Strong Shield" của Quân đội Hoa Kỳ-Philippines. Đây là lần đầu tiên Hoa Kỳ tham gia. rút quân từ tháng 8/2019. Lần đầu tiên kể từ Hiệp ước tên lửa tầm trung (INF), tên lửa phóng từ mặt đất được triển khai ra nước ngoài. Kể từ đó, mặc dù Philippines đã tuyên bố rằng "Typhoon" sẽ được rút đi vào tháng 9 nhưng Bắc Kinh cảm thấy hết sức bất an, đặc biệt lo lắng rằng hệ thống tên lửa này sẽ được triển khai ở Nhật Bản thay thế. Trước đây, Mỹ chưa bao giờ triển khai tên lửa tầm trung tới Nhật Bản.

Womes nhấn mạnh rằng việc triển khai hệ thống "Typhoon" kéo dài nhiều tháng ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương sẽ trở thành hình mẫu cho tương lai "Mục tiêu của Quân đội chúng ta là nỗ lực triển khai hệ thống Typhoon ở khu vực này. Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương ở phía tây Đường đổi ngày quốc tế." "Càng nhiều càng tốt, chúng ta nên có khả năng hoạt động trong khu vực từ sáu tháng trở lên mỗi năm." Bởi vì việc thể hiện khả năng chiến đấu này có thể làm tăng khả năng răn đe của quân đội Mỹ ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương khu vực này, khả năng chiến đấu ấn tượng này thực sự sẽ thu hút sự chú ý của Trung Quốc.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền