Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Được thúc đẩy bởi các cổ phiếu vốn hóa lớn, STI đã tăng 20,15 điểm trong ngày giao dịch đầu tiên của tháng 9 |

Được thúc đẩy bởi các cổ phiếu vốn hóa lớn, STI đã tăng 20,15 điểm trong ngày giao dịch đầu tiên của tháng 9 |

thời gian:2024-09-03 11:21:25 Nhấp chuột:191 hạng hai

Bước sang tháng 9, thị trường đang rất kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sắp cắt giảm lãi suấtgái xinh, kéo cổ phiếu vốn hóa lớn của Singapore tăng giá. Cổ phiếu Singapore đóng cửa cao hơn trong ba phiên liên tiếp, tăng lên mức cao nhất trong hơn một tháng.

Chỉ số Straits Times của Singapore đóng cửa ở mức 3463,08 điểm vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9), tăng 20,15 điểm hay 0,59%. Khối lượng giao dịch trong ngày là 928,22 triệu cổ phiếu, với khối lượng giao dịch là 1,1 tỷ nhân dân tệ, với 291 cổ phiếu tăng giá và 258 cổ phiếu giảm giá.

Chiến lược gia đầu tư trưởng của Moomoo Singapore Lin Ziping cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Vào đầu tuần, STI đã cho thấy tâm lý thị trường theo đuổi rủi ro. Mặc dù có nhiều dữ liệu kinh tế đáng chú ý trong tuần này , Sự gia tăng của nhiều quỹ tín thác đầu tư bất động sản cũng đẩy STI tăng cao, phản ánh thị trường vẫn kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9 "

Trong số 30 thành phần STI, Seatrium và Yangzijiang. Đóng tàu) có mức tăng lớn nhất trong ngày, tăng lần lượt 4,73% và 3,21%, đóng cửa ở mức 1,55 nhân dân tệ và 2,57 nhân dân tệ.

Frasers Logistics & Commercial Trust tăng 1,84%gái xinh, đóng cửa ở mức 1,11 nhân dân tệ, khiến nó trở thành cổ phiếu quỹ tín thác STI có mức tăng lớn nhất.

Khoảng 1/3 số cổ phiếu STI đóng cửa ở mức giá thấp hơn vào thứ Hai, trong đó ThaiBev có mức giảm lớn nhất, đóng cửa ở mức 0,52 nhân dân tệ, giảm 1 xu hay 1,89%.

在本地,公共交通业务的营收预计下半年会减少,主要是因为失去裕廊西的巴士合同,以及实里达巴士服务配套的合约利润率下降。

新加坡国立大学房地产系教务长讲席教授程天富接受《联合早报》访问时说,组屋和私宅楼市有互动关系,组屋转售价若下跌,私宅价格也会跟着跌。目前,私宅市场的需求和交易量减少,但价格仍以较缓慢速度上升。

这项研究来自面向中小企业的全球软件平台Xerogái xinh,它调查了来自美国、英国、澳大利亚、新西兰和新加坡的6021名18岁及以上受访者,以及来自这些国家的2547名小型企业领导者后,得出上述结果。

Phân tích: Nếu STI đóng cửa trên 3.500 điểm thì sẽ có nhiều dư địa tăng trưởng hơn

Lam Zi Ping cho biết: "Các nhà đầu tư ngắn hạn phải chú ý xem liệu STI có đóng cửa trên mốc tâm lý 3.500 điểm hay không. Nếu nó vượt qua ngưỡng kháng cự này, , chúng ta có thể kỳ vọng rằng thị trường chứng khoán Singapore sẽ có nhiều dư địa để tăng trưởng hơn."

Zeng Xianren, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu chứng khoán tại SAC Capital, cũng chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất đã thúc đẩy thị trường chứng khoán. Ông nói: "Hiệu suất của STI chủ yếu đến từ các cổ phiếu vốn hóa lớn, chẳng hạn như cổ phiếu ngân hàng. Trong một đợt phục hồi điển hình, các cổ phiếu vốn hóa lớn dẫn đầu đà tăng trước, tiếp theo là cổ phiếu vốn hóa trung bình và cuối cùng là cổ phiếu vốn hóa nhỏ. "

Mặc dù việc cắt giảm lãi suất không tốt cho tỷ suất lợi nhuận ròng (NIM) của các ngân hàng, nhưng Zeng Xianren nói rằng điều này sẽ được bù đắp một phần bằng việc tăng các khoản cho vay. "Việc cắt giảm lãi suất làm giảm gánh nặng nợ nần của các công ty và cũng kích thích hoạt động kinh tế, từ đó sẽ khuyến khích hoạt động vay mượn của doanh nghiệp."

Cả ba cổ phiếu ngân hàng đều đóng cửa cao hơn vào thứ Hai, với mức tăng từ 0,6% đến 1,2%. Trong số đó, DBS Group (DBS) tăng mạnh nhất, đóng cửa ở mức 36,8 nhân dân tệ.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, CapitaLand Ascendas REIT tiết lộ rằng do Ngân hàng DBS bán đi 1 triệu đơn vị ủy thác thông qua giao dịch trên thị trường nên tỷ lệ sở hữu gián tiếp của Temasek trong quỹ tín thác này đã tăng từ 19,02 % xuống 18,99%. DBS, công ty nhận được 2,872 triệu USD từ thương vụ này, là một công ty thuộc danh mục đầu tư của Temasek.

Sembcorp Gas, một công ty con của Sembcorp Industries, đã ký thỏa thuận nhập khẩu tới 111 tỷ Đơn vị Nhiệt Anh (Btu) khí đốt tự nhiên qua đường ống mỗi ngày từ mỏ khí đốt tự nhiên Mako ở Indonesia. Thỏa thuận dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào nửa đầu năm tới và sẽ bắt đầu cung cấp khí đốt tự nhiên vào năm 2026 trong khoảng 11 năm.

Far East Enterprises (Penang), một công ty con của Far East Group, đã bán một bất động sản ở Penang với giá 2,38 triệu RM (khoảng 716.000 đô la Singapore). Đất là quyền sở hữu vĩnh viễn và có diện tích khoảng 233,1790 mét vuông đã được xây dựng và hiện đang cho bên thứ ba không liên quan thuê.

Far East cho biết những tài sản nêu trên không phải là tài sản cốt lõi của tập đoàn và Far East Penang và hiện chưa có mục đích sử dụng trước mắt. Việc xử lý tài sản này sẽ mang lại lợi ích cho cả tập đoàn và cổ đông. Giao dịch này ước tính sẽ mang lại số tiền mặt ròng là 653.000 USD cho tập đoàn, giúp cải thiện tính thanh khoản của tập đoàn.

Silverlake Axis đã chỉ định PrimePartners làm cố vấn tài chính độc lập để đưa ra đề xuất với ban giám đốc công ty về đề nghị mua lại vô điều kiện tự nguyện do cổ đông kiểm soát Wu Bingwei đề xuất. Wu Bingwei đề xuất tư nhân hóa công ty với giá 0,36 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu.

Đề nghị tư nhân hóa của Ossia International đã kết thúc vào thứ Sáu tuần trước (30 tháng 8) và chủ tịch điều hành của tập đoàn Wu Zhenhua cùng tỷ lệ sở hữu cổ phần của gia đình ông đạt 85gái xinh,92%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền