Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Chiến tranh Israel-Palestine] Biden nói thỏa thuận ngừng bắn sắp đạt được; Hamas dội một gáo nước lạnh: Đây là ảo tưởng

[Chiến tranh Israel-Palestine] Biden nói thỏa thuận ngừng bắn sắp đạt được; Hamas dội một gáo nước lạnh: Đây là ảo tưởng

thời gian:2024-08-18 12:31:30 Nhấp chuột:185 hạng hai

(DohaSGA-098, ngày 18) Một quan chức cấp cao của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) hôm thứ Bảy (17) đã bác bỏ những nhận xét lạc quan của Tổng thống Mỹ Biden về lệnh ngừng bắn sắp xảy ra ở Gaza sau các cuộc đàm phán ở Qatar.

Zouhri, một thành viên của Bộ Chính trị Hamas, nói với AFP: "Thật ảo tưởng khi nói rằng chúng tôi sắp đạt được một thỏa thuận. Những gì chúng tôi đang phải đối mặt không phải là một thỏa thuận hay một cuộc đàm phán thực sự, mà là một mệnh lệnh được áp đặt bởi Hoa Kỳ."

Zuchri đã phản hồi lại tuyên bố của Biden vào thứ Sáu tuần trước, “Chúng ta đang gần gũi hơn bao giờ hết (thỏa thuận ngừng bắn).”

Biden đưa ra nhận xét này sau hai ngày đàm phán ở Qatar khi Washington tìm cách thu hẹp những khác biệt giữa Israel và Hamas, vốn đã có chiến tranh ở Dải Gaza trong hơn 10 tháng.

根据挪威媒体SGA-098,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

Thực tế đã chứng minh rằng sự lạc quan trong những tháng trước về các cuộc đàm phán đình chiến liên tục, thất bại là không có cơ sở.

Đặc biệt vào cuối tháng 7, căng thẳng ở Trung Đông đã gia tăng kể từ sau vụ sát hại Shoukr, chỉ huy cấp cao của Hezbollah người Lebanon được Iran hỗ trợ và Haniyeh, Chủ tịch Bộ Chính trị Hamas.

Cái chết của họ đã làm dấy lên sự phẫn nộ từ Iran và HezbollahSGA-098, những quốc gia đã cam kết trả thù Israel và làm dấy lên lo ngại về một cuộc chiến tranh Trung Đông rộng lớn hơn.

Trong nỗ lực tránh xung đột rộng hơn, các nhà ngoại giao phương Tây và Ả Rập đã đi khắp khu vực để thúc đẩy thỏa thuận Gaza. Họ tin rằng thỏa thuận này sẽ giúp tránh xung đột rộng hơn.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken sẽ tới thăm Israel để giúp đạt được thỏa thuận.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tuyên bố rằng Blinken sẽ tìm kiếm "một thỏa thuận ngừng bắn và thả con tin và những người bị giam giữ" ở Israel.

Các nhà hòa giải từ Ai Cập, Qatar và Hoa Kỳ đang nỗ lực hoàn thiện các chi tiết của thỏa thuận khung do Biden đề xuất ban đầu vào tháng 5.

Trong một tuyên bố chung được đưa ra sau hai ngày đàm phán ở Qatar, các nhà hòa giải cho biết họ sẽ gặp nhau ở Cairo "trước cuối tuần tới" với hy vọng đạt được thỏa thuận.

Các quan chức Hamas phản đối "các điều kiện mới" do Israel đề xuất trong đề xuất mới nhất được soạn thảo ở Washington.

Israel "lạc quan một cách thận trọng" về triển vọng của thỏa thuận

Văn phòng Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu hôm thứ Bảy (17) tuyên bố rằng phái đoàn Israel bày tỏ “sự lạc quan thận trọng” về triển vọng đạt được thỏa thuận sau khi trở về từ Doha.

"Áp lực nặng nề từ Hoa Kỳ và các nhà hòa giải đối với Hamas dự kiến ​​sẽ loại bỏ sự phản đối của họ đối với đề xuất của Hoa Kỳ, tạo điều kiện cho một bước đột phá trong các cuộc đàm phán."

Trong một tuyên bố chung, ngoại trưởng các nước Anh, PhápSGA-098, Đức và Ý kêu gọi tất cả các bên "tham gia tích cực và linh hoạt" vào các cuộc đàm phán. "Chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tránh mọi hành động leo thang trong khu vực. làm suy yếu triển vọng hòa bình”.

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Hoa Kỳ Biden Hamas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Matthew Perry bị đồn nghiện ma túy và muốn bán cho chính mình [Chiến tranh Israel-Palestine] Gia đình 15 người ở Gaza thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel [Chiến tranh Israel-Palestine] Biden cảnh báo không phá vỡ lệnh ngừng bắn ở Gaza, cử Ngoại trưởng thăm Israel lần nữa [Chiến tranh Israel-Palestine] Hoa Kỳ đề xuất các điều kiện ngừng bắn mới, nhưng Hamas từ chối
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền